ไอเดีย สีขาวดำ สไตล์สาวออฟฟิต แมทช์แบบนี้รับรอง ดูมีสไตล์

อ่าน 12,510

สีขาวดำ สีพื้นๆที่ต้องบอกว่าสารพัดประโยชน์ในการใช้งาน ไม่ว่าจะหยิบมาแมทช์ผสมกัน หรือว่าใช้สีเดียวทั้งตัวก็ได้หมด และสำหรับวันนี้เราจะมาพูดถึงสีขาวดำกับสไตล์การแต่งตัวของสาวๆ ออฟฟิตกัน ถึงแม้จะดูเป็นสีที่ไม่สดใส แต่มันก็มีวิธีที่จะมิกซ์แอนด์แมทช์ให้ลุคของคุณออกมาดูดีได้ แถมในความเรียบๆพื้นๆ นี้ก็แฝงความคลาสสิคไว้ด้วยเสมอ

1.ผ้าป่าน สิริมา

1.ผ้าป่าน สิริมา ในลุคสาวออฟฟิตที่ดูเป็น Working women ในโทน สีขาวดำ หยิบเสื้อสีขาวใส่กับกางเกงสแลคขาตรง เสริมลุคให้ดูสมาร์ทขึ้นด้วยรองเท้าส้นสูงที่ไม่ได้สูงมากเพื่อความทะมัดทะแมง เพิ่มความเท่อีกนิดด้วยแว่นตาทรงกลมตามสไตล์สาวอาร์ติส

2.คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส

2.คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส สาวคิมมาในสไตล์สาวออฟฟิตที่ดูสวยเท่ ด้วยการแมทช์ สีขาวดำ เสื้อเชิ้ตสีขาวกับกระโปรงหนังสีดำ แจ็คเก็ตหนังสีดำ เพิ่มความเก๋ด้วยหมวกสักใบเผื่อต้องออกไปงานข้างนอกเจอแดดก็ดูมีประโยชน์ขึ้นมา

3.เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน

3.เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน มาสไตล์สาวออฟฟิตที่ดูเรียบร้อย เรียบง่ายด้วยเดรสที่ดูมีทรง ช่วงกระโปรงจะดูบานๆ ออกเล็กน้อยก็ดูน่ารักดี บวกกับรองเท้าส้นสูงแค่นี้ก็สวยงาม ดูสุภาพ

4.ก้อย รัชวิน

4.ก้อย รัชวิน ดูเก๋ไก๋มีสไตล์มากๆ กับการแมทช์กางเกงเอวสูงทรงตรงที่ช่วยทำให้ดูขายาวสูง แมทช์กับเสื้อที่มีคัตติ้งน่ารักๆ แล้วเพิ่มหมวกสักใบแค่นี้ก็ดูสวยเก๋

5.จิ๊บ ปกฉัตร

5. จิ๊บ ปกฉัตร เจ้าแม่วินเทจจะมาลุคไหนๆก็มีความวินเทจผสมอยู่อย่างลุคนี้เลือกแมทช์เสื้อสีดำสไตล์เปรี้ยวๆ ใส่กับกางเกงยีนส์เอวสูง เพิ่มความเก๋ด้วยเข็มขัดสไตล์วินเทจ แล้วปิดท้ายด้วยรองเท้าคัชชูหัวแหลมมีส้นเป็นอันลงตัว

6.พิตต้า ณ พัทลุง

6. พิตต้า ณ พัทลุง เลือกคุมโทนมากับสีขาวด้วยจั๊มสูทเกาะอก แล้วทับด้วยเสื้อสูทเพื่อให้ดูสุภาพ แต่พอเลิกงานแล้วจะไปนั่งชิลล์ๆ ปาร์ตี้แค่ถอดเสื้อสูทเก็บก็แค่นี้ได้ล่ะ ไม่ต้องเสียเวลาเปลี่ยนชุดใหม่



บทความแนะนำ


ให้ปากคำสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนคลองจั่นดีเอสไอการศึกษาสัมฤทธิ์บัณฑิตกฤษดาศุภชัยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก