5 อันดับของการทำศัลยกรรมที่ฮิตที่สุดแห่งปี 2016!

อ่าน 12,476

ปัจจุบันเมื่อพูดถึงเรื่องศัลยกรรมเชื่อว่ากลายเป็นเรื่องธรรมด๊าธรรมดาไปแล้วล่ะค่ะ เพราะการศัลยกรรมจัดได้ว่าเป็นสิ่งที่สาว ๆ และหนุ่ม ๆ ให้ความสนใจและนิยมกันอย่างกว้างขวาง เพราะทำแล้วดูดี มั่นใจ ช่วยแก้ไขส่วนที่บกพร่อง หรือเพิ่มเติมให้สมบูรณ์ สมส่วน อีกอย่างยังทำให้เราเป๊ะได้ในระยะเวลาอันสั้นแบบนี้ ใครล่ะจะไม่อยากทำ แล้วส่วนไหนกันบ้างที่ได้รับความนิยมในการทำศัลยกรรมมากที่สุด วันนี้เรามี 5 จุดศัลยกรรม ที่ทำแล้วเป๊ะมาอัพเดทกันค่ะ

อันดับ 1 จมูก

การเสริมจมูก นับว่าเป็นศัลยกรรมที่ได้รับความนิยมอันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากจะทำให้รูปหน้ามีมิติดูเด่นชัดแล้ว การทำศัลยกรรมจมูกยังช่วยแก้ไขจุดบกพร่อง สำหรับบางคนเชื่อเรื่องโหงวเฮ้งทำแล้วดี เงินเข้า ไม่สะดุดก็มี แต่ที่แน่ ๆ รู้ไหมคะ การแก้จมูกหลายครั้ง เพราะครั้งแรกไม่ได้ทรงที่ดีหรือที่เราชอบ กลับกลายเป็นเรื่องที่ใครหลายคนกำลังมองหาคลินิกที่แก้จมูกให้ตัวเองได้

โดยในปัจจุบันการทำศัลยกรรมจมูกมีวิธีทำอยู่หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น

- การเสริมด้วยกระดูกอ่อนจากใบหู

- การเสริมด้วยซิลิโคน

- การเสริมจมูกโดยใข้ซี่โครงตัวเองมาเสริม

- การเสริมด้วยการฉีด Filler

แต่ในการทำศัลยกรรมจมูก ไม่ใช่ว่าใครจะเลือกทำแบบไหนก็ได้ ต้องเลือกรูปแบบและวิธีการแก้ไขจมูกให้เหมาะกับพื้นฐานของตัวเองด้วย และที่สำคัญต้องอาศัยหลักง่าย ๆ ในการศัลยกรรมจมูกให้ออกมาสวยสมบูรณ์แบบครบทั้ง 7 มิติเป็นหนึ่งในการทำศัลยกรรมจมูกด้วย เพราะหากมีครบทั้ง 7 มิตินี้ รับรองเลยว่า คุณจะมีจมูกที่สวย สมบูรณ์แบบได้อย่างใจหวังแน่นอน

อันดับ 2 ตา

"ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ" ประโยคฮิตติดปาก เรื่องจริงที่ปฏิเสธไม่ได้เลยค่ะ เพราะดวงตาสามารถบอกทุกอย่างที่เราคิด และสะกดทุกสิ่งที่เราจ้องมองได้ ไม่แปลกที่ใคร ๆ ก็อยากให้ตัวเองมีดวงตาที่สวย กลมโต พร้อมสะกดทุกสายตากันทั้งนั้น การทำตาสองชั้นจึงเป็นอีกวิธีที่สามารถช่วยให้ดวงตาสวยได้ดั่งใจ โดยสามารถแบ่งประเภทของการทำตาสองชั้น ได้ 2 แบบ

- การกรีดตาสองชั้น เหมาะสำหรับผู้ที่มีไขมันตาเป็นจำนวนมาก โดยการเปิดผิวหนังตาตั้งแต่หัวตาไปจนถึงหางตา เมื่อทำแล้วจะได้ดวงตาที่มีชั้นตาชัดเจน ตาไม่ตก

- การเย็บชั้นตา เหมาะสำหรับผู้ที่มีดวงตาชั้นเดียว ไขมันไม่เยอะ หนังตาไม่หย่อนยานตกลงมากเกินไป นิยมกันมากในหมู่สาวหมวยตาชั้นเดียว และหนุ่มตี๋ตาตี่ เพราะทำออกมาแล้วดูเป็นธรรมชาติได้อย่างไม่น่าเชื่อ "เรื่องตา เรื่องสำคัญไม่ใช่ว่าใครทำก็ได้" แต่ต้องทำแล้วรับกับพื้นฐานดวงตาเดิม แก้ปัญหาตาเก่าให้สวย สะกดทุกสายตาด้วยนะคะ :)

อันดับที่ 3 ปาก

"ศัลยกรรมปาก" เป็นการทำศัลยกรรมอันดับ 3 ที่มาแรงไม่แพ้การทำจมูกและตาเพราะสาว ๆ และหนุ่ม ๆ ส่วนใหญ่ในสมัยนี้เริ่มให้ความสำคัญกับรูปปากที่บางและทรงสวยไม่แพ้เรื่องความเป๊ะของจมูกและตาเช่นเดียวกัน

การทำศัลยกรรมปาก นอกจากจะช่วยทำให้มีรูปปากทรงสวยอย่างที่ต้องการแล้ว ยังช่วยแก้ไขปัญหาสำหรับผู้ที่มีรูปปากที่ไม่สมส่วน ช่วยแก้ไขจุดบกพร่องต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นและสร้างความมั่นใจให้กับผู้ที่ประสบปัญหาดังกล่าวได้อีกด้วย โดยขั้นตอนก่อนทำแพทย์ต้องประเมินเนื้อปากเดิมก่อนว่าสามารถทำได้มากน้อยแค่ไหน และรับกับสัดส่วนของใบหน้าหรือไม่ เพื่อความสวยสมบูรณ์แบบและเหมาะสมของแต่ละคนนั่นเอง

รูปปากส่วนใหญ่ที่ได้รับความนิยมกันมากมี 3 แบบ

- ปากกระจับ

- ปากปีกนก

- ปากบาง

โดยแต่ละแบบต่างกันที่รูปทรงและวิธีการเย็บ เพื่อให้ได้ทรงที่เหมาะสมกับรูปปากของแต่ละคน เบื้องต้นควรปรึกษาคุณหมอเพื่อประเมินเบื้องต้นก่อนจะดีที่สุดค่ะ

อันดับที่ 4 ดูดไขมัน "บอกซิเออ ไม่อ้วนเอาเท่าไหร่" ความกังวลที่คลาสิกที่สุดของผู้หญิงคือไขมัน แน่นอนค่ะว่า ไขมันตัวร้ายนอกจากทำให้เราต้องเจ็บป่วยแล้วยังทำร้ายให้เราไม่สามารถใส่เสื้อผ้าตามใจฉัน ออกกำลังกายก็ไม่ลดหรือเหนื่อยท้อ ก่อนจะไปฟิสเนส ทางเลือกในแบบวงการความงามมีหลายวิธีค่ะ แต่ที่นิยมที่สุดคือ "การดูดไขมัน" ไม่ว่าจะเป็นการใช้เครื่อง Body Jet เครื่องกำจัดไขมันที่มีความปลอดภัยสูง เจ็บเพียงเล็กน้อย แถมยังเห็นผลทันที ไม่ต้องดมยาสลบ สิ่งสำคัญคือเครื่อง Body Jet ถูกออกแบบให้ปล่อยแรงดันเป็นสเปรย์เพื่อให้ไขมันแยกตัวออกมาจากชั้นเนื้อเยื่อ ส่งผลให้เกิดการบอบช้ำหลังทำน้อยมาก ทำให้พักฟื้นเพียงระยะเวลาแค่สั้น ๆ ไม่กี่วันก็กลับมาทำงานได้ตามปกติ สวยไว ปลอดภัย ไม่น่ากลัวอย่างที่คิดค่ะ

นอกจากเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่เข้ามาช่วยทำให้การดูดไขมันมีประสิทธิภาพดีขึ้นแล้ว สิ่งสำคัญที่จะทำให้คุณมีรูปร่างได้สัดส่วนและปลอดภัย คือเทคนิคการดูดไขมันโดยแพทย์ที่มีความชำนาญและมีฝีมือ ดังนั้น การเลือกศัลยแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางจึงจะทำให้ผลลัพธ์หลังการรักษาออกมาเป็นที่พึงพอใจคุณมากที่สุดค่ะ

อันดับ 5 หน้าอก เรื่องหน้าอก หน้าใจ เรื่องใหญ่สำหรับใครหลายคน การศัลยกรรมหน้าอกนอกจากจะช่วยเพิ่มขนาดให้ตู้มแล้ว การเป็นการเสริมความมั่นใจให้ผู้หญิงได้ไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะยังสามารถแก้ปัญหาอื่น ๆ ของหน้าอกสาว ๆ ได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นปัญหาหน้าอกหย่อนคล้อย และขนาดหน้าอกที่ไม่เท่ากัน เป็นต้น สำหรับทรงหน้าอกมีด้วยกัน 2 ทรงด้วยกัน คือ - ทรงหยดน้ำ ช่วยเพิ่มวอลลุ่มบริเวณฐานล่างของเต้านม เหมาะสมกับผู้ที่มีหน้าอกเล็ก เนื่องจากเป็นทรงที่มีไลน์ดูเป็นธรรมชาติ

- ทรงกลม มีลักษณะกลม รูปทรงดูเป็นธรรมชาติช่วยเพิ่มวอลลุ่มของทรวงอกโดยเฉพาะอย่างยิ่งในผู้ที่มีอายุเป็นการเพิ่มเนื้อเต้านมบริเวณส่วนบน จะเลือกแบบไหน ทรงไหน ต้องดูความเหมาะสมของแต่ละคนด้วยนะคะ

เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับ 5 จุดศัลยกรรมทำแล้วเป๊ะ ที่ได้เอามาอัพเดทกันวันนี้ ใครสนใจอยากอัพสวยละก็อย่าลืมคำนึงถึงความสวยที่เหมาะสมกับตนเอง รวมทั้งความปลอดภัยเป็นหลักกันด้วยนะคะ หรือหากต้องการคำแนะนำเรื่องความสวยเพิ่มเติม ที่อเมทิส คลินิค มาตรฐานระดับโรงพยาบาลพร้อมศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ที่เข้าใจปัญหาและแก้เคสยาก ๆ ให้ได้ อเมทิส คลินิคสามารถให้คำแนะนำทุกความสวยที่คุณต้องการได้หมด สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 094-2949269 :)



บทความแนะนำ


การศึกษาโปรโมชั่นความสัมพันธ์แต่งงานความสุขMynxMistyทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก