ขอเอาใจสาวๆ ที่ชอบลิปสติกที่ติดทนนานตลอดทั้งวัน แบบไม่ต้องเติมบ่อยๆ 5 ลิปสติกเนื้อเซมิแมตต์ เม็ดสีแน่น ติดทนนานตลอดวัน

อ่าน 7,779

ขอเอาใจสาวๆ ที่ชอบลิปสติกที่ติดทนนานตลอดทั้งวัน แบบไม่ต้องเติมบ่อยๆ แต่ริมฝีปากยังคงชุ่มชื้นไม่แห้งแตกจนเกินไป แนะนำเลยต้องลอง ลิปสติกเนื้อเซมิแมตต์ (Semi-Matte) แล้วคุณจะเลิฟเพราะเนื้อลิปสติกเนียนนุ่ม แต่เม็ดสียังคงความแน่นติดทนนานซะใจ ใครอยากลองไปสอยมาเลยจ้า?.

1. Illamasqua VANITAS

รุ่นนี้ขอบอกว่าเป็นลิมิเต็ดอิดิชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ VANITAS 5 เฉดสีใหม่ ที่จะเนรมิตเรียวปากสวยให้สวยสมบูรณ์แบบน่าหลงใหลชวนฝันในเนื้อสัมผัสแบบ Semi-matte อิ่มสวยด้วยเม็ดสีเด่นชัด ติดทนนาน พร้อมความชุ่มชื่น เบาสบาย เนื้อสัมผัสเรียบเนียนและนุ่มนวล หรูหราด้วยตลับดีไซน์สวยเฉียบสีโรสโกลด์ ราคา 1,100 บาท

5 เฉดสี Born สีนู้ดธรรมชาติ, Wanton สีชมพูนู้ด, Resist สีชมพูสดใส, Shard สีม่วงพลัม และ Moth สีน้ำตาลช็อคโกแลต

2. Shiseido Rouge Rouge

ลิปสติกสีแดงเนื้อเนียน 16 เฉดสี ทุกเฉดยังคงไว้ซึ่งมนต์เสน่ห์แห่ง ริมฝีปากของหญิงสาวที่ใครๆ ไม่อาจละสายตา ด้วยเนื้อ Semi-Matte ให้ลุคกึ่งแมตต์แต่ควบคุม การทาได้ง่าย ให้สีสวยสดชัด พร้อมมอบความชุ่มชื้น และยังทำให้ริมฝีปากดูเอิบอิ่มตลอดวัน

Shiseido Rouge Rouge

3. Nars Audacious Lipstick

ลิปสติกรุ่นยอดนิยมของนาร์ส 5 เฉดสีใหม่ ลิปสติกเม็ดสีแน่นเต็มพิกัด เพียงการตวัดวาดลงบนริมฝีปากเพียงรอบเดียว เนื้อสีสวยคมชัด ที่พิเศษก็คือแท่งลิปสติกเป็นระบบเปิดปิดโดยกลไกแม่เหล็ก เจ๋งมากๆ ราคาแท่งละ 1,250 บาท

5 เฉดสีใหม่

Nars Audacious Lipstick

4. MAC Liptensity Lipstick

เป็นลิปสติกที่เม็ดสีเข้มข้นที่สุดเท่าที่เคยมีมา เนื้อสัมผัสอันเนียนนุ่มที่ละลายลงไปบนเรียวปาก จะให้ผลลัพธ์ที่เข้มเต็มเม็ดสีด้วยฟินิชแบบซาติน ให้ความแนบสนิทกับเรียวปากที่สุด ไม่ว่าสีของเรียวปากจะเป็นสีไหนก็จะได้ลิปสติกสีจริงที่ติดชัดเพียงแค่การทาลงไปเพียงครั้งเดียว ราคา 1,100 บาท

MAC Liptensity Lipstick

5. ESTRO LIMITED HYALURONIC LIPSTICK

5 เฉดสี Semi Matte เนื้อกึ่งแมตต์เนียนนุ่มแต่ชุ่มชื่น ไม่แห้งเกินไป เม็ดสีแน่น ติดทนนาน ส่วนแพ็คเกจมาในรูปแบบของแม่เหล็ก ใช้ง่ายมากๆ ราคา 490 บาท

ESTRO ลิปสติกแบรนด์สัญชาติไทย



บทความแนะนำ


ทำร้ายหมาการบริหารผิวสวยฆ่ากินหมาข่าวล่าสุดAnythingภาพยนตร์ตลก-ไซไฟAbsolutelyหน้าใสผู้ใหญ่ดำทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก