วิธีกำจัดกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ตามร่างกายและเท้า อย่างได้ผลดีสุดๆ

อ่าน 6,889

อยากจัดการกับกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ของร่างกายและเท้าใช่หรือไม่? นี่คือ สิ่งที่ร่างกายของคุณขาด ทำตามวิธีต่อไปนี้ และปัญหาก็จะหายไป!

กลิ่นของร่างกาย เป็นสิ่งปกติที่จะเกิดขึ้นกับเราและมันไม่ใช่ปัญหาใหญ่ ในความเป็นจริงแล้วปัญหาจะเกิดก็ต่อเมื่อกลิ่นเหล่านั้นไม่พึงประสงค์ ซึ่งบางครั้งสามารถเป็นสาเหตุของความไม่สะดวกมากมายในแต่ละบุคคล

ใครก็ตามที่มีกลิ่นร่างกายอันไม่พึงประสงค์มักจะตระหนักถึงมัน และพยายามหลีกเลี่ยงการเข้าใกล้ผู้อื่น แม้ว่าปัญหานี้จะไม่ใช่ปัญหาใหญ่ แต่มันสามารถส่งผลกระทบอย่างใหญ่หลวงสำหรับบางคน

การใช้สเปรย์ดับกลิ่นและโรลออนถือว่ามีประโยชน์มาก เพราะมันช่วยอำพรางกลิ่นได้ แต่มันไม่ใช่ทางแก้ปัญหา

นี่จึงแหตุผลที่ว่าทำไมมันจึงสำคัญมากที่คุณควรรู้ถึงสาเหตุที่ทำให้ร่างกายมีกลิ่นไม่พึงประสงค์

ขั้นตอนที่สำคัญที่สุดที่คุณจำเป็นต้องทำคือ รักษาสุขอนามัยของคุณให้อยู่ในระดับสูงสุด ขา รักแร้ หน้าอก และอวัยวะบางส่วนของร่างกายที่อ่อนแอที่สุดจะมีกลิ่น เพราะมีความชื้นสูง และแบคทีเรียสามารถเพิ่มขึ้นได้อย่างรวดเร็ว

อาหารที่ไม่เหมาะสมเป็นอีกสาเหตุหนึ่งของกลิ่นตัวที่ไม่พึงประสงค์ เช่นเดียวกับการขาดธาตุสังกะสีในอาหาร สังกะสีเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการล้างพิษของร่างกาย ดังนั้นการขาดสังกะสีจึงทำให้เกิดกลิ่นตัวที่ไม่พึงประสงค์

นอกจากนี้ กลิ่นไม่พึงประสงค์อาจเกิดจากโรคบางชนิด ซึ่งรวมทั้งโรคไต การติดเชื้อรา โรคตับ และอื่นๆ หากคุณไม่ได้เป็นโรคเหล่านี้ เพื่อต่อสู้กับกลิ่นกายที่ไม่ดี คุณจะต้องคืนสังกะสีให้กับร่างกาย

หลีกเลี่ยงอาหารที่ไม่ดีต่อสุขภาพและอาหารที่เป็นไขมัน แอลกอฮอล์ กาแฟ กระเทียม และผงยี่หร่า ทานผักและผลไม้ให้มากขึ้น ซึ่งโดยปกติแล้วคุณต้องทานอาหารที่ดีและได้สมดุล

อย่าสวมเสื้อผ้าซ้ำกันโดยที่ยังไม่ได้ซัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงฤดูร้อน ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เหงื่อได้ ?ทำงาน? มากที่สุด แว็กซ์ขนรักแร้เป็นประจำ สวมเสื้อผ้าและถุงเท้าที่ทำจากผ้าฝ้าย



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงวันนี้ข่าวดาราวันนี้ภาพยนตร์ปรสิตเดรัจฉานโรงภาพยนตร์โมโนฟิล์มฟ.ฮีแลร์ข่าวศรรามหนุ่มทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก