มหัศจรรย์!! เผยเทคนิคบรรเทาอาการต่างๆ ด้วยปลายนิ้วของคุณ

อ่าน 6,167

ปัญหาต่างๆที่บางครั้งสามารถจัดการได้เพียงข้ามคืนในวิธีเดียว มีเทคนิคบางอย่างที่คุณสามารถควบคุมอวัยวะและน่าแปลกใจมากที่มันได้ผล

ป้องกันการเกิดรอยแผลเป็นจากการไหม้

ปกติแล้วเมื่อเราเกิดทำบางอย่างไหม้อวัยวะตัวเอง ก็มักจะหาน้ำแข็งมาทาบให้ความเจ็บหายไป คราวหน้าหากเกิดเหตุการณ์แบบนี้อีกให้คุณลองแค่ใช้นิ้วกดเบาไปตามบริเวณที่ได้รับบาดแผลมันจะทำให้อุณหภูมิตรงบริเวณนั้นค่อยๆเปลี่ยนเป็นอุณหภูมิปกติของร่างกายซึ่งเป็นวิธีที่ทำให้ร่างกายปรับอุณหภูมิได้อย่างเป็นธรรมชาติมากที่สุด

กำจัดความกลัวเมื่อโดนฉีดยา

หลายคนที่ไม่ชอบการถูกฉีดยาเอาซะเลย ถ้าคุณมิอาการแบบนี้คราวหน้าให้คุณลองก่อนจะถูกฉีดยา อย่าลืมที่จะไอเล็กน้อยเพื่อดึงดูดความสนใจจากการถูกฉีดยาและความเจ็บปวดที่ตามมา

บรรเทาความเจ็บปวดและอาการเจ็บคอ

ซุปและชาอุ่นๆมักช่วยได้เสมอ แต่ครั้งนี้อยากให้คุณลองวิธีที่ไม่เป็นที่รู้จักนัก คือการเกาหู แพทย์หู คอ จมูกอ้างว่าการเกาขอบหูจะสามารถกระตุ้นกล้ามเนื้อในลำคอช่วยบรรเทาอาการเจ็บคอได้

บรรเทาอาการปวดฟัน

เมื่อคุณมีอาการปวดฟัน นำถุงน้ำแข็งวางบนฝ่ามือกดลงไปที่นิ้วโป้งและนิ้วชี้ บริเวณนี้เป็นปลายเส้นประสาทจากแขนสู่ใบหน้า ปลายประสาทเหล่านี้จะช่วยส่งสัญญาณไปยังสมองซึ่งจะช่วยบรรเทาอาการปวดได้

ลดความประหม่า

หากต้องการกำจัดความประหม่าให้ลองเป่าลมที่นิ้งโป้งของคุณดูสิ เพราะนิ้วโป้งเป็นจุดที่รวมเส้นประสาทเวกัสซึ่งเชื่อมต่อระหว่างร่างกายและจิตใจ



บทความแนะนำ


ความรักMid-YearLuxurySaleReebonz2015ผู้ชายเซ็กส์โปรโมชั่นผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก