[REVIEW]ไอเท็มรักษาสิวราคาเบาๆไม่เกิน100(เอาใจคนงบน้อย)

อ่าน 5,550

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ชาวจีบันทุกคนน หลังจากที่หายหน้าหายตาไปสักพัก วันนี้ก็กลับมาพร้อมกับไอเท็มที่ทุกคนต้องมีติดบ้านอย่างน้อย 1 ตัวแน่นอน!! ในชีวิตผู้หญิงอย่างเราๆ เนี่ยมันต้องมีสิวขึ้นกันบ้างใช่มั้ยคะ จะสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวเสี้ยนหรืออะไรก็ว่ากันไป แน่นอนว่าเราต้องมีอะไรซักอย่างมาเพื่อกำจัดมันออกไป! ก็ไม่ค่อยพึงประสงค์จะให้มันอยู่หรอกใช่มั้ย 555 และในวันนี้เราก็มีไอเท็มรักษาสิวในแบบฉบับเอาใจคนงบน้อยยย แต่แอบกระซิบว่าราคาเกิน 100 ก็มีด้วยนิดหน่อย (อิอิ...เผื่อมีคนสนใจ) ว่าแล้วก็อย่ารอช้าอะไรที่ถูกและดีเราต้องรีบไปตำกัน ไปค่ะ เริ่ม!!

สภาพผิว : ผิวผสม ? ผิวมัน บางครั้งข้างแก้มก็แห้ง แต่จมูกนี่มันแผล่บปัญหาผิว : มีสิวอุดตัน สิวอักเสบจะมีเรื่อยๆ ครั้งละน้อยๆ มีรอยดำจากสิวที่เห็นชัดมากเพราะผิวขาว

สีผิว : ผิวขาว อันเดอร์โทนเหลือง

1. ผงพิเศษ

ราคา :10 บาทเท่านั้น!! 7-11 ร้านขายยาทั่วไปเลยจ้า (ราคาแล้วแต่ที่)

เนื้อสัมผัส : เป็นผงคล้ายๆ แป้งแต่หยาบกว่า

ความรู้สึกหลังใช้ :เชื่อว่าทุกคนที่เป็นสิวต้องเคยผ่านสิ่งนี้มาแน่นอน ด้วยความที่มันถูกมากและเอนกประสงค์สุดๆ ถือว่าเป็นไอเท็มระดับตำนานเลยก็ว่าได้ วิธีใช้ก็แสนจะง่ายดายเพียงแค่ผสมน้ำแล้วโปะลงไปบนผิว แค่นั้น55555 จะเอาไปพอกทั้งหน้าก็ไม่กลัวเปลือง เพราะมันถูกไง คนเป็นสิวหนักๆ ต้องหมั่นพอกหน่อย เพราะตัวนี้มันช่วยฆ่าเชื้อที่ทำให้เกิดสิว แต่ตอนที่มันแห้งแล้วก็ระวังกันนิดนึงเพราะมันจะร่วงเป็นผงๆ เลย อาจจะเละเทะนิดนึง555

2.Povidine Solution

ราคา :12 บาท

เนื้อสัมผัส : น้ำๆ สีเหลืองเข้ม

ความรู้สึกหลังใช้ : มันคือยาเหลืองที่เอาใส่แผลสดนั่นแหละค่ะทุกคน555 เมย์เอาไว้แต้มหลังจากกดสิวเสร็จ เมย์กดสิวเอาเองนะ เพราะขี้เกียจไปหาหมอ555 ทางที่ดีใครที่กดเองไม่เป็นควรไปหาหมอดีกว่าเน่อ แผลที่เพิ่งกดสิวเสร็จก็เหมือนแผลสดอะค่ะ ก็แต้มไว้ไม่ให้มันอักเสบเพิ่ม ได้ผลดีมากก เมย์ว่าควรมีติดบ้านไว้เลย เอาไว้ใช้ได้หลายงานเนาะ

3.Diana+ Pre & Post Acne Smooth Gel

ราคา :99 บาท ณ7-11

เนื้อสัมผัส : เนื้อเจลสีขาวขุ่น ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น แม้แต่กลิ่นแอลกอฮอล์ก็ไม่มี

ความรู้สึกหลังใช้ : เหยแกร!!!! เราเจอม้ามืดมาแข่งเจลว่านหางจระเข้เราแล้วล่ะ555 คือเฮ้ยย มันซึมไวมากกฟีลเหมือนทาเจลว่านหางจระเข้แต่มีความชุ่มชื่นกว่าอะ ไม่เหนอะหน้าเลย เมย์เป็นคนผิวผสม คือช่วงแก้มนี่แห้งมากก บางทีนอนดึกๆตื่นเช้ามาคือทาบีบีไม่ค่อยติดหน้า ผิวแลดูหยาบๆ กร้านๆ (ความจริงก็หนาอยู่แล้วยิ่งไปใหญ่55555) ซึ่งบางทีเจลว่านหางจระเข้มันชุ่มชื่นไม่พอ แต่ตัวนี้คือมันชุ่มชื่นกว่าเยอะมากทั้งๆ ที่ซึมไวทาแล้วตรงแก้มไม่ค่อยแห้งเท่าไหร่ นุ่มๆ ดี555 แต่มันแอบเด็ดกว่าเจลว่านหางจระเข้มากกว่าก็ตรงที่มันช่วยลดการอักเสบของสิวด้วยนี่แหละ ประเด็นคือตัวมันก็มีส่วนผสมมาจากว่านหางจระเข้อยู่แล้วไง ใครที่เป็นสิวบ่อยๆ แล้วรู้สึกว่าว่านหางจระเข้มันให้ความชุ่มชื่นไม่พอ เชิญตำตัวนี้เลยค่ะ ที่สังเกตเห็นได้ชัดๆ คือสิวไม่ขึ้นเพิ่มนะ สรุปง่ายๆ คือมันคล้ายเจลว่านหางจระเข้รุ่นup grade แล้ว คือดีย์ ไปตำกัน หาง่ายด้วย ถูกด้วย ไปค่ะ34!!

4. Diana+ SOS Bright & Anti-Acne Mask

ราคา : 49 บาท

เนื้อสัมผัส : เนื้อโคลนมาส์กสีขาว

ความรู้สึกหลังใช้ : ตัวนี้เอาไว้ใช้คู่กับตัวบน ช่วยกันทำงานดี 55555 ตัวนี้ล้างออกง่ายพอสมควรค่ะ ล้างแล้วจะได้ฟีลสดชื่นนน แถมซองนึงเค้าก็แบ่งมาให้ 2 ท่อน (ทำไมต้องท่อน?) ใช้ได้ตั้ง 2 ครั้ง แถมไม่ต้องกลัวว่าเนื้อโคลนมาส์กจะแห้งเพราะท่อนนึงเราก็ใช้ได้ 1 ครั้ง เค้าจะช่วยลดความมันบนใบหน้าเรา หลังจากนั้นเราก็เติมความชุ่นชื่นด้วยเจลตัวบน นี่คือสูตรเมย์นะ คูณประสิทธิภาพเข้าไปอี๊กกก 55555

5.Mint Julep Masque

ราคา : 25 บาท

เนื้อสัมผัส : เนื้อมาส์กสีเขียวมิ้นท์ กลิ่นเหมือนยาสีฟันรสมิ้นท์ 555

ความรู้สึกหลังใช้ : ตัวนี้โด่งดังมากในหมวดถูกและดี และก็เป็นแบบนั้นจริงๆ นะ 555 มาส์กหน้าไปผ่อนคลายไปด้วยกลิ่นมิ้นท์ เนื้อมาส์กเกลี่ยง่าย หลังล้างหน้าแล้วรู้สึกถึงความสะอาด สิวเล็กๆ น้อยๆ ก็ยุบลงบ้าง เมย์เคยเอาไปแต้มสิวก่อนนอนก็ยุบนะ 555

6. Mint Julep Clay Scrub Masque

ราคา : 25 บาท

เนื้อสัมผัส : คล้ายๆ ตัวบนเลยจ้า แต่มีเม็ดสครับด้วย เม็ดสครับละเอียดดี

ความรู้สึกหลังใช้ : เป็นตัวที่ชอบมากกว่าตัวบนพูดเลย 55555 เพราะมันมีเม็ดสครับด้วย เอาไว้ขัดสิวเสี้ยนตรงช่วง T-Zone ได้ดีเยี่ยม เนื้อจะเกลี่ยง่ายกว่าตัวบนและล้างออกง่ายกว่า แถมตัวนี้ยัง 2 in 1 ด้วยนะจ๊าา จะขัดจะพอกนางทำได้หมด เมย์ชอบฟีลหลังล้างหน้าอะ แบบหน้าลื่นๆ สะอาดๆ แต่อยากให้มีเม็ดสครับเยอะกว่านี้จัง แค่นี้ยังไม่สะใจ 55555

7. The Saem Natural Tea Tree Mask Sheet

ราคา : 29 บาท ถูกม๊วกกก

เนื้อสัมผัส : เนื้อเซรั่มสีใส มีกลิ่น tea tree

ความรู้สึกหลังใช้ : ใครที่ไม่เคยใช้ sheet mask ของยี่ห้อนี้เมย์ขอเปิดการ์ดแนะนำรัวๆ เลยค่ะ ถูกและดีมีอยู่จริง! 555 แผ่นมาส์กไม่ง๊องแง๊งและนุ่มมาก เนื้อเซรั่มก็ใส่มาเยอะ มาส์กหน้าเสร็จเอาไปทาตัวต่อได้ 555 สิ่งที่ชอบที่สุดของมาส์กยี่ห้อนี้คือหลังจากดึงแผ่นมาส์กออกแล้วหน้าไบรท์ขึ้นจ้า ที่สำคัญเนื้อเซรั่มเค้าซึมลงผิวดีมากก ไม่ทิ้งร่องรอยความเหนอะหนะหน้าให้รำคาญเลย ซึ่งมาส์กบางยี่ห้อเนื้อเซรั่มจะไม่ค่อยซึมลงผิว จะเคลือบผิวอยู่อย่างนั้น เมย์ไม่ค่อยปลื้มม เพราะมันรำคาญหน้า เหนียวๆ หน้า 555 กลิ่นของ tea tree ก็ช่วยผ่อนคลายผิวหน้าเราได้ดีเลย เรื่องรักษาสิวอาจจะไม่ค่อยเห็นผลชัดมาก แต่มันดีอะ ดีต่อใจ 55555

8. Tomei Clindai Gel

ราคา : 65 บาทเด้อจ้า

เนื้อสัมผัส : เนื้อเจลใส ทาแล้วเหมือนมีอะไรเคลือบบางๆ ที่ผิว

ความรู้สึกหลังใช้ : ตัวนี้เอาไว้แต้มหลังจากกดสิวเสร็จอีกแล้ว 55555 แล้วแต่อารมณ์ว่าจะทายาเหลืองหรือตัวนี้ หยิบๆ อะไรมาก็ทาไป ฆ่าเชื้อสิวได้ดีเพราะสิวไม่อักเสบเพิ่มขึ้น แต่ใช้กับสิวหัวช้างแล้วไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่นะ

9. Burnova Gel Plus

ราคา : 95 บาท ราคาแบบนี้ต้องที่ร้านขายยา

เนื้อสัมผัส : เนื้อเจลใส ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ไม่มีแอลกอฮอล์

ความรู้สึกหลังใช้ : ตัวนี้คือดีมากก ทุกคนที่เป็นสิวน่าจะรู้สรรพคุณของแม่นางดีอยู่แล้วว่าช่วยลดการอักเสบของผิวได้ดี แต่พอเจอม้ามืดเมย์ไปนี่ก็ไปไม่เป็นเลย เมย์เจอลูกรักใหม่แล้ว เมย์ขอโทษ 555 แต่ก็จะซื้อติดบ้านไว้เป็นของกันตายไว้นะ แช่ตู้เย็นไว้เผื่อวันไหนกลับจากเรียนมาร้อนๆ ก็โปะลงผิวไปเลยย

10. Dr. Somchai Acne Cream

ราคา : 115 บาท

เนื้อสัมผัส : เนื้อครีมสีขาว มีความข้นมาก แอบเกลี่ยยาก

ความรู้สึกหลังใช้ : ตัวนี้เค้าเคลมมาว่าช่วยลดการอุดตันของสิว จากการอ่านสรรพคุณแล้วคล้ายกับๆ เบนแซค แต่เนื้อสัมผัสต่างกันมากก จากการใช้มาเค้าก็ทำหน้าที่ได้โอเคกับที่เคลมมา แต่จะดีกว่าเบนแซคนิดนึงก็ตรงที่เค้าไม่ทำให้หน้าแห้งเท่าเบนแซค แต่ก็จะเปลืองกว่านะเพราะมันเกลี่ยยาก 55555

11. Provamed Acne Retinol-A Gel

ราคา : 169 บาท

เนื้อสัมผัส : เนื้อเจลสีขาวขุ่น มีกลิ่น tea tree ชัดเจนมาก

ความรู้สึกหลังใช้ : ตัวนี้เค้าบอกว่าช่วยลดสิวผดสิวอุดตัน แต่เมย์ไม่เป็นสิวผด เลยเอามาแต้มสิวอุดตันแทน ปรากฏว่า...มันไม่หายอะ แต่พอเอาไปแต้มสิวอักเสบ สิวมันก็ดันหัวสิวขึ้นมาแล้วแห้งเร็วขึ้น ตกลงมันเหมาะกับสิวแบบไหนเนี่ย แต่สิวหายเมย์ก็โอเค 55555

12. Y2S Detox Treatment Serum

ราคา : 500 บาท

เนื้อสัมผัส : เนื้อเจลใส ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ไม่มีแอลกอฮอล์

ความรู้สึกหลังใช้ : ตัวนี้ได้มาตอนสิวบุกหนักๆ ก่อนไปงานที่ขอนแก่น เครียดมาก ไม่เคยสิวขึ้นพร้อมๆ กันขนาดนี้ แถมต้องไปงานที่พบปะผู้คนเยอะๆ อีก จะร้องไห้ T___T จนได้ตัวนี้มาเพราะพี่แนะนำมา ก็เออ ไม่มีอะไรจะเสียแล้ว 55555 ใช้ไปวันแรกก็ไม่ได้รู้สึกอะไรมาก แค่สิวไม่บวมแดงเพิ่มก็โอเค ใช้ไปได้ถึงประมาณวันที่ 4 ถึงเห็นชัดเจนว่าเฮ้ยยย สิวไม่อักเสบอะไรแล้วแก ยุบๆๆๆ นาง born to be กำจัดสิวจริงๆ ค่ะ เพราะไม่ได้ช่วยขาวหรืออะไรเลย 555 แต่ด้วยความที่ราคามันค่อนข้างสูงเมย์เลยเก็บไว้ใช้ตอนที่สิวบุกหนักๆ สิวมาปุ๊บฉันโบกจ้าาา ไม่เกินอาทิตย์สิวหายเรียบ สบายใจ 5555

กระทู้นี้ตั้งใจทำสำหรับคนที่มีสิวหรือเป็นสิวง่ายแบบเมย์เลยค่า ลองไปตำกันดู

ส่วนเรื่องจะแพ้หรือไม่นั้น ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคลด้วยนะคะ

ถ้าชอบก็อย่าลืมแบ่งปันความสวยให้กับคนรอบข้างนะคะ จะได้สวยไปพร้อมๆ กัน อิอิ

เมย์ขอโบกมือลาทุกคนไปก่อนนะคะ ไม่ใช่อะไรค่ะ ไปอ่านหนังสือต่อแล้วว 55555



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นUSBtype-CsmartphonePlusOneAsiaBigโลตัสAirเทสโก้Sale2015ซีเกมส์สมาร์ทโฟนตะกร้อชายคู่ครั้งที่ซีเกมส์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก