เอาใจสาวที่กำลังลดน้ำหนักกันสักหน่อย ด้วย 5 ของกินไม่อ้วน กินแทนขนมกรุบกรอบได้!

อ่าน 12,097

เอาอาหารมาเอาใจสาวที่กำลังลดน้ำหนักกันสักหน่อยค่ะ เดี๋ยวจะหาว่า ลดน้ำหนักแล้วไม่เห็นมีของอร่อยๆ ให้กินเลย อยากจะกินขนม อยากจะกินจุบจิบบ้างก็ห้ามใจตัวเองลำบาก เพราะของอร่อยส่วนมาก มักจะทำให้อ้วนง่ายเกิ้น

เพราะเราเข้าใจอาการอยากทานของอร่อย แบบไม่อ้วน เราเลยได้หาของกินไม่อ้วน และกินแทนขนมที่อ้วนมาฝากแล้วค่ะ อร่อยดี มีประโยชน์ สาวๆ ที่กำลังลดน้ำหนักแล้วอยากกินขนมอร่อยๆ แบบไม่อ้วน ต้องไม่พลาดนะคะ

ขนมกรุบกรอบ vs ผักอบ

image epicurious.com , vegetariantimes.com

มาเริ่มกันที่อันแรกเลย เป็นขนมกรุบกรอบยอดฮิต ไม่ว่าจะเป็น มันฝรั่งทอดกรอบ หรือขนมต่างๆ ที่กินเพลินเกินห้ามใจ พุงก็เลยมา อยากกินอะไรกรอบๆ เคี้ยวเพลินก็ลองเปลี่ยนเป็นนี้เลยค่า ผักอบกรอบ ที่สามารถใช้ได้ทั้ง มันฝรั่ง หัวบีชรูช มาฝานให้บาง ทาน้ำมันมะกอกเล็กน้อยแล้วเอาเข้าเตาอบ แค่นี้ก็ได้ขนมอร่อยๆ แบบไม่อ้วนแล้ว

ป๊อบคอร์นหวานๆ vs ป๊อบคอร์น ทำเอง

image lafujimama.com , justonecookbook

ป๊อบคอร์นหวานๆ มันๆ เคี้ยวไม่หยุด เพราะว่าหยุดไม่อยู่เนี่ย ตัวอันตรายของความอ้วนเลยน้า ถ้าอยากกินป๊อบคอร์น ก็ซื้อป๊อบคอร์นสำเร็จรูปมาแล้วเอาเข้าเตาอบ รอให้สุก โรยด้วยเกลือก็อร่อยไม่แพ้กันนะคะ

ช็อคโกแลตบาร์ vs ดาร์กช็อคโกแลต

image matngu12chomsao , mountsinai.org

ช็อคโกแลตหวานๆ ช่วยให้คลายความเครียด แต่น้ำหวานในช็อคโกแลตกลับไม่เข้าใจ ทำให้มีพุง อ้วนซะอย่างงั้น สาวๆ ที่ชื่นชอบช็อคโกแลตก็สามารถเปลี่ยนมาทานเป็นดาร์กช็อคโกแลตดีกว่าน้า ช่วยกระตุ้นให้ร่างกายกระปรี้กระเปร่าสดชื่นแล้ว ยังไม่มีน้ำตาล ที่ทำให้สาวๆ อ้วนด้วย จัดว่าเริ่ดเลยยย

เยลลี่ vs องุ่นแช่เย็น

image pixabay.com , redbookmag.com

อยากจะกินเยลลี้ดึ๋งๆ นุ่มนิ่มในปาก แต่ก็อ้วนเกินทน ลองเปลี่ยนมากินเป็นองุ่นแช่เย็นในช่องแช่แข็ง ให้องุ่นเย็นจนเนื้อองุ่นเป็นเกล็ดน้ำแข็งก่อนเอามากิน เคี้ยวเล่นๆ หนุบๆ แต่สดชื่นมากๆ อร่อยกว่าเยลลี่อีกด้วยน้า

ไอศกรีม vs ไอศกรีมทำเอง

image hutui6.com , rusticacresfarm.com

ไอศกรีมสำเร็จรูปที่วางขายทั่วไป มักจะเต็มไปด้วยน้ำตาลที่ล้นเหลือ ถึงแม้จะชื่นใจในวันอากาศร้อนยังไง ก็ช่วยเพิ่มไขมันให้หน้าท้องอยู่ดีน้า มาทำไอศกรีมโฮมเมดแบบทำเองง่ายๆ กันดีกว่าค่ะ

เริ่มจากสาวๆ หั่นผลไม้ที่ชื่นชอบให้เป็นชิ้นเล็กๆ นะคะเอาเข้าช่องแช่แข็งให้เย็นเป็นน้ำแข็งเลยน้าจากนั้นก็เอามาปั่นให้ละเอียด ก่อนนำมาใส่ภาชนะแช่แข็งอีกรอบ ก็ได้ไอศกรีมโฮมเมดทำเองง่ายๆ น้ำตาลน้อย ได้วิตามินจากผลไม้เต็มๆ เลยถึงจะเป็นของกินที่ไม่อ้วน แต่หน้าตากลับน่าทาน ไม่แพ้ขนมอร่อยๆ ที่ทำให้อ้วนเลยน้า สาวๆ ที่กำลังลดน้ำหนัก สามารถทำทานเองก็ได้นะคะ แบบนี้ก็?ด้ทานของอร่อย แล้วก็ไม่อ้วนไปพร้อมกันได้ด้วย <3



บทความแนะนำ


ที่เที่ยวBELIERFAMILLEจังหวัดสุรินทร์ตักบาตรบนหลังช้างแม่จ๋าขอลูกตามความฝันพ่อจ๋าภาพยนตร์ภาษาธรรมะพ่อแม่ความรักเที่ยวในประเทศทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก