รวมสุดยอด 5 ร้านรองเท้า สวยๆ ในอินสตาแกรม ที่ควรไปสอยมาครอง!!

อ่าน 6,292

นอกจากลิปสติกแล้ว รองเท้าก็เป็นอีกหนึ่งอย่างที่ผู้หญิงจะมีสะสมเยอะมาก บางคนมีเป็นหลายสิบคู่ จนแทบจะไม่มีที่เก็บ ก็แหม่ ผู้หญิงอ่ะโน๊ะ ต้องมีรองเท้าหลายคู่เป็นธรรมดา แต่ละแบบก็ใส่ได้แตกต่างโอกาสกันไป จะให้ใส่รองเท้าผ้าใบกับชุดราตรีก็ดูจะกระไรอยู่

1. sos.senseofstyle

โด่งดังจนต้องขยายสาขา เพราะผลิตรองเท้าออกมาได้โดนใจสาวๆ ซะเหลือเกิน ด้วยคุณภาพ ดีไซน์ และราคาไม่แพงเวอร์จนเกินไป ทำให้ร้านนี้ กลายเป็นร้านโปรดของใครหลายคน แถมยังมีทั้งเสื้อผ้าและกระเป๋าให้เลือกเพิ่มเติมอีกด้วย จะล้มละลายก็คราวนี้แหละ

2. minimalist_official

ดูเหมือนจะถูกใจกันทั้งนักศึกษาและพนักงานออฟฟิศ เพราะร้านนี้ขึ้นชื่อเรื่องรองเท้าคัทชู ที่มีให้เลือกหลายเฉดสี แต่ละสีก็ชวนให้ควักกระเป๋าจ่ายซะจริงๆ น่ารักไปหมดเลย

3. oandb_official

รองเท้าบัลเล่ต์รูปกระต่ายและจิ้งจอกสุดน่ารัก คงจะเป็นเอกลัษณ์โดดเด่นของรองเท้าแบรนด์นี้ไปซะแล้ว ไม่เพียงแต่จะมีลวดลายที่น่ารักโดนใจเท่านั้น เรื่องของคุณภาพก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ใส่นุ่มสบายจนต้องกลับมาซื้อซ้ำ

4. minxshoes

อีกหนึ่งแบรนด์ที่อยู่ในเครือ sos.senseofstyle ด้วยดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่รายละเอียดเยอะ งานเนี๊ยบ สาวๆ ที่ต้องการความเรียบหรู รับรองว่าจะต้องชอบ

5. thanita_official

อีกหนึ่งร้านที่น่าสนใจ สำหรับใครที่ชอบสไตล์หวานแต่แอบเท่ ร้านนี้มีรองเท้าแนวนี้ให้เลือกเพียบ ใส่แล้วรับรองไม่ซ้ำใคร ส่วนเรื่องคุณภาพไม่ต้องพูดถึง คุ้มเกินราคาแน่นอน

เรียบเรียงโดย : Women MThai Team



บทความแนะนำ


caferosecaferoseร้านร้านวันวาเลนไทน์พาเที่ยวพากินร้านเบเกอรี่ครัวบ้านริมน้ำแนนำร้านเด็ดวันวาเลนไทน์ร้านอาหารขนมหวานพากินFiveFreddy'sNightsร้านขนมหวานเมนูแนะนำแนะนำร้านอาหารแนะนำร้านเด็ดอาหารอร่ิยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก