ความลับที่ถูกเปิดเผย ฟื้นฟูหน่วยความจำได้ถึง 80% ด้วยสมุนไพรและอาหาร 15 ชนิด

อ่าน 10,959

ความลับที่ถูกเปิดเผย ฟื้นฟูหน่วยความจำได้ถึง 80% ด้วยสมุนไพรและอาหาร 15 ชนิด

ในที่สุดความลับก็ถูกเปิดเผย สำหรับการเพิ่มหน่วยความจำได้ถึง 80% มันจะทำให้สมองของคุณทำงานได้เร็วขึ้นและฟื้นฟูการมองเห็นที่หายไปให้คืนกลับมาด้วยสมุนไพรธรรมชาติและอาหารเหล่านี้

บทความนี้จะแสดงให้เห็นถึงสมุนไพรธรรมชาติและอาหาร 15 ชนิดที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย พวกมันจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของสมองและเพิ่มหน่วยความจำให้กับคุณ

ลงปล่อยพระเครื่องที่ Kaidee รุ่นไหนก็ฟรี ทุกวัน

การวางแผนแหกคุกเริ่มแล้ว! ดู Prison Break ที่ iflix ทดลองดู 30 วัน ฟรีAds by Yengo Premium1.ขมิ้นสารออกฤทธิ์ในขมิ้นมีประสิทธภาพมากสามารถต่อสู้กับอาการอักเสบ อีกทั้งยังช่วยทำให้ความจำของคุณดีขึ้นด้วย

2. หัวหอมการบริโภคหัวหอมสดเป็นปรจำจะช่วยเพิ่มหน่วยความจำ

3.ปลาปลาที่มีไขมันคือ ปลาหิมะ ปลาแซลมอน ปลาซาร์ดีน เพราะมันเต็มไปด้วยกรดไขมันโอเมก้า 3 ที่จำเป็นมันช่วยปรับปรุงการทำงานของสมองให้ดียิ่งขึ้น

4.ดอกโรสแมรี่โรสแมรี่เป็นสมุนไพรธรรมชาติที่มีศักยภาพมาก มันช่วยกระตุ้นและเพิ่มระดับความจำให้ดีขึ้นและมันยังมีฤทธิ์เป็นสารเคมีที่ช่วยปรับปรุงการทำงานของสมอง คุณสามารถเลือกใช้น้ำมันหอมระเหยสำหรับนวดหรือจะนำดอกโรสแมรี่มาไว้บนหน้าต่างห้องของคุณก็ได้

5.ไข่ในไข่แดงอัดแน่นไปด้วยโคลีน ซึ่งมีประสิทธิภาพในการบำรุงสมองการบริโภคไข่แดงเป็นประจำจะช่วยเพิ่มความจำให้กับคุณ

6.ถั่วกรดไขมันโอเมก้า 3 ในถั่ว จะช่วยให้สมองของคุณมีประสิทธิภาพมากขึ้นและยังช่วยเพิ่มการไหลของออกซิเจนและสารอาหารที่จำเป็นสำหรับไปหล่อเลี้ยงหลอดเลือดสมองของคุณ

7.ช็อคโกแลตช็อคโกแลตอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระและคาเฟอีนจะช่วยเพิ่มระดับหน่วยความจำได้อย่างน่ามหัศจรรย์

8.อโวคาโดผลไม้ชนิดนี้มีประโยชน์มากสามารถปรับปรุงการไหลเวียนของเลือดไปยังสมองได้อย่างยอดเยี่ยม

9.ธัญพืชเต็มเมล็ดมันอุดมไปด้วยกรดไขมันโอเมก้า 3 และไฟเบอร์รวมถึงคาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อน ทั้งหมดนี้รวมอยู่ในธัญพืชที่จะช่วยพัฒนาสมองของคุณให้ยอดเยี่ยม

10.มะเขือเทศมะเขือเทศมีสารต้านอนุมูลอิสระที่มีศักยภาพสูง ไลโคปีนมีประโยชน์สำหรับสุขภาพโดยรวมและยังช่วยปกป้องสมองจากความเสียหายที่เกิดจากอนุมูลอิสระ

11.ชาเขียวการบริโภคชาเขียวที่ชงเสร็จใหม่ๆ ทุกวันจะช่วยเพิ่มขีดความสามารถของสมองและเพิ่มหน่วยความจำ นอกจากนี้ยังเพิ่มระดับการทำงานของสมองให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น อีกทั้งยังช่วยยกระดับรวมถึงการเชื่อมต่อไฟฟ้าของสมองให้มากขึ้นอีกเช่นกัน

12.หัวผักกาดมีระดับไนเตรตธรรมชาติสูง ซึ่งจะช่วยปรับปรุงการไหลเวียนเลือดไปยังสมองและทั่วทั้งร่างกาย

13.บลูเบอร์รี่น้ำบลูเบอร์รี่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระซึ่งจะช่วยป้องกันความเสียหายจากออกซิเดชันไปยังสมอง

14.อะคอน สควอชอุดมไปด้วยวิตามินบี 12 และกรดโฟลิก ช่วยป้องกันการบาดเจ็บของเส้นประสาทสมอง



บทความแนะนำ


KARMARTSโลตัสเทสโก้อารมณ์รุงแรงความแตกต่างอารมณ์โปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก