7 ไอเท็ม รักษาสิว ทั้งถูกและดี ลดสิว ผิวหน้าดีขึ้น แบบไม่ต้องจ่ายแพง!

อ่าน 4,377

พูดถึง สิว ไม่ว่าสาวคนไหนก็ต้องเคยกลุ้มใจกับมันมาก่อนค่ะ ไหนจะสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวผด สิวเล็กใหญ่เต็มไปหมด แถมดูท่าว่าเจ้าสิวก็คงไม่หายไปจากใบหน้าเราง่ายๆ ซึ่งสิ่งสำคัญที่จะช่วยลดสิว นอกจากการลดใช้สารเคมีบนใบหน้าแล้ว การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์รักษาสิวก็ช่วยได้ไม่น้อยเลยล่ะค่ะ อ้ะๆ แต่อย่าเพิ่งคิดว่าผลิตภัณฑ์รักษาสิวจะแพงเสมอไปนะคะสาวๆ เพราะยังมีอีกหลายตัวเลยค่ะที่ทั้งถูกและดี รักษาสิว ลดสิวได้อยู่หมัด โดยเฉพาะ 7 ตัวนี้เลย!

1. Bifesta Cleansing Lotion Sebum ราคา 380 บาท

แม้จะเป็นสิว แต่เชื่อว่าสาวหลายคนคงทนไม่ไหวที่จะหน้าสดออกจากบ้าน ฉะนั้นหากแต่งหน้าแล้ว กลับมาบ้านก็อย่าลืมเช็ดเครื่องสำอางให้หมดจดเด็ดขาดค่ะ เพราะการเช็ดเครื่องสำอางให้สะอาดจะช่วยลดปัญหาสิวอุดตันลงไปได้เยอะเลยทีเดียว! โดยคลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางที่ราคาถูก แต่คุณภาพระดับของแพง ก็ต้องยกให้ Bifesta Cleansing Lotion Sebum ขวดสีฟ้าเลยค่ะ ใครรับราคา Bioderma ไม่ไหว ใช้ตัวนี้ก็ดีไม่แพ้กัน!

2. Acne-Aid Liquid Cleanser ราคา 140 บาท

สำหรับคนเป็นสิว การล้างหน้าให้สะอาดถือเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ ค่ะ ซึ่งคลีนเซอร์ทำความสะอาดผิวหน้า ที่ไม่ว่าใครใช้แล้วก็บอกว่าดี ก็ต้อง Acne-Aid เลยค่ะ สำหรับ Acne-Aid จะมี 2 สีให้สาวๆ เลือกใช้ค่ะ โดยสีฟ้า เหมาะกับสาวที่ผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย และสีแดง จะเหมาะกับสาวที่เป็นสิว ใครที่สิวเห่อ สิวบุก มาลองใช้ตัวนี้ดูค่ะ ล้างหน้าได้สะอาด แถมยังไม่ทำให้สิวขึ้นเพิ่มอีกด้วย!

3. Benzac AC ราคา 120 บาท

ใครที่มีสิวอุดตัน หรือสิวอักเสบบ่อยๆ Benzac AC ช่วยคุณได้! สำหรับ Benzac นั้นจะช่วยในเรื่องลดการอักเสบค่ะ โดยใช้แต้มหัวสิวทิ้งไว้ก่อนล้างหน้าประมาณ 15-20 นาที ไม่ควรนานเกินกว่านี้ค่ะเพราะอาจจะทำให้แสบหน้า หรือหน้าลอกได้ โดยเจ้าตัวนี้ก็มีระดับความแรงตั้งแต่ 2.5 ไปจนถึง 10% สำหรับใครที่เริ่มใช้ใหม่ๆ แนะนำให้ใช้ 2.5% หรือ 5% ค่ะ เพื่อป้องกันการแพ้และการระคายเคือง

4. Clinda M ราคา 69 บาท

Clinda M อีกหนึ่งยาแต้มสิว ที่ปราบสิวได้อยู่หมัดค่ะ โดยตัวนี้สรรพคุณจะคล้ายๆ กับ Benzac AC นั่นเองค่ะ ใช้สำหรับแต้มสิวอักเสบ แต่จะไม่แรงเท่า Benzac AC ใครที่ผิวแพ้ง่าย แนะนำให้ใช้ตัวนี้เลยค่ะ ทาได้ทั้งเช้าและก่อนนอน! แต่สำหรับ Clinda M ก็มีให้เลือก 2 แบบด้วยกันค่ะ คือแบบเจลและแบบน้ำ ซึ่งใครที่อยากรักษาสิวอักเสบ ตัวที่เป็นน้ำจะได้ผลดีกว่าค่า

5. Pharmacok?f Burnova Gel Plus 99.5% ราคา 40-60 บาท

นอกจากยาแต้มสิวทั้งหลายแล้ว ผลิตภัณฑ์จากเจลว่านหางจระเข้ ก็ช่วยเรื่องสิวได้ไม่น้อยเลยล่ะค่ะ โดยเฉพาะตัวนี้ Pharmacok?f Burnova Gel Plus 99.5% ซึ่งมีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ถึง 99.5% ด้วยกัน! ซึ่งตัวนี้นอกจากจะช่วยลดการอักเสบบนใบหน้าได้ดีแล้ว ยังช่วยลดรอยสิวได้อีกด้วย!



บทความแนะนำ


เลขเด็ดความสวยความงามเต่ายักษ์ที่เที่ยวเที่ยวในประเทศผู้หญิงเต่าทะเลเทศกาลล่องแก่งหินเพิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก