เคท เบคคินเซล ไขความลับสุดสะพรึง ใน The Disappointments Room

อ่าน 6,350

เคท เบคคินเซล ท้าเปิดห้องลับเฮี้ยนสุดหลอน ในผลงานระทึกขวัญจากผู้กำกับ Disturbia ใน The Disappointments Room มันอยู่ในห้อง

นับเป็นนักแสดงหญิงแถวหน้าของฮอลลีวูดที่มีแฟนหนังจากทั่วโลกติดตามผลงานของเธออย่างเหนียวแน่น สำหรับ เคท เบคคินเซล (Kate Beckinsale) ซึ่งเคยฝากผลงานแอ็คชั่น-สยองขวัญสุดระห่ำกับบทแวมไพร์สาวในหนังสุดฮิต Underworld และหนังแอ็คชั่น-ไซไฟฟอร์มยักษ์อย่าง Total Recall รวมไปถึงหนังมหากาพย์เรื่องยิ่งใหญ่ Pearl Harbor ที่ตรึงใจคอหนังทั่วโลกมาแล้ว

ล่าสุด เคท เบคคินเซล กลับมาสร้างเซอร์ไพรส์อีกครั้ง ด้วยการสวมบทบาทครั้งสำคัญในโปรเจคท์สยองขวัญสร้างจากเหตุการณ์จริงชวนขนหัวลุกอย่าง The Disappointments Room มันอยู่ในห้อง ผลงานการกำกับของผู้กำกับแนวระทึกขวัญที่มาพร้อมวิสัยทัศน์ไม่ซ้ำทางใครอย่าง ดีเจ คารูโซ (D.J. Caruso) จาก Disturbia และ Eagle Eye จะมานำผู้ชมลุ้นระทึกไขความลึกลับสุดสะพรึงของห้องใต้หลังคาที่ถูกปิดตาย พร้อมประสบการณ์สั่นประสาทในบ้านหลังใหม่ที่ครอบครัวของเธอเพิ่งย้ายเข้ามา

The Disappointments Room สร้างจากเหตุการณ์จริงที่เคยเกิดขึ้นในบ้านหลังหนึ่งแถบชานเมือง เรื่องราวของ ดาน่า (รับบทโดย เคท เบคคินเซล) และครอบครัวที่ย้ายเข้ามาอยู่บ้านในฝันของใครหลายคน แต่แล้วกลับเกิดเหตุการณ์หลอนที่ไม่อาจหาคำอธิบายได้ พาให้เธอค้นพบห้องลับที่ซ่อนอยู่ภายในบ้าน เมื่อความอยากรู้อยู่เหนือความกลัว ทันทีที่ประตูถูกปลดล็อค พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับความสยดสยองที่นำความตายมาสู่ทุกคนในบ้านหลังนี้

The Disappointments Room มันอยู่ในห้อง นอกจากจะได้นักแสดงมากฝีมืออย่าง เคท เบคคินเซล แล้ว ยังได้นักแสดงหนุ่มหล่อดาวรุ่งสุดฮอตอย่าง ลูคัส ทิล (Lucas Till) ที่เคยฝากผลงานกระชากใจหนุ่มสาวมาแล้วทั่วโลกอย่าง X-Men: Apocalypse มาร่วมสร้างความสยองให้กับหนังเรื่องนี้ด้วย อีกทั้งยังได้นักแสดงมากประสบการณ์อีกหลายคนมาร่วมสร้างประสบการณ์ขวัญผวาที่จะพาผู้ชมร่วมไขปริศนาลี้ลับ อาทิ เจอรัลด์ แม็คเรนีย์ (Gerald McRaney) และเมล ไรโด (Mel Raido) อีกด้วย

"ความลับบางอย่าง ไม่จำเป็นต้องสอดรู้" 24 พฤศจิกายนนี้ เตรียมหวาดผวาไปกับการปลดล็อคห้องลี้ลับสุดสยองขวัญได้ใน The Disappointments Room มันอยู่ในห้อง

ภาพจาก Mongkol Major, เฟซบุ๊ก The Disappointments Room



บทความแนะนำ


อาหารปากเกร็ดก๋วยเตี๋ยวก๋วยเตี๋ยวไก่ซูกิชิแนะนำร้านอาหารโปรโมชั่นร้านอาหารแนะนำBankอาหารแนะนำนนทบุรีก๋วยเตี๋ยวไก่ต้มยำร้านอาหารก๋วยเตี๋ยวไก่ตุ๋นWirelessSandiskStick128GBConnectเทคโนโลยีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก