น่าทึ่ง! เพียงแค่ออกกำลังกายท่านี้ท่าเดียว น้ำหนักตัวก็ค่อยๆ ลดลงๆ อย่างเห็นได้ชัด

อ่าน 10,084

น่าทึ่งมากๆ เพียงแค่ออกกำลังกายท่านี้ท่าเดียว น้ำหนักตัวก็ค่อยๆ ลดลงๆ อย่างเห็นได้ชัด

เพียงแค่คุณออกกำลังกายท่านี้ท่าเดียว ก็จะทำให้กล้ามเนื้อกระชับทุกสัดส่วนและยังช่วยลดน้ำหนักของคุณลงได้อีกด้วย

Plank คือชื่อท่าการออกกำลังกายที่ถือว่าเป็นการออกกำลังกายที่นิยมกันทั่วโลกและมีประสิทธิภาพที่สุดในโลก เนื่องจากมันเป็นเหมือนการได้ออกกำลังกายในทุกส่วนของร่างกาย โดยใช้ข้อศอกและปลายเท้ายกตัวขึ้นเป็นประจำทุกวันหรือวันละ 5 นาทีก็เพียงพอแล้ว

แน่นอนว่ามันอาจจะไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด แต่ในท้ายที่สุด คุณจะได้รู้สึกถึงความประหลาดใจอย่างแน่นอน ว่ามันจะช่วยเสริมกล้ามเนื้อ ลดเซลล์ลูไลท์จากก้น ขา แขน และยังสามารถทำให้หน้าท้องแบนราบได้อีกด้วย

มันคือการออกกำลังกายที่อยู่กับที่ ไม่จำเป็นต้องเคลื่อนไหวใดๆของร่างกาย เริ่มโดยการนอนคว่ำราบกับพื้น ตั้งข้อศอกขึ้นมา 90 องศา จากส่วนหัวถึงส่วนเท้าควรจะเป็นแนวตรง และหน้าท้องของคุณจะเกิดการเกร็ง พยายามอย่าให้สะโพกลงมาสัมผัสพื้นด้วยล่ะ

เท้า จะช่วยในการรักษาสมดุลของกล้ามเนื้อจนมาถึงหน้าท้อง

ขา ควรจะยืดเหยียดตรง เนื่องจากถ้าไม่ได้เหยียดตรงแล้ว จะทำให้การออกกำลังกายส่วนกล้ามเนื้อหน้าท้องน้อยลง

ก้น ถ้าคุณยกสูงเกินไป มันจะทำให้ร่างกายรู้สึกผ่อนคลายเกินไป และจะไม่ได้เกร็งกล้ามเนื้อทั้งหมดเท่าไหร่

กระเพาะอาหาร ต้องพยายามเกร็งหน้าท้องของคุณเข้าไว้

ข้อศอก พยายามวางข้อศอกของคุณขนานไปแนวเดียวกับไหล่ โดยเริ่มที่ 10 วินาที หรือถ้าร่างกายคุณไหวมากกว่านั้น ก็ทำได้มากตามที่ต้องการได้เลย โดยจะอยู่ในช่วง 10 วินาทีถึง 2 นาที และจากนั้นเราจะทำซ้ำกันจำนวน 5 ครั้ง และสิ่งที่จำเป็นที่สุดก็คือ ออกกำลังกายเป็นประจำทุกวัน!



บทความแนะนำ


แก้ปัญหาความผิดพลาดซื่อสัตย์ผู้หญิงมนุษยชาติสงครามวินดีเซลความรักผู้ชายเซ็กส์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก