วิธีลดรูขุมขนกว้าง กระชับรูขุมขน ฟื้นฟูสภาพผิว ด้วยสูตรง่ายๆเพียงสูตรเดียว

อ่าน 7,316

วิธีลดรูขุมขนกว้าง กระชับรูขุมขน ฟื้นฟูสภาพผิว ด้วยสูตรง่ายๆเพียงสูตรเดียว

ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวในเชิงพาณิชย์สัญญาว่าจะมอบผิวที่กระชับรูขุมขนที่เล็กลง และรักษาสภาพผิวให้กับคุณ แต่สิ่งเหล่านี้ล้วนมาพร้อมกับการให้สารเคมีรุนแรง บวกด้วยค่าใช้จ่ายมหาศาล

ทำไมคุณไม่ลองรักษาด้วยวิธีทางธรรมชาติที่ทำได้เองล่ะ? ธรรมชาติสัญญาว่าจะมอบผลลัพธ์ที่ดีกว่าให้กับคุณ แถมคุณยังปลอดภัยห่างไกลจากสารพิษอีกด้วย

เบคกิ้งโซดา คือผลิตภัณฑ์ที่ทรงประสิทธิภาพที่สุดเท่าที่คุณจะหาได้

ผสมเบคกิ้งโซดากับน้ำเปล่าให้กลายเป็นน้ำข้นเหนียว และนำมาทาลงบนใบหน้าของคุณ ปล่อยทิ้งไว้ 15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำเย็น

นอกจากนี้เรายังมีสูตรธรรมชาติอีกหลายสูตรที่จะนำผิวสุขภาพดีมาให้คุณอย่างที่วาดฝัน ซึ่งสูตรเหล่านี้ใช้ส่วนประกอบง่ายๆเพียงสองถึงสามอย่างเท่านั้น

ไข่ขาวกับน้ำมะนาวนำไข่ขาวสองฟองมาผสมกับน้ำมะนาวสองสามหยด นำส่วนผสมมาทาไว้บนใบหน้าของคุณ ทิ้งไว้ให้แห้งสัก 4-5 นาที ล้างออกให้สะอาด สูตรมาส์กหน้าสูตรนี้ช่วยกระชับรูขุมขน และขจัดน้ำมันส่วนเกิน รวมถึงผิวที่ตายแล้วให้หลุดลอกออก

อัลมอนด์และน้ำมะนาว

แช่อัลมอนด์สี่ห้าเม็ดในชามขนาดเล็ก ทิ้งค้างคืนเอาไว้ เช้าวันถัดมา นำอัลมอนด์มาบดและใส่น้ำมะนาวสดลงไปหนึ่งช้อนชา ทาทิ้งไว้บนไว้หน้าประมาณหนึ่งชั่วโมง ล้างออกด้วยน้ำเย็น

มะเขือเทศและน้ำมะนาว

ผสมน้ำมะเขือเทศและน้ำมะนาว 2-4 หยดเข้าด้วยกัน ใช้แผ่นมาส์กหน้าแช่ส่วนผสม และนำมาวางบนใบหน้าของคุณ เพื่อผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพ ปล่อยทิ้งไว้ 15 นาทีและล้างออกด้วยน้ำเย็น มะเขือเทศมีผลในการทำให้ผิวกระชับ และน้ำมะนาวช่วยขจัดน้ำมันส่วนเกินบนผิว สูตรโฮมเมดสูตรนี้นำมารักษารูขุมขนกว้างได้ดีเช่นกัน

แตงกวา มะนาว และน้ำกุหลาบ

ปอกเปลือกและขูดแตงกวาออกเป็นเส้น ใส่น้ำมะนาวลงไปสามสี่หยด คนให้เข้ากันด้วยน้ำกุหลาบ นำส่วนผสมกลิ่นหอมนี้ใส่ไว้ในผ้าสะอาดและนำมาเช็ดบนใบหน้าของคุณ แล้วล้างออก

มะนาวและน้ำสัปปะรด

น้ำมะนาวครึ่งลูกเทลงในน้ำสัปปะรดครึ่งแก้ว นำผ้าก็อซหรือผ้าอื่นๆที่คุณเลือกใช้มาแช่ และนำมาเช็ดบนใบหน้าของคุณ ปล่อยทิ้งไว้ 5 นาทีและล้างออก

ที่มา...news.thaiza.com



บทความแนะนำ


เที่ยวต่างประเทศชายพิการมีน้ำใจพลอยชมพูจองตั๋วเครื่องบินรถน้ำมันหมดที่เที่ยวน้ำใจชักดิ้นชักงอเพลงเที่ยวในประเทศทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก