เคล็ดลับ การดื่มน้ำยังไงให้ผิวสวย! ที่นี่มีคำตอบ

อ่าน 12,577

มุงเข้ามาเลยค่าาา กับสาวๆ ที่ไม่ค่อยชอบดื่มน้ำเท่าไหร่ ชอบดื่มเป็นพวกน้ำหวานน้ำอัดลม หรือสาวๆ ที่ชอบลืมดื่มน้ำทั้งวัน รู้ไหมคะ ว่าการที่ลืมดื่มน้ำเนี่ย นอกจากจะทำให้ร่างกายขาดน้ำจนไม่ดีต่อสุขภาพแล้ว ยังทำให้ผิวแห้ง ขาดความชุ่มชื้น ผิวพรรณไม่เปล่งปลั่งสดใสด้วยนะคะ

อ่ะ! เพื่อแก้ปัญหาผิวแห้งขาดน้ำ ผิวไม่สวย เราเลยได้ไปหาข้อมูลการดื่มน้ำ ที่จะช่วยให้สาวๆ ผิวสวยมาฝากแล้วค่า และวิธีเหล่านี้ ยังดีกับสาวๆ ที่ชอบลืมดื่มน้ำด้วยนะ มีวิธีอะไร มาดูกันเลยค่า

น้ำเปล่า

image food.ndtv.com

การดื่มน้ำ ที่ช่วยบำรุงให้ผิวสวยสดใส ดูเปล่งปปลั่งสุขภาพดี ต้องเป็นน้ำเปล่านะคะ เพราะในน้ำผลไม้กล่องก็มีน้ำตาลสูง ยกเว้่นจะซื้อมาคั้นเอง โดยน้ำเปล่าจะช่วยเผาผลาญพลังงาน และยังช่วยเรื่องระบบขับถ่าย ที่เป็นการดีท็อกซ์เอาของเสียออกจากร่างกาย ดังนั้นน้ำเปล่า เป็นน้ำที่ดีที่สุดในการดื่ม เพื่อดูแลสุขภาพและผิวพรรณเลยค่า

วันละ 8 แก้ว

image today.com

โดยร่างกายเราจะเสียน้ำอยู่ตลอดเวลาทั้งทางการหายใจและการขับถ่ายนะคะ แต่น้ำก็ยังเป็นตัวหลักในการพาสารอาหารไปเลี้ยงร่างกายส่วนต่างๆ อีก โดยหากขาดน้ำก็ทำให้สุขภาพไม่ดีตามไปด้วย ดังนั้นการดื่มน้ำทดแทนในแต่ละวันจึงสำคัญมาก โดยการดื่มน้ำเฉลี่ยส่วนที่หายไป ก็จะอยู่วันละ 2 ลิตร หรือเฉลี่ยวันละ 8 แก้ว ที่สาวๆ ต้องดื่มน้ำทดแทนเข้าไป โดยสาวๆ ที่อยากผิวใสก็สามารถดื่มมากกว่านี้ก็ได้นะคะ <3

ตั้งเวลาดื่ม

image srawungbareng

มาจัดตารางเวลาดื่มน้ำกันค่ะ โดยตารางดื่มน้ำนี้ สาวๆ จะต้องทำเป็นประจำ โดยจะดื่มตอนตื่นนอน ดื่มตอนอาหารเช้า ดื่มก่อนทำงาน ดื่มตอนสายก่อนทานข้าวเที่ยง ดื่มหลังทานข้าวเที่ยงเสร็จ ดื่มตอนมื้อเย็น และก่อนนอน โดยจะแบ่งเวลาดื่มครั้งละ 1 แก้ว ง่ายๆ แค่นี้เอง สาวๆ ทำตามได้แน่นอนค่ะ

กำหนดแก้ว เวลาดื่ม

image indiatimes.com

หากใครว่าการดื่มน้ำตามตาราง มันแบ่งย่อยเกินไป ก็ลองมาดื่มเป็นจำนวนแก้วดูนะคะ โดยจะดื่มตอนตื่นนอน 1 แก้ว ก่อนและหลังอาหารเช้าครั้งละ 1 แก้ว ก่อนและหลังอาหารกลางวันอีก 2 แก้ว รวมถึงตอนเย็นอีก 2 แก้ว ก่อนนอน 1 แก้ว รวมแล้วก็ได้ 8 แก้วพอดี เลยค่า แต่จะดื่มเยอะกว่านี้ก็ได้น้า

ค่อยๆ จิบ แต่ต้องจิบทั้งวัน

image wallpaperscraft.com

อ่ะ ถ้ายังแบ่งแก้วดื่มยากไปอีก ก็เอาแก้วน้ำเปล่ามาตั้งไว้ที่โต๊ะทำงานเลยค่ะ หยิบขึ้นมาดื่มบ่อยๆ เห็นเมื่อไหร่ ก็ยกขึ้นมาดื่มไปเรื่อยๆ ทั้งวัน แล้วไปกินน้ำตอนช่วงเย็นและก่อนนอนอีก 2 ? 3 แก้ว ก็ช่วยให้ร่างกายได้รับน้ำเปล่าได้เหมือนกันนะคะ

เคล็ดลับวิธีที่จะช่วยให้สาวๆ ผิวใสในการดื่มน้ำ ไม่มีใครบังคับสาวๆ ได้น้า แต่ถ้าสาวๆ ท่องไว้เพื่อผิว เพื่อสุขภาพ ยังไงก็ต้องทำตามได้แน่ๆ ค่ะ คราวหน้าจะมีวิธีอะไรมาฝากอีก ติดตามกันด้วยนะคะ >.<



บทความแนะนำ


ความสวยความงามผู้หญิงเทรนด์เสื้อผ้าEverythingโปรโมชั่นMANGOทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก