คาวาอี้สุดๆ! กับบิวตี้ไอเท็มยอดฮิตของสาวญี่ปุ่น

อ่าน 8,526

โคนิชิวะ!!! หลายต่อหลายคนอาจเคยสงสัยว่าทำไมสาวญี่ปุ่นถึงดูสวย ใส อ่อนวัย และน่ารักตลอดเวลา วันนี้เรามีบิวตี้ไอเท็มยอดฮิตที่ฮิตดีไม่มีตกของสาวๆ ญี่ปุ่นมาฝากกัน เผื่อใครไปเที่ยวญี่ปุ่นก็จะหิ้วติดไม้ติดมือกลับมาได้ถูก หรือบางตัวก็มีให้ซื้อที่ไทยแล้วนะจ๊ะเผื่อใครยังไม่รู้

Gabaiyoka Cream Pack

มาส์กกาไบโยกะ มาส์กเนื้อครีมข้น ทาลงบนผิวแล้วรอให้แห้งเป็นแผ่น เมื่อดึงออกจะช่วยดึงสิ่งสกปรกที่อุดตันตามรูขุมขนออกมาด้วย ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า และขนอ่อนบนใบหน้า ทำให้แต่งหน้าได้เรียบเนียนยิ่งขึ้น สีขาวเพิ่มความชุ่มชื้นและกระชับให้กับผิว สีดำผสมถ่านและโคลนธรรมชาติช่วยกระชับรูขุมขน

Kiss Matt Chiffon Moist Base

เบสสุดฮ็อท ที่ขายดีสุดๆทั้งที่ญี่ปุ่นและไทย มงลงครองรางวัลมาแล้วหลายต่อหลายที่ เพราะเป็นเบสที่ทำให้ผิวกระจ่างใสแบบไม่โบ๊ะ ดูธรรมชาติสุดๆ แถมยังมีมอยเจอร์ไรเซอร์เข้มข้นที่จะบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นไปอีก ตัวนี้เค้ามีขายในไทยตามร้านญี่ปุ่น อย่าง tsuruha, cmk แล้วนาจา

Mark Moritaya

มาสก์ตัวดังจากญี่ปุ่นที่ฮอตเว่อร์ ต่างจากตัวแรกนะ เพราะเพื่อการบำรุงล้วนๆไม่ได้เผื่อผลัดเซลส์หรือลอกสิวเสี้ยนแต่อย่างใด ใช้แล้วหน้านุ่มชุ่มชื้น กระจ่างใสให้ผิวสวยแบบสาวญี่ปุ่นเลย บรรดาแม่ค้าหลายเจ้าก็รับหิ้วตัวนี้อยู่นะ

Dolly Wink

ขนตาปลอมสาวแบ๊ว ๆ ที่มีขายในบ้านเราแล้ว มีหลายแบบหลายเบอร์ ให้เลือก ตั้งแต่ธรรมชาติยันเบอร์ใหญ่ การันตีจากสาวยุ่นแล้วสาวไทยว่า ดี๊ดีย์ล่ะแกร



บทความแนะนำ


โอปอล์ถูกและดีป่าบงเปียงแม่แจ่มนาขั้นบันไดว่านหางจระเข้ข่าวบันเทิงหมอโอ๊คเจลว่านหางจระเข้เจลว่านหางหมอโอ๊คโอปอล์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก