ใส่เดรสสีขาวยังไงไม่ให้เป็นแม่ชี!! มาเปลี่ยนเป็นสาวหวานที่น่าหลงใหล ด้วยเดรสสีขาวสไตล์ Casual

อ่าน 3,320

หลายคนกังวลว่าการใส่ชุดขาวทั้งชุดจะดูจืดชืด เหมือนแม่ชี ซิสเตอร์ หรือมาเซอร์จากโรงเรียนคริสต์ที่ไหนสักแห่ง แต่จริง ๆ แล้วชุดสีขาว โดยเฉพาะเดรสมีเสน่ห์ในแบบของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นเดรสขาวเรียบ ๆ แบบไม่มีลวดลาย ที่เน้นคัตติ้งหรือดีไซน์เก๋ ๆ หรือจะเป็นเดรสขาวที่เข้ากันได้ดีกับผ้าลูกไม้ให้ความรู้สึกเป็นสาวหวานที่ทรงเสน่ห์ และที่ถือเป็นไฮไลท์สำหรับเดรสสีขาวก็คือการฉลุเป็นลวดลายต่าง ๆ บนผ้า ทำให้ดูโดดเด่นและไม่เหมือนใครมากยิ่งขึ้น

นอกจากดีไซน์และแบบต่าง ๆ แล้ว สิ่งที่ทำให้เดรสสีขาวน่าสนใจมากยิ่งขึ้นก็เพราะสีขาวเป็นสีพื้นที่มีความคลาสสิก เมื่อแต่งแต้มอะไรลงไปก็ยิ่งทำให้โดดเด่น น่าหลงใหล และชวนมองมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น Accessories เก๋ ๆ อย่างเข็มขัด หมวก กระเป๋า หรือเครื่องประดับ ก็สามารถเข้ากันได้ดีกับทุกสไตล์ ทำให้การมิกซ์แอนด์แมชท์ง่ายขึ้น ไม่ต้องกังวลว่าจะไม่เข้ากันหรือไม่ลงตัว ให้คุณเปลี่ยนลุคเป็นสาวเซอร์ก็ได้ เซ็กซี่ก็ได้ หรือจะเป็นสาวหวานได้อย่างง่ายดาย

ใครที่ชอบสีโทนอ่อนคงถนัดกับเดรสสีขาวเป็นอย่างดี แต่ถ้ายังไม่มีไอเดียสำหรับแฟชั่นชุดสีขาวแบบนี้ Happy Wedding.Life ได้นำเอา เดรสสีขาวสไตล์ Causal มาฝากกันแบบเต็มอิ่มเลย แล้วคุณจะมีแรงบันดาลใจในการแต่งตัวขึ้นอีกเยอะเลยล่ะ

Credit Image: www.fashiongonerogue.com, outfitshunter.com, www.lulus.com, www.modcloth.com, www.buzzfeed.com, www.zaful.com, www.bloglovin.com



บทความแนะนำ


สิ่งสกปรกล้างหน้าคราบเครื่องสำอางวงไกอาดิสนีย์แลนด์รักเธอแต่เธอไม่รู้เพลงที่เที่ยวเที่ยวต่างประเทศปารีสทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก