ทรงหน้าอก 8 แบบ ที่ผู้หญิงมี แบบไหนที่ใช่คุณ? และวิธีเลือกบราตามทรงหน้าอก!

อ่าน 7,485

บริษัท ชุดชั้นใน เคยได้เผยออกมาว่าสาวๆทั่วโลกนั้นมีลักษณะหน้าอกหน้าใจทั้งหมดเพียง 7 รูปแบบเท่านั้น แต่ตอนนี้ล่าสุดบริษัท Thirdlove บริษัทชุดชั้นใน ได้ออกมาเผยเพิ่มอีก 2 รูปแบบแล้ว ว่าแต่จะเป็น ทรงหน้าอก ไหน ใช่เราหรือเปล่า และเราต้องใส่เสื้อในแบบไหน? มาเช็คกันหน่อยดีกว่า

1.Atheletic

ชื่อก็บอกอยู่ว่าเป็นทรง Atheletic หรือทรงนักกีฬา นั่นหมายความว่า หน้าอกของคุณจะมีความกว้างและมีกล้ามเนื้อมากเป็นพิเศษ การใส่เสื้อในที่ช่วยยกกระชับจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด เพราะจะทำให้คุณมีส่วนโค้งส่วนเว้าและทำให้หน้าอกน่าสนใจยิ่งขึ้น

2.Relaxed

ทรงหน้าอกลักษณะนี้ หัวนมของคุณสาวๆจะหันไปทางด้านล่าง เช่นเดียวกัน วิธีการเลือกชุดชั้นในให้กับตัวเอง จึงควรเลือกเสื้อในแบบยกกระชับ

3. Round

การมีหน้าอกที่กลมกลึงนั้น คือความฝันของสาวๆหลายคน เพราะเป็นทรงในอุดมคติ และบอกเลยว่าถ้าคุณมีทรงหน้าอกกลมกลึงนี้ คุณโชคดีม๊าก เพราะคุณสามารถใส่เสื้อในได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งไม่มีโครง และ มีโครง

4.East west

หน้าอกทรงนี้ จะมีทิศทางแยกออกมาเล็กน้อย วิธีสังเกตว่าคุณคือสาว East west หรือเปล่า คือการสังเกตหัวนมของคุณ หากชี้ออกไปข้างนอก ไม่ชี้ตรง ก็ใช่เลยจ้า! วิธีการเลือกเสื้อในก็คือการใส่เสื้อในที่เป็นทรง t shirt กล่าวคือเป็นทรงที่เก็บด้านข้าง เพื่อไม่ให้หน้าอกของคุณออกมานอกทิศทางนั่นเอง

5.Side set

Side set จะมีความเติมเต็มมากกว่า แบบ East west แต่ก็ยังคงเป็นทรงที่หน้าอกแยกออกนั่นเอง การเลือกเสื้อใน ถึงควรเลือกเสื้อในแบบ plunge bra คือเสื้อในที่ช่วยในการดันเข้าและยกกระชับไปในตัว

6.Slender

รูปร่างหน้าอกของคุณจะเล็กในส่วนบน และขยายใหญ่บริเวณด้านล่าง และมีความยาวลงมามากกว่าความกว้าง สำหรับสาวทรง Slender ก็ต้องพึ่ง plunge bra หรือเสื้อในที่ช่วยในการดันเข้าและยกกระชับไปในตัวเช่นเดียวกัน

7.Bell shape

รุปร่างหน้าอกของคุณจะเล็กในส่วนบน และขยายขึ้นบริเวณด้านล่าง คล้ายทรงระฆัง หากแต่มีความยาวและความกว้างที่พอๆ กัน คุณสาวๆ ทรงนี้ต้องเลือกเสื้อในที่ช่วยในการยกกระชับเป็นอย่างยิ่ง

8.Asymmetric

ใหญ่ข้าง เล็กข้าง ช่างเป็นเรื่องธรรมดาเหลือเกิน สำหรับสาวๆที่มีหน้าอกหน้าใจไม่เท่ากัน อย่ากังวลใจไปเพราะ เจนนิเฟอร์ ลอวเรนซ์ เองก็บอกว่าเธอมีหน้าอกไม่เท่ากันเช่นกัน เพราะฉะนั้นเสื้อในเพื่อนรักของคุณก็คือเสื้อในที่มีฟองน้ำดึงเข้าดึงออกได่ เพราะฉะนั้นสังเกตและซื้อให้ถูกกับหน้าอกหน้าใจของตัวเองด้วยนะ

9.Teardrop

หน้าอกของคุณกลมกลึง หากแต่ส่วนบนมีลักษณะเล็กกว่าเล็กน้อย คล้ายทรงหยดน้ำ วิธีการเลือกเสื้อในก็ ง่ายแสนง่าย ใส่ทรงไหนก็ได้ ขอเพียงแค่เป็นไซส์ที่ถูกต้องก็พอแล้ว

ที่มา dailymailเรียบเรียงโดย Women Mthai Team



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์ข่าวเด่นความรักเซ็กส์ผู้หญิงผู้ชายTheLifePetsSecretเรื่องลับแก๊งขนฟูข่าววันนี้ข่าวด่วนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก