สร้างสีสันให้กับใบหน้าด้วยการทา 7 ลิปสติกสีสดใส ดูอ่อนวัย น่าสอยสุดๆ

อ่าน 8,924

สร้างสีสันให้กับใบหน้าด้วยการทา 7 ลิปสติกสีสดใส ดูอ่อนวัย น่าสอยสุดๆ

สาวๆ คนไหนที่ชื่นชอบการทาลิปสติก วันนี้ลูกเกดจะพาสาวๆ ไปดูลิปสติกที่ใช้แล้วชอบอยากบอกต่อให้สาวๆ ทั้ง 7 สีที่คัดสรรมานี้ เป็นสีที่ทาแล้วชอบ สามารถทาในชีวิตประจำวันไปเรียนมหาวิทยาลัยหรือไปทำงานใช้ได้ในชีวิตจริง จะมีลิปสติกแบรนด์ไหน ราคาเท่าไหร่กันบ้าง ตามมาดูสวอชสีกันชัดๆ ได้เลย

เริ่มที่ Maybelline New York ColorShow เป็นสีชมพูที่ทาบ่อย ทาได้ตลอดๆ เข้ากับผมสีบรอนซ์ๆ ที่เพิ่งไปทำมาสุดๆ ราคาน่ารัก เนื้อลิปมีความชุ่มชื้น ไม่แห้งเป็นขุย ไม่เป็นคราบ เรียกว่าเป็น everydaylook ที่ใช้แทบทุกวันของลูกเกดเลยค่ะ

Urban Decay Vice lipstick 2016 สี Checkmate ลิปสติกสีโปรดทาแล้วเด่นเชื่อมั๊ย? เนื้อลิปสติกสีชมพู ดูเป็นสาวแซ่บที่ซ่อนความหวาน เรื่องความทนหมดกังวัล ถ้าเทียบกับลิปสติกเนื้อเดียวกันถือว่าทนเลยนะ ทาแล้วปากไม่แห้งแตก สำหรับสาวๆ ที่ชอบเขียนขอบปากเค้าก็มีสีเดียวกันเป๊ะ เอาให้สวยปังชนะเลิศแบบแน่นๆ กันไปเลย

ต่อกันที่ลิปสติกเนื้อแมทช์ที่มีความติดทนมากกก Note Matte Moist Lip Gloss #406 ราคา 590 บาท สีชมพูอมม่วงที่ดูไม่สูงวัย ทาแล้วดูขับผิวหน้าขาวขึ้น วันไหนที่รู้สึกเหนื่อยล้า ลองทาสีนี้ ใบหน้าของคุณจะดูตื่นขึ้นทันที เนื้อลิปสติกถึงจะเป็นแมทช์แต่มีความชุ่มชื้น ปากไม่แห้งเป็นขุย ทาง่าย เป็นอีกสีที่เจิดทุกครั้งทีทาอย่างแน่นอน

ใครที่เบื่อลิปสติกเนื้อแมทช์กร้านๆ แต่อยากได้ความติดทน แนะนำ YSL vernis a levres vinyl cream ราคา 1,450 บาท ลิปสเตนมีความชุ่มชื้น แต่ไม่เหนียวเหนอะ เม็ดสีชัดมาก ปาดทีสองทีสวยอวบอิ่มทั้งริมฝีปาก

ใครว่าจะมีแค่ลิปสติก วันนี้เรามี ดินสอเขียนขอบปาก ที่เค้าเคลมว่าใช้ได้กับปากและตา แต่ด้วยสีชมพูพิ้งขีดสุดแบบนี้ ลูกเกดขอใช้แค่ปากนะคะ ดินสอเขียนขอบปากของ Etude รุ่นนี้เนื้อดีจะใช้เขียนแค่ขอบปากเป็นกรอบไว้เพื่อให้ทาลิปสติกง่ายขึ้นก็ได้หรือจะใช้แท่งเดียวระบายเข้ามาที่ปากด้านในก็ได้เช่นกัน เนื้อดินสอไม่แห้งมาก มีความชุ่มชื้น (แบบนี้เลยไม่แนะนำให้สาวหน้ามันทาที่เปลือกตา) เอาเป็นว่าใครต้องรีบเร่งในการแต่งหน้าใช้ดินสอเขียนขอบปากนี้แท่งเดียวสวยจบ

อีกตัวที่อยากแนะนำติดทนนานเหมือนกัน Maybelline ลิปทินท์ แบบจิ้มจุ่ม สีสดชัด ใครที่อยากได้ลุคใสๆ ในวันสบายๆ ลองเลย ราคา 299 บาท ครั้งแรกที่เห็นอาจจะคิดว่าไม่ติดทนเท่าไหร่นะ แต่พอได้ลองเออ! มีความทนและสีน่ารักมากกกก ทาแล้วรู้สึกลดอายุไปได้หลายปีขนาดนี้ จัดสิคะรออะไร

ปิดท้ายด้วยทินท์สุดฮิต Benetint Limited Edition ครั้งแรกกับทินท์ตัวนี้สมัยเรียนมหาวิทยาลัย แอบบอกว่าตัวนี้ที่ซื้อเพราะได้ยินข่าวมาว่า อั้ม พัชราภา ก็ใช้ (จำได้มั๊ยสมัยอุทัยทิพย์กำลังดัง) นานเวอร์ 555 เวลาทาด้านในแล้วทาลิปสติกสีชมพูหรือชมพูอมส้มแล้วให้อารมณ์สาวหวาน ดูน่าทะนุถนอม ถ้าวันไหนที่อยากพักปากไม่แต่งหน้ามากทาทินท์อันนี้ตัวเดียว ดูปากสวยสุขภาพดี รุ่นนี้เป็นลิมิเต็ดด้วยนะ ฉลองครบรอบ 40 ปี ดีไซน์เก๋ฝาเป็นดอกกุหลาบ ราคา 1,400 บาท หมดแล้วหมดเลย แล้วจะหาว่าไม่บอกกันก่อนะจ๊ะ



บทความแนะนำ


LINEKeepiOSความสวยความงามปากเจ่อเสื้อผ้าสีขาวหน้าตาสร้อยศัลยกรรมทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก