สาวๆ ที่ชอบแต่งตาพลาดไม่ได้ กับ อายแชโดว์โทนกันตาย! 5 พาเลทถูกและดี

อ่าน 1,670

จ๊ะเอ๋?ของถูกและดีมาอีกแล้วค่าสาวๆๆๆๆ ใครเป็นคนชอบแต่งตาบ่อยๆ และต้องมีพาเลทกันตายอย่างน้อย 1 ชิ้น แต่ติดอยู่นิดเดียวที่อยากได้ของถูกและดีมีมั้ย? บอกเลยว่ามีค่ะ! และคุ้มค่าซะด้วย เพราะเราจะมาแนะนำพาเลทอายแชโดว์แบบถูกและดี แถมบอกชื่อสีโทนกันตายให้ด้วย ฟินกว่านี้ไม่มีอีกแล้วค่าา ป่ะจดสิจ๊ะรออะไร!!

1. Makeup Revolution / Iconic Pro 1 ราคา 590 บาท

ถ้าพูดถึงพาเลทอายแชโดว์ถูกและดีก็บอกเลยว่าแบรนด์นี้มีให้เลือกเยอะจริงค่ะ แถมยังมีให้เลือกหลายโทนสีซะด้วย แต่แนะนำเป็นพาเลท Iconic Pro 1 เลยค่ะ เพราะในพาเลทจะมีอายแชโดว์โทนสีน้ำตาล, เทา, ทอง, และพีชๆ มาให้ด้วย คือเรียกว่าในพาเลทเดียวมีครบเหมาะจะเป็น Everyday Looks มากๆ ที่สำคัญคือเนื้อเค้าก็จะมีทั้งแบบแมทและแบบชิมเมอร์ให้เลือกใช้ มันใช่อะซาร่า!

2. Sleek / Au Natural ราคา 550 บาท

ส่วนอีกพาเลทที่ไม่พูดถึงไม่ได้ ก็คือพาเลทในตำนานอย่าง Sleek เลยค่ะ มีให้เลือกหลากหลายเฉดสีเลย แต่พาเลทที่เราแนะนำก็คือ Au Natural ที่จะเป็นโทนสีแบบธรรมชาติ ออกน้ำตาล, มีสีนู้ด, สีเทา, สีดำ, สีทอง เป็นต้น เรียกว่าพาเลทเดียวแต่งได้ทุกวันไม่ซ้ำลุคกันเลยแหละ ส่วนความติดทนไม่ต้องพูดถึงหลายคนคงรู้อยู่แล้วว่าคุ้มมาก

3. Wet n Wild / #738 Comfort Zone ราคา 299 บาท

อันนี้แซ่บเว่อร์นะคะคุณขา เป็นพาเลทที่ติดทนและเม็ดสีชัดมาก โทนสีแบบนี้ไม่ค่อยซ้ำใครเท่าไหร่ มีทั้งเฉดน้ำตาล, เขียว, เทา, ทอง และสีพีชๆ มาพร้อมกับการสกรีนตำแหน่งในการลงอายแชโดว์มาให้เสร็จสรรพ ว่าสีไหนเหมาะกับการลงเปลือกตา สีไหนเหมาะกับการคัดเบ้า หรือทำไฮไลท์ คอนเฟิร์มว่าดีจริงค่ะ

4. Catrice / Absolute Nude ราคา 280 บาท

นี่ก็เป็นอีกหนึ่งพาเลทที่น่าใช้มาก เพราะราคาไม่แรงแต่ได้อายแชโดว์โทนนู้ดที่เหมาะกับการแต่งหน้าได้ทุกวัน โทนสีออกไปทางน้ำตาล, นู้ด, ทอง ไล่เฉดกันไป แต่งด้วยกันแล้วสวยมาก เม็ดสีชัดมีชิมเมอร์นิดๆ ส่วนราคาก็เบาสบาย อิอิ

5. W7 / In the Nude ราคา 500 บาท

ส่วนอันนี้ก็เป็นฝาแฝดงานเทียบ Naked เลยค่ะ แต่เม็ดสีอาจจะไม่แน่นและติดทนเท่ากับต้นตำรับ แต่สำหรับโทนสีก็จัดว่าเหมือนเลยแหละ ที่อยากแนะนำคือพาเลทนี้ที่มีความนู้ดโทนชมพู, น้ำตาล, ทอง, เทา และมีสีดำสำหรับวันที่อยากทำสโมกกี้อายมาให้ด้วย เรียกง่ายๆ ว่าเป็นโทนสีแบบเดียวกับ Naked3 นั่นเอง ข้อดีคือโทนนี้กำลังฮิตค่ะและเวลาแต่งแล้วทำให้ตาดูสดใส ได้ลุคที่ละมุนมากขึ้นกว่าโทนอื่นๆ

ขอบคุณภาพสวยๆ จาก emgrace, makeupandbeauty, matejasbeautyblog, beautybeforebreakfast, stylishmemories



บทความแนะนำ


TransylvaniaHotelไบร์ทเอเอฟโรงแรมผีหนีไปพักร้อนเพลงวาระสุดท้ายภาพยนตร์SlotMachineทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก