ตัวอย่างแรก Logan เมื่อ วูล์ฟเวอรีน เข้าสู่วัยชรา

อ่าน 9,573

ชมตัวอย่างแรก Logan ภาคจบของหนัง Wolverine เตรียมปิดฉากการต่อสู้อันยาวนานของ ฮิวจ์ แจ็คแมน ในบท วูล์ฟเวอรีน เมื่อร่างกายไม่สามารถเยียวยา และพลังพิเศษที่มีลดถอยลง โลแกน ต้องเผชิญชะตากรรมกับการถูกไล่ล่า พร้อมกับปกป้องเด็กสาวที่มีพลังพิเศษเหมือนกับตัวเอง

หลังจากปล่อยทั้งภาพและคลิปต่าง ๆ ออกมากระตุ้นต่อมความอยากรู้อยากเห็นของคอหนังกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด 20th Century Fox ก็ไม่ให้แฟน ๆ ของหนังต้องรอนานอีกต่อไป เพราะตัวอย่างแรกของหนัง Logan ภาคจบของ Wolverine ได้ถูกปล่อยออกมาให้ได้ชมกันแล้ว

โดยครั้งนี้ ฮิวจ์ แจ็คแมน กลับมารับบท โลแกน หรือ วูล์ฟเวอรีน มนุษย์กลายพันธุ์สุดแข็งแกร่งคงกระพันเช่นเดิม กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 2024 โลแกน และศาสตราจารย์ ชาร์ลส์ ซาเวียร์ (โปรเฟสเซอร์เอ็กซ์) จะต้องรับมือกับการสูญเสียของเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ เมื่อ นาธาเนียล เอสเซ็ก (มิสเตอร์ซินนิสเตอร์) ประธานบริษัท Essex Corp ส่งนักฆ่า Reavers ออกทำลายล้างเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ พร้อมกับพลังพิเศษที่มีในตัวเริ่มเสื่อมถอยลง ชาร์ลส์ ซาเวียร์ ต้องเผชิญหน้ากับโรคความจำเสื่อม ส่วน โลแกน ก็ต้องพบกับความเจ็บปวดจากการที่พลังในการฟื้นฟูตัวเองก็ลดถอยลง ทั้งคู่ต้องร่วมกันปกป้องเด็กสาวที่มีพลังพิเศษเช่นเดียวกับ โลแกน ซึ่งต้องการพลังในการเยียวยา และกรงเล็บอันแข็งแกร่ง จากองค์กรที่ต้องการใช้ประโยชน์ในพลังของเธอ โดย Logan เป็นผลงานการกำกับของ เจมส์ แมนโกลด์ (James Mangold) นำแสดงโดย ฮิวจ์ แจ็คแมน (Hugh Jackman), แพทริค สจ๊วต (Patrick Stewart), บอยด์ โฮลบรู๊ก (Boyd Holbrook), เอลิซาเบธ ร็อดริเกซ (Elizabeth Rodriguez), สตีเฟ่น เมอร์แชนท์ (Stephen Merchant) มีกำหนดเข้าฉายในบ้านเรา 2 มีนาคม 2017 และจะมีความเข้มข้นระดับเรต R

ภาพจาก 20th Century Fox



บทความแนะนำ


โลกห่างไกลความคิดถึงกรุงปารีสกรุงลอนดอนสิงคโปร์แท็กซี่โรคจิตทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก