แค่ใส่ส่วนผสม 3 อย่างนี้ ลงในกาแฟ ก็ช่วยให้ผอมลงๆ แบบเห็นๆ

อ่าน 8,959

คุณมักจะเริ่มต้นของวันด้วยการดื่มกาแฟซักแก้วนึงใช่ไหมละ ลองมาเพิ่มประโยชน์จากการดื่มกาแฟกันดีกว่า มันจะกลายเป็นเครื่องดื่มที่ช่วยป้องกันโรคมะเร็งประเภทต่างๆได้ รวมถึงโรคสมองเสื่อม พาร์กินสันและโรคอื่นๆอีกมากมาย

ถึงอย่างนั้นถ้าคุณลองใส่ส่วนผสม 3 อย่างนี้ลงไปในกาแฟระบบการเผาลาญของคุณจะทำงานได้อย่างรวดเร็ว ถึงขั้นสามารถลดเอวของคุณได้อีกด้วยนะ ส่วนผสม 3 อย่างนั้นก็คือ อบเชย น้ำผึ้งและน้ำมันมะพร้าว

อบเชย

อบเชยนั้นมีคุณค่าและถูกใช้มานานหลายปีแล้ว มันมีคุณสมบัติในการต้านการอักเสบอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ นอกจากนั้นยังสามารถเพิ่มระบบเผาผลาญน้ำตาลเพื่อลดปริมาณน้ำตาลในเลือดได้ ทั้งยังแปลงน้ำตาลให้เป็นพลังงานแทนที่เซลล์ไขมันเพื่อป้องกันไขมันส่วนเกินสะสมในร่างกาย หากเป็นไปได้แนะนำให้ใช้อบเชยเทศหรืออบเชยประเภทแคสเซีย

น้ำผึ้ง

นอกจากอร่อยแล้วยังเต็มไปด้วยคุณค่าอาหารมากมายและเป็นน้ำตาลไม่แปรรูปอีกด้วยซึ่งจำเป็นต่อการสร้างพลังงานในร่างกาย อุดมไปด้วยวิตามินซี แคลเซียม ไนอาซิน โพสแทสเซียม วิตามินบี6 โฟเลต ไรโบฟลา-วิน สังกะสี เหล็ก โซเดียม ฟอสฟอรัสและแร่ธาตุอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งจะช่วยเพิ่มระบบเผาผลาญอาหารและลดระดับคอเลสตอรอล ความเครียด และความกังวลได้

น้ำมันมะพร้าว

น้ำมันมะพร้าวเต็มไปด้วยกรดไขมันสายกลางซึ่งจะช่วยเร่งการเผาผลาญ ทันทีที่บริโภคจะถูกส่งไปยังตับและเปลี่ยนเป็นคีโตนบอดีส์หรือพลังงานที่ใช้งานได้ซึ่งจะบังคับให้เผาผลาญไขมันส่วนเกิน

ส่วนผสม

น้ำผึ้ง ? ช้อนโต๊ะ

อบเชย 1 ช้อนชา

น้ำมันมะพร้าว ? แก้ว

*เพิ่มเติม* โกโก้ 1 ช้อนชา

เพียงแค่ผสมทุกอย่างเข้าด้วยกันในชามแล้วเก็บไว้ในขวดโหลแช่ตู้เย็น

วิธีใช้

ใส่ส่วนผสมที่ผสมไว้ 1-2 ช้อนชาในกาแฟที่คุณดื่มทุกๆเช้าคนให้เข้ากันแล้วดื่มซะ!



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นแบรนด์โปรโมชั่นBigCBonusPresentBeautyGaleriaศรีสะเกษทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก