สูตรยาอายุวัฒนะ?..ฟื้นฟูสุขภาพ รักษาโรคปวดข้อ ปวดเข่า กระดูกเสื่อม บอกต่อคนที่คุณรักเลยจ้าาาา ^^

อ่าน 10,976

ลูกเดือยผสมไข่ขาวและน้ำผึ้ง สูตรบำรุงร่างกาย อายุวัฒนะ สารอาหารในลูกเดือย มีประโยชน์หลายอย่าง ด้วยสารอาหารที่มีอยู่ในลูกเดือยที่ช่วยบำรุงร่างกายให้มีสุขภาพดี เช่น วิตามินบี 1 วิตามินเอ โพแทสเซียม โปรตีนคุณภาพสูงเทียบเท่าโปรตีนที่ได้จากข้าวโอ๊ต ไขมัน คาร์โบไฮเดรต ฟอสฟอรัส แคลเซียม ใยอาหาร นอกจากนี้แล้ว ลูกเดือยยังมีประโยชน์ เป็นเมนูอาหารที่นิยมทานกันทั่วไปด้วยลูกเดือย มีสารโคเซ็นโนไลด์ (coxenolid) สามารถแผลงฤทธิ์ยับยั้งการเจริญของเนื้องอกได้ ก่อนที่จะลุกลามกลายเป็นเซลล์มะเร็ง น้ำที่ได้จากลูกเดือยต้ม มีสรรพคุณทำให้เลือดลมหมุนเวียนดี ทำให้ผิวสวย ผมดกและเป็นเงางาม ตำรายาจีนระบุว่าลูกเดือยเป็นยาชนิดหนึ่ง สามารถรักษาอาการร้อนใน บำรุงไต บำรุงม้าม ปอด กระเพาะอาหาร ขับปัสสาวะ บำรุงเลือดลมในสตรีหลังคลอด แก้โรคเหน็บชา อาการคลื่นไส้อาเจียน ท้องเสีย ทำให้เจริญอาหารน้ำลูกเดือย อุดมไปด้วยฟอสฟอรัสช่วยบำรุงกระดูก มีวิตามินเอช่วยบำรุงสายตา นอกจากนี้ลูกเดือยยังสามารถลดน้ำตาลในเลือด รักษาโรคเบาหวานได้ด้วย สำหรับคนที่นอนไม่หลับ ถ้าได้ดื่มน้ำอุ่นผสมลูกเดือยจะช่วยให้หลับได้ง่ายขึ้นลูกเดือยผสมไข่ขาวและน้ำผึ้ง สูตรยาอายุวัฒนะสรรพคุณ ลูกเดือยผสมไข่ขาวและน้ำผึ้ง ฟื้นฟูสุขภาพที่อ่อนล้า แก้อ่อนเพลีย ,เป็นยาบำรุงไตชั้นดี,รักษาโรคปวดข้อ ปวดเข่า กระดูกเสื่อม,เป็นยาอายุวัฒนะ1. ฟื้นฟูสุขภาพที่อ่อนล้า แก้อ่อนเพลีย2. เป็นยาบำรุงไตชั้นดี 3. รักษาโรคปวดข้อ ปวดเข่า กระดูกเสื่อม และอื่นๆอีกมากมาย 4. เป็นยาอายุวัฒนะ

วิธีทำ ลูกเดือยผสมไข่ขาวและน้ำผึ้ง1. นำลูกเดือยไปแช่น้ำแล้วต้มในน้ำจนสุก 2. ต่อยไข่แยกไข่แดงออก ใส่เฉพาะไข่ขาวลงไป คนให้เข้ากัน 3. ใส่น้ำผึ้งลงไปเล็กน้อย 4. ยกลงจากเตา รับประทานได้ 5. ทานได้ทุกวัน หรือ สัปดาห์ล่ะครั้งก็ได้



บทความแนะนำ


ปัญหาความรักความรักข้อคิดตกหลุมรักความรักผู้ชายภาพยนตร์ผู้หญิงAllegiantDivergentPartTheSeries:ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก