เตือนภัย ! ใครที่ชอบนั่งทำคอมนานๆ ติดต่อกันทุกวัน สัก 4-5ชม.ไม่ลุกเลย อันตรายมากคะ !

อ่าน 9,606

จะขอเล่าในสิ่งที่ตัวเองไม่เคยเจอ?.จนกระทั่งเจอมาในครานี้หนุนามีอาการปวดคอ ไหล่ ปกติพอปวด นอนตื่นมาก็หายสบายตัว

เมื่อ2อาทิตย์ที่แล้ว มีอาการหนักขึ้นคือ?.ตื่นเช้าแล้วปวดคอบ่าไหล่หนักมากคะ ยิ่งอาทิตย์นี้ปวดทุกวันร้าวมายันหลังและแขนซ้าย ปวดจนต้องตื่นมาตี4ตี5 นอนไม่ได้เลยตัดสินใจจะไปหาหมอ คิดว่าหมอนรองกระดูกแน่ๆทำใจจะขอหมอผ่าตัดให้เลยคะ เพราะไม่ไหวจริงๆตอนเช้า?.

เพื่อนส่งคลิปผ่าตัดสดมาให้ดู?.หลอนเลยคะทีนี้ไม่ไปรพ.แล้ว กลัวหัวหดเลยคะ5555เลยไปหาหมอที่เค้าจัดกระดูกให้หนุนา หมอบอกว่าเป็นที่กล้ามเนื้ออักเสบ ตึงมากเป็นก้อนแข็งมาก ถ้าเป็นก้อนขนาดนี้ระวังออกซิเจนไปเลี้ยงสมองไม่พอ อาการตามมาคือปวดหัวและอาจร้ายแรงกว่านั้น?..ใช้ชีวิตลำบาก หันคอแทบไม่ได้ ถ้าจะหันคอต้องหันทั้งตัว?เหมือนคนนอนตกหมอน แต่ไม่ใช่เพราะมันเป็นติดต่อกันมา2อาทิตย์คุณย่าให้ไปหาหมอ เราก็บอกว่าไม่ว่างแต่เด่วซื้อยามากินก่อน(คือหลอนจากคลิปผ่าตัดมากอ่ะพูดเลยคะ)ตอนนี้ดีขึ้น เพราะทานยา+นวดประคบวันเว้นวันเลยคะ?.?เลยอยากเตือนเพื่อนทุกคน อย่านั่งทำคอมนานๆ กร้ามเนื้อเกร็งสะสม ไอ้ที่เค้าบอกกันว่า Office Syndromeเนี่ย อย่าคิดว่าไกลตัว เพราะถ้าเป็นแล้วทรมานสุดๆๆคะ



บทความแนะนำ


เดอะสตาร์สิงโตเล็บฉีกหน้าเปลี่ยนภาพยนตร์TinkerBellนักร้องความสวยความงามผู้หญิงรีสวิเธอร์สปูนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก