หุ่นดีสร้างได้!! เพิ่มแรงบันดาลใจในการสร้างหุ่น มาส่องไอจี 'ดาราตัวแม่ด้านการออกกำลังกาย' กัน!!

อ่าน 3,969

สำหรับสาวๆที่อยากมีซิกแพ็คหรือบั้นท้ายแน่นๆ แต่ในยุคของกินรุ่งเรืองแบบนี้ ก็อาจจะตบะแตกได้ง่ายๆ T^T เพราะฉะนั้นเราก็ต้องมีแรงบันดาลใจกันซะหน่อยย! และอีกวิธีนึงที่แอดมินเอามาฝากกันก็คือ การฟอลโล่วไอจีดาราที่ชอบออกกำลังกายกันค่ะ เผื่อเวลาเลื่อนไทม์ไลน์จะได้มีกำลังใจฮึ้ดขึ้นมางี้ มาๆ ตามมาดูกันเล้ยยย!

1. เบเบ้ ธัญย์ชนก IG: thisisbebe

สาวเสียงดี ดีกรีอาจารย์มหาวิทยาลัย เน็ตไอดอลรุ่นแรกๆอย่างสาวเบเบ้ ชอบการออกกำลังกายเป็นประจำ โดยเป็นแรงบันดาลใจสำหรับสาวๆที่อยากมีบั้นท้ายสวยๆเลยค่ะ เพราะเธอทำ Squadเป็นประจำนั่นเอง ทั้งหุ่นเป๊ะ หน้าสวย ใครๆก็ชอบบบ ><

2. ปู ไปรยา IG: prayalundberg

ไอดอลแห่งวงการออกกำลังกายอีกคนนึงเลยล่ะค่ะ เพราะเปลี่ยนจากสาวหุ่นอวบๆ ลดน้ำหนักไป8กิโลกลายมาเป็นสาวหุ่นเพรียว มีกล้ามหน้าท้องเบาๆ จนหลายๆคนออกมาถามถึงเทคนิคกันใหญ่เลย >< ก็นอกจากเข้าฟิตเนสแล้ว สาวปูก็ยังเล่นโยคะอีกด้วยค่ะ เริ่ดเว่อร์อ่าาา

3. คิมเบอร์ลี่ IG: kimmy_kimberley

หุ่นดีขึ้นเป็นกอง หลังจากที่นางเอกสาวอย่างคิมเบอร์ลี่ หันมาออกกำลังกายเข้าฟิตเนส แถมยังมีหวานใจอย่าง หมาก ปริญ มาช่วยกันออกกำลังกายให้ฟิตแอนด์เฟิร์มไปอีกก นี่แหละค่ะ มีแฟนดีอะไรก็ดี อิอิ <3

4. ชมพู่ อารยา IG: chomismaterialgirl

นอกจากจะเป็นตัวแม่ด้านแฟชั่นแล้ว ชมพู่อารยาก็ยังเป็นไอดอลในเรื่องของสาวเฮลท์ตี้เกิร์ลอีกเช่นกันค่ะ หุ่นดีม้ากกกขอบอก!!

5. กาละแมร์ IG: kalamare

พิธีกรสาวมากความสามารถ สวยเริ่ดไม่ง้อผู้ชายอย่างเจ้กาละแมร์ นอกจากจะเข้าฟิตเนสแล้ว ยังฝึกเล่นโยคะด้วยนะ อายุเยอะแล้วแต่หุ่นยังเป๊ะเว่อร์อยู่เล้ยยย!! ><

6. เจนี่ เทียน IG: janienineeleven

หุ่นสวยปังแบบไม่แคร์ใครทั้งสิ้น กับมาดามเจนี่ เทียนของเรา >< นอกจากจะออกกำลังกายเป็นประจำแล้ว ยังหลายหลากอีกด้วยค่ะ ทั้งชกมวย เต้นซูมบ้า เรียกว่า ได้ทั้งความแข็งแรงและหุ่นที่เป๊ะเริ่ดสุดๆ

ว่าแล้วก็กดตามฟอลซะหน่อย เป็นการเพิ่มแรงบันดาลใจในการลดหุ่นค่าา ><



บทความแนะนำ


แฟชั่นแว่นตาครูในถิ่นกันดารกระแตอาร์สยามครูเบิดครูอาสาแว่นตาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก