5 แผ่นมาสก์ลอกสิวเสี้ยน นี้แหละ!! ที่ดึงปุ๊บ สิวเสี้ยนหลุดทันใจ!

อ่าน 12,673

ไม่ว่าจะผู้ชายหรือผู้หญิงนะคะ หลายคนต้องมีปัญหารำคาญใจกับสิวเสี้ยนที่ขึ้นตามจมูกแน่ๆ ก็เล่นจะดึง ก็เยอะไปอีก หรือจะขัดก็ไม่ค่อยออกไปอีก งานนี้ต้องดึงสถานเดียว! มาเลยค่า มาดึงสิวเสี้ยนให้หลุดทันใจกับ 5 แผ่นมาสก์ลอกสิวเสี้ยน ที่ดึงปุ๊บ สิวเสี้ยนก็หลุดออกมาเป็นแผง สะใจและทันใจมากกกก มียี่ห้อไหนน่าสนใจบ้าง มาดูกันเลย >.<

Biore Pore Pack Black

มาเริ่มด้วยยี่ห้อแรกกับแผ่นลอกสิวเสี้ยนของบิโอเร สูตร Biore Pore Pack Black ที่เป็นแผ่นชีทสีดำ ช่วยให้เห็นสิวเสี้ยนหลุดออกมาชัดเจนขึ้น โดยต้องแปะแผ่นลอกตอนเปียกน้ำ แล้วรอให้แผ่นลอกแห้ง ยิ่งแห้ง ยิ่งดึงสิวเสี้ยนออกได้เยอะ แต่ก็จะยิ่งเจ็บนะ ช่วยลดสิวเสี้ยนและไขมันที่อุดตันตามรู้ขุมขนได้

รูปภาพจาก : biorethailand.com

Biore Pore Pack

สำหรับสูตรนี้ของบิโอเรจะเป็นแผ่นชีทสีขาว ไม่มีกลิ่นหอมนะคะ ใช้เหมือนกัน คือล้างหน้าให้จมูกเปียก แล้วแปะแผ่นลอกสิวลงไป ยิ่งแห้ง จะรู้สึกแข็งๆ แล้วลอกออก เจ็บน้อยกว่า สิวเสี้ยนหลุดตามออกมา ตามแต่ว่าใครแปะนานแค่ไหนนะคะ และสูตรนี้ยังช่วยขจัดรูขุมขนกระชับ เวลาจับแล้วจะรู้สึกจมูกเนียนๆ ด้วย

รูปภาพจาก : biorethailand.com

Cathy doll super Girl charcoal nose cleansing strip

สำหรับยี่ห้อนี้ สาวๆ หลายคนคงคุ้นเคยกันอยู่นะคะ เพราะเป็นสูตรที่ลอกสิวได้สะใจสุดๆ เห็นสิวเสี้ยนลอกออกมาแบบชัดๆ โดยเฉพาะแถวร่องจมูก ที่ดึงออกและขัดได้ยากมาก ตัวนี้จะเป็นมาส์กลอกสิวเสี้ยนชนิดแผ่น มีมีส่วนผสมของถ่านหินในการช่วยดูดไขมันใต้ผิวหนังให้ออกมา แต่ถ้าปล่อยให้แผ่นมาสก์แห้งมากเกินไป ตอนลอกจะยิ่งเจ็บมากสุดๆ เลยค่ะ

รูปภาพจาก : karmarts.co.th

Mint Julep Masque Charcoal Deep Cleansing Nose Pore Strip

สำหรับยี่ห้อนี้มีส่วนผสมของชาร์โคลที่ช่วยดึงสิวเสี้ยนใต้ผิวหนังเหมือนกันนะคะ โดยจะต้องล้างหน้าให้จมูกเปียกพอ แผ่นมาสก์ถึงจะติดแล้วรอให้แห้ง ตอนดึงไม่ค่อยเจ็บเท่าไหร่ แล้วเสี้ยนก็หลุดออกมาแบบเห็นได้ชัด ล้างเอาผงสีดำที่ติดกับผิวออก เวลาลูบจมูก จะรู้สึกว่าจมูกเนียนขึ้นค่า

รูปภาพจาก : mintjulepmask.com

CLEAR NOSE

เป็นที่นิยมของสาวๆ ที่ชอบดึงสิวเสี้ยนเลยนะคะ โดยยี่ห้อนี้จะมาเป็นเซตลอกสิวเสี้ยนจมูกค่า มีส่วนผสมของถ่านหินภูเขาไฟญีปุ่น แล้วทำตามข้างกล่อง 3 step ง่ายๆ ไม่ได้เหมือนยี่ห้ออื่นที่แค่จมูกเปียกแล้วแปะแผ่นมาสก์สิว แต่พอแผ่นลอกสิวแห้ง ก็จะช่วยให้จมูกโล่งจากสิวเสี้ยนแบบรู้สึกได้เลยแหละ

รูปภาพจาก : Clearnose

ใครสนใจที่ลอกสิวแบบแผ่นนี้นะคะ แต่ละยี่ห้อจะวางขายไม่เหมือนกัน โดยกระจายขายทั้งใน 7-11 , วัตสัน , คาร์มาร์ท สะดวกที่ไหนก็ลองเข้าไปเลือกซื้อได้นะคะ และทางที่ดี ดึงออกอาทิตย์ละครั้งก็พอแล้ว ถ้าไม่อยากให้รูขุมขนกว้างน้า



บทความแนะนำ


การศึกษาTitanเอเลนมิคาสะAttackเยเกอร์Escapeหนังใหม่วิลสันโอเว่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก