เคล็ดลับโนบรา เก็บหน้าอก ใส่ชุดสวยไม่ว่าจะแบบไหนก็เอาอยู่ ด้วยการใช้เทปแปะหน้าอก

อ่าน 2,232

แฟชั่นเสื้อผ้ามากมายที่ครองใจสาวๆ หรือเป็นที่หลงใหลอยากจะสวมใส่ อย่างแฟชั่นจำพวก ชุดเดรสเกาะอก ชุดเปิดไหล่ เดรสเว้าหลัง เหล่านี้มักเป็นที่กังวลใจของสาวๆหลายคน เพราะบางคนมักจะรู้สึกว่ามันใส่ยาก ไม่ว่าจะเป็นสาวอกใหญ่หรือสาวอกเล็ก ก็มักเคยเจอกับปัญหากังวลใจเหล่านี้แน่นอน แต่ความกังวลใจเหล่านี้กำลังจะหมดไป Women Mthai มี เคล็ดลับโนบรา เก็บหน้าอกให้เลือกชุดสวยไม่ว่าจะแบบไหนก็เอาอยู่ ด้วยการใช้เทปแปะหน้าอก รับรองว่าหลังจากนี้ แฟชั่นไหนๆก็ไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป

เริ่มจากเราต้องรู้ก่อนว่า จะใช้เทปแบบไหน : เทปที่ดีที่สุดที่เราแนะนำคือ Surgical Tape มันคือเทปที่ใช้ทางการแพทย์ ที่แนะนำตัวนี้เพราะว่ามันมีความยืดหยุ่นสูง สามารถดึงออกง่ายและไม่ทำร้ายผิวหนังของเราด้วย (เคยเห็นมีขายยี่ห้อ 3M)ไม่แนะนำ สก็อตเทปใส เทปกาวสองหน้า ที่ใช้ในงานฝีมือทั้งหลาย โดยเฉพาะหากคุณเป็นสาวจำพวกผิวแพ้ง่าย ผิวบอบบาง เพราะนั่นอาจทำร้ายผิวหนังได้นะจ๊ะ

วิธีการเตรียมพร้อมก่อนที่จะแปะเทป : ในการจะใช้เทปแปะหน้าอกให้แน่นหนาและสบายใจได้นั้น ต้องมั่นใจว่า ผิวหนังบริเวณที่จะแปะ ต้องไม่ทาโลชั่นหรือครีมบำรุงผิว ไม่ทาแป้ง

เทคนิคในการแปะเทปคือ : ควรจะแปะเทปเริ่มจากใต้ราวนมด้านขวาก่อน (หากคุณถนัดขวา) และสามารถแปะซ้ำชั้นได้หากคุณยังไม่มั่นใจในความแน่นหนา

นี่คือลักษณะการแปะเทปให้เข้ากับการสวมใส่ชุดในแต่ละแบบ ดูตามนี้ก็สามารถทำได้แน่นอนค่ะ

ที่มาภาพจาก http://ultimatebraguide.com/

เรื่องโดย Women Mthai Team



บทความแนะนำ


ความสวยความงามรักแร้ดำปัญหารักรักคนมีเจ้าของตัดสินใจอุดรธานีผู้หญิงผีจ้างหนังฟักโกสต์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก