สวย ใส ด้วยของใช้เด็ก! รวมผลิตภัณฑ์เด็กที่ผู้หญิงควรมีไว้ ยิ่งใช้ยิ่งสวย!

อ่าน 2,667

ผลิตภัณฑ์ที่เอาไว้ใช้กับเด็กเล็ก จะเป็นของที่มีความอ่อนโยนต่อผิว และยังช่วยเรื่องความสวยความงามของผู้หญิงได้ในราคาเบาๆ สบายกระเป๋า และสารพัดประโยชน์อีกด้วย สาวๆ ที่ชื่นชอบเรื่องของความสวยความงามต้องไม่พลาดเลยนะคะ เพราะถึงจะเป็นผลิตภัณฑ์เด็กเล็ก แต่ดูแลเรื่องความสวยความงามได้ไม่เล็กเลยนะเธอ จะมีอะไรบ้าง ที่ควรมีไว้ติดตัว ติดโต๊ะเครื่องแป้ง และติดห้องน้ำไว้ ก็ต้องตามมาดูกันเลยค่า

เบบี้ออยล์

image uncommondesignsonline

อันดับหนึ่งเลยค่าาา ใช้ได้ทุกช่วงวัยกันไปเลยยยย ยิ่งใช้ผิวยิ่งสวยเลยนะคะ ไม่ว่าจะใช้หลังอาบน้ำให้ผิวชุ่มชื้น หรือจะใช้หมักผมก่อนสระผม ให้ผมมีน้ำหนัก และยังใช้เช็ดเครื่องสำอางออกก่อนล้างหน้าก็เริ่ดน้า มีติดไว้ สวยได้ทั้งตัวเลยล่ะ

เพิ่มเติม : 10 ประโยชน์ของ ?เบบี้ออยล์? ที่ยิ่งใช้ยิ่งสวย!

แป้งเด็ก

image healthimpactnews.com

แป้งเด็ก มีความอ่อนโยนกับทุกสภาพผิว และมีกลิ่นหอมอ่อนๆ อีกด้วย นอกจากนี้แป้งเด็กยังสามารถเอามาช่วยเสริมสวยได้ด้วยนะเธอ เช่นช่วยให้ขนตาเด้งแบบไม่ง้อขนตาปลอม ช่วยล็อคลิปสติกให้ติดทน และใช้เติมหน้าระหว่างวันได้ด้วยน้า

เพิ่มเติม : 7 วิธีโกงความสวยด้วยแป้งเด็ก ที่สาวๆ ต้องรู้!

ทิชชู่เปียก

image taikibeauty.com

ทิชชู่เปียก เป็นสิ่งของที่ใช้ทำความสะอาดผิวเด็ก แต่ว่าทิชชู่เปียกเนี่ย สาวๆ สามารถพกติดตัวไว้ใช้สำหรับเรื่องความสวยได้น้า เช่น ใช้สำหรับเช็ดเครื่องสำอาง เช็ดผิวให้ความชุ่มชื้นผิวก็ได้อีกด้วย

เพิ่มเติม : 5 ประโยชน์ของทิชชู่เปียก ตัวช่วยสวยเร่งด่วนที่ควรพกไว้!

โลชั่นเด็ก

image makeupandbeauty.com

เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เด็กๆ ต้องใช้เลยนะคะ เพื่อป้องกันไม่ให้ผิวเด็กแห้งแตกแล้วเกิดความระคายเคือง ทำให้โลชั่นเด็กแบบนี้ สามารถเอามาใช้ทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวตัวสำหรับผู้หญิงเลยน้า ใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยแหละ ^0^

สบู่เด็ก

image theenchantedbath

สบู่เด็ก ใช้ชำระล้างร่างกายเด็กได้อย่างมีความอ่อนโยน เพราะมีค่า PH ที่ใกล้เคียงกับผิว ช่วยให้กรดด่างของผิวมีความสมดุล ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน สาวๆ สามารถใช้สบู่เด็กในการล้างหน้าได้น้า แล้วตามด้วยการทาครีมก็ช่วยให้ผิวสวยได้

แชมพูเด็ก

image hfmagazineonline

สาวๆ คนไหนที่ผมมันมากๆ สามารถใช้แชมพูเด็กได้น้า เพราะในแชมพูเด็กเนี่ยจะช่วยชำระคราบมันออกได้เป็นอย่างดี และไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้และระคายเคืองอีกด้วยค่ะ สามารถมีติดไว้ใช้ได้นะคะ

ผลิตภํณฑ์เด็ก ที่หาซื้อได้ในราคาย่อมเยาว์กลับเอามาช่วยดูแลเรื่องความสวยความงามได้ชนะเริศมากกก อยากดูแลให้ดี ต้องออกไปหาซื้อมาติดบ้านไว้ใช้กันแล้วแหละค่า <3



บทความแนะนำ


ที่เที่ยวเที่ยวต่างประเทศราคาถูกดูดวงโหงวเฮ้งข่าวบันเทิงโสดเกรซกาญจน์เกล้าเกรซเที่ยวต่างประเทศทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก