เคล็ดลับสุดเด็ด ที่จะทำให้ขาของคุณเนียนสวย อวดเรียวขาเป๊ะดั่งใจจนใครๆ ก็ต้องอิจฉา !

อ่าน 5,086

สาวๆ ส่วนใหญ่ ล้วนอยากมีขาที่เนียนสวยและเรียวเล็กดั่งใจ เพราะนั่นจะทำให้พวกเธอดูสวยเด่นและสะดุดตาผู้ที่พบเห็นมากขึ้น ในบทความนี้เราจึงได้รวบรวมเคล็ดลับสุดเด็ด ที่จะทำให้ขาของคุณเนียนสวยได้อย่างง่ายดายมาฝากกัน แถมยังช่วยให้ผิวดูขาวใสขึ้นอีกด้วย ว่าแล้วเรามาดูกันดีกว่าว่ามีเคล็ดลับอะไรบ้าง

ขจัดเซลลูไลท์ให้หมดไป

เซลลูไลท์ เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ผิวบริเวณต้นขาดูไม่กระชับและมีลักษณะเป็นผิวเปลือกส้มอย่างเห็นได้ชัด ทั้งยังเป็นตัวการที่ทำให้ขาไม่เรียวสวยอีกด้วย เพราะฉะนั้น ก็ต้องเริ่มจากการกำจัดเซลลูไลท์ก่อนเลย ด้วยการออกกำลังกาย โดยเน้นเฉพาะจุดมากเป็นพิเศษ ทานอาหารที่มีประโยชน์และนวดเพื่อไล่ไขมันที่ต้นขาบ่อยๆ ก็จะทำให้คุณมีขาสวยดั่งใจแล้ว

สครับขาบ้างสัปดาห์ละครั้ง

การสครับขาจะช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดลอกออกไปพร้อมเผยผิวใหม่ที่เนียนใสยิ่งกว่า ทำให้ขาดูเนียนสวย ทั้งยังดูเรียวเล็ก เนื่องจากช่วยขจัดเซลลูไลท์ไปในตัวอีกด้วย แต่ทั้งนี้ การสครับขาควรทำสัปดาห์ละครั้ง เพราะหากสครับมากไปก็อาจเกิดผลเสียได้เช่นกัน

ลูบน้ำมันมะกอกบ่อยๆ

การลูบน้ำมันมะกอกบ่อยๆ เป็นอีกหนึ่งเคล็ดลับขาสวย ที่จะทำให้คุณมีขาที่เนียนสวยยิ่งขึ้น เนื่องจากน้ำมันมะกอกมีส่วนช่วยในการเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว และมีสารต้านอนุมูลอิสระสูงมาก ซึ่งจะทำให้ผิวมีความเนียนนุ่ม กระชับ และลดความเหี่ยวย่นได้อย่างดีเยี่ยม อีกทั้งยังช่วยแก้ปัญหาต้นขาแตกลายได้อีกด้วย

ขอบคุณภาพประกอบจาก : pixabay.com

แว็กซ์ขนขาให้เกลี้ยงเกลา

อยากมีขาสวย การแว็กซ์ขนขาให้เกลี้ยงเกลาก็จะช่วยให้ขาของคุณดูเรียบเนียนได้เหมือนกัน โดยเฉพาะคนที่มีขนขายาวมากจนเห็นได้ชัด อีกทั้งการแว็กซ์ก็เป็นวิธีที่จะทำให้ขาดูเรียบเนียนสวยมากกว่าการโกนอีกด้วย ใครที่พอมีเวลา ก็ลองมาแว็กซ์ขน จัดการขนขาให้เรียบเนียนกันดีกว่า

และนี่ก็คือ เคล็ดลับขาสวย ที่จะทำให้คุณมีขาสวยได้ดั่งใจ ทั้งยังทำให้ขาดูเรียวเล็กลงอีกด้วย สำหรับใครที่มีปัญหาขนขายาวมากหรือขาใหญ่มีเซลลูไลท์เป็นก้อนๆ ล่ะก็ ลองทำตามวิธีเหล่านี้ดูสิ พร้อมกับบำรุงผิวด้วยครีมบำรุงผิวเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นเป็นประจำ แล้วคุณจะมีขาที่สวยเป๊ะดั่งใจแน่นอน



บทความแนะนำ


smartphoneสมาร์ทโฟนDickCEOCostoloXiaomiContinuumMicrosoftDirectXsmartphoneTwitterทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก