5 วิธีรักษารอยสิวที่หลัง ทำยังไงให้หลังเนียน ใส ไร้จุดด่างดำ ?!

อ่าน 7,312

5 วิธีรักษารอยสิวที่หลัง ทำยังไงให้หลังเนียน ใส ไร้จุดด่างดำ ?!

เวลาใส่เสื้อสายเดี่ยว เสื้อกล้าม หรือเสื้อที่ต้องโชว์หลังทีไร ใครแอบเหนียมๆ กลัวสิวโผล่บ้างคะ 555 มาม๊ะ เรามาดูวิธีรักษารอยสิวที่หลังให้หายไปจากชีวิต แล้วก็ปก ปิดร่องรอยแบบเนียนๆ ให้ออกจากบ้านได้แบบไม่อายเวิลด์กันดีกว่าค่ะ...

Advertisements1. โปะผงพิเศษอาจจะดูยากถ้าไม่มีคนช่วย แต่ถ้าหาคนช่วยทาผงพิเศษที่หลังให้เราได้สิวก็จะหายไวขึ้นนะคะ วิธีก็คือให้ใช้ผงพิเศษผสมน้ำพอให้เหนียว แล้วก็แปะลงไปบนหัวสิวทั้ง หลาย ถ้าอยากให้หายไวขึ้นก็ผสมกับยาแต้มสิวแบบน้ำได้เลย สิวที่หลังจะแห้งไวขึ้นเยอะค่ะ

2. ถ้ามีหัวสิวให้กดออกต้องพึ่งพาผู้ช่วยอีกแล้วจ้า 55 ถ้าส่องกระจกแล้วเริ่มเห็นว่ามีหัวสิวโผล่ออกมายั่ว แนะนำให้หาตัวช่วยมากดออกให้เลยค่ะ กดสิวที่หลังน่ะไม่ค่อยเจ็บเท่าไหร่ พอออก มาแล้วก็โปะผงพิเศษลงไปเพื่อให้สิวแห้ง หรือถ้าแผลใหญ่ก็แตะๆ เบตาดีนลงไปสมานแผลเลย พอหัวสิวออกมาแล้วเราก็รักษาแค่รอยสิวอย่างเดียวพอ

3. ทาครีมลบรอยสิวเมื่อเรากำจัดสิวให้หลุดออกแล้ว ที่เหลือก็เป็นช่วงเวลาแห่งการฟื้นฟูแล้วนะคะ ลองหาครีมลบรอยสิว พวกวิตามินอี หรือฮีรูสการ์ สการ์เจล อะไรประมาณนี้ แล้วทาที่ รอยสิวทุกวันเป็นประจำ รอยสิวจะจางลงเร็วขึ้น

4. ทาครีมบำรุงตามปกติถ้าไม่อยากให้หลังดูแห้งกร้านไม่น่ามอง ก็ทาครีมบำรุงผิวเพื่อไปเพิ่มความชุ่มชื้นและการบำรุงด้วยนะจ๊ะ โดยเฉพาะพวกครีมบำรุงที่มีวิตามินบี 3 หรือพวกไวท์เทนนิ่ง ที่นอกจากจะทำให้ผิวเนียนขึ้นแล้ว ยังช่วยลดรอยให้จางลงด้วย

5. ถ้าต้องออกงานก็ลงแป้งพรางรอยไปก่อนส่วนใครที่ต้องออกงานมีเหตุให้ต้องโชว์หลังกะทันหัน อาจจะลงแป้งผสมรองพื้นสีเดียวกับผิว เพื่อพรางให้รอยดูจางลงก็ได้ค่ะ หรือจะเป็นครีมทาตัวสำหรับออกงาน แต่ถ้าเลือกได้ก็แนะนำว่าเลี่ยงเลยจะดีที่สุด ผิวจะได้ไม่อุดตันจนสิววนกลับมาไม่รู้จบ รอหายก่อนแล้วค่อยออกงานละกันเนอะ

ที่มา...http://www.ladyissue.com/53740



บทความแนะนำ


ว่านหางจระเข้ภาพยนตร์TangledAloeGelVeraราพันเซลเจลว่านหางจระเข้ANT-MANทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก