เผยสูตรลับ! กินแก้วมังกร ก็ลดน้ำหนักได้ ด้วยสูตรต่อไปนี้ ได้ผลมาแล้ว!!

อ่าน 1,603

เผยสูตรลับ! กินแก้วมังกร ก็ลดน้ำหนักได้ ด้วยสูตรต่อไปนี้ ได้ผลมาแล้ว

เรารู้ว่าเพื่นอๆ กำลังหาวิธีลดน้ำหนักกันใช่ไหมคะ ? ^0^ วันนี้ เรามาเผยสูตรเด็ดจ้า

อย่างแรกในหลักการของการลดน้ำหนัก ก็คือต้องควบคุมการทาน แต่อาหารแคลรี่น้อยก็ไม่ค่อยอร่อยถูกปาก ไม่ต้องห่วงแล้วค่ะ ลองผลไม้มหัศจรรย์ในการลดน้ำหนัก เพราะมีรสชาติ ที่หวานชื่นใจแล้ว ยังลดน้ำหนักได้ด้วย! ว่าแต่จะลดน้ำหนักได้จริงหรอ? แล้วจะทานลดน้ำหนักยังไง? ก็ต้องไปดูกันเลยค่า

ทำไมแก้วมังกรลดน้ำหนักได้?

แก้วมังกร จัดเป็นต้นไม้ ตระกูลเดียวกันกับกระบองเพชรนะคะ โดยในประเทศไทยสามารถปลูกได้ทุกที่ ช่วงเวลาอร่อย เอ๊ยยย! ออกผลของแก้วมังกรจะอยู่ในเดือนมีนาคม ? เดือนพฤศจิกายน >_<

โดยในแก้วมังกร 1 ผล จะประกอบไปด้วย? วิตามินซี , วิตามินบี1 , วิตามินบี2 , วิตามินบี3 , แคลเซียม , โพแทสเซียม , ฟอสฟอรัส , เหล็ก , กากใยอาหาร เป็นต้น

ดังนั้น นอกจากจะได้ลดหุ่นให้เฟิร์มแล้ว แก้วมังกร ยังช่วยให้มีผิวสวยๆด้วยน้า เพราะในแก้วมังกรก็มีวิตามินซี และวิตามินบี 1-3 ด้วย แถมแก้วมังกรยังมีไขมันไม่อิ่มตัว และในแก้วมังกร 1 ลูกมีแคลอรี่ต่ำ แค่ 66 กิโลแคลอรี่เอง ทานเท่าไหร่ก็ไม่อ้วน มีเนื้อเยอะ หวานด้วย >_< ทานแล้วอิ่มท้องด้วยน้า

ประโยชน์ของแก้วมังกร

1. ช่วยควบคุมน้ำหนัก เพราะเป็นผลไม้ที่มีแคลอรี่ต่ำ แต่อิ่มท้อง2. แก้ท้องผูก ช่วยเรื่องระบบขับถ่าย เพราะแก้วมังกรเป็นผลไม้ที่มีกากใยอาหาร และน้ำในผลเยอะมาก จะช่วยให้ระบบขับถ่าย ขับถ่ายออกได้สะดวกด้วยค่า3. มีวิตามินที่สำคัญต่อผิวหนัง ช่วยบำรุงให้ผิวพรรณเต่งตึง สดใส มีน้ำมีนวล และยังมีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวสวย4. ป้องกันการเกิดโรคหัวใจ บรรเทาโรคเบาหวาน ความดันโลหิต ลดอัตราการเกิดมะเร็ง สร้างภูมิต้านทาน บำรุงกระดูกและฟันให้แข็งแรง อู้ฮู้? ดีต่อสุขภาพด้วย5. ทานสดชื่นใจ ดับกระหาย คลายหิว หวานอร่อย >_<

วิธีทาน

วิธีทาน แก้วมังกร เป็นผลไม้ที่อร่อยในตัวอยู่แล้วนะคะ ก็จะทานสดได้เลย เอามีดผ่าครึ่งเอาเปลือกออกก็ทานได้แล้ว หรือจะเอาไปใส่ในสลัดผลไม้ทานก็ได้ค่ะ แต่ที่เด็ดสุดต้องลอง น้ำแก้วมังกรปั่นค่ะ จะผสมกับน้ำส้ม นมสด กล้วยหอม น้ำผึ้ง จับมามิกซ์ๆกัน หวานอร่อย ไม่อ้วน ต้องลองค่ะ

สูตรของหวาน แก้วมังกรลดน้ำหนัก

1. แก้วมังกร 1 ลูก2. โยเกิร์ตรสที่ชอบ 1 กระปุก

วิธีทำ

วิธีทำ ปอกแก้วมังกร แล้วหั่นเป็นชิ้นพอดีคำ แล้วเทโยเกิร์ตลงไปคนเบาๆ ให้เข้ากัน ตักทานตอนเย็นๆ ฟินมากกกก

อร่อยง่ายได้แคลอรี่น้อย ลดน้ำหนักในตัว สุขภาพก็ดีตามแบบนี้ สาวๆ คนไหนที่กำลังลดน้ำหนักแล้วกำลังหาเมนูทานแก้เบื่อ ก็ลองแก้วมังกรได้นะคะ หวานชื่นใจ อร่อย ได้สุขภาพด้วย และอย่าลืมทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ และออกกำลังเพื่อสุขภาพกันด้วยนะคะ



บทความแนะนำ


ข่าวเด่นข่าววันนี้ความรุนแรงRihannaมาเฟียขาโหดข่าวด่วนแอนโตนิโอแบนเดอรัสเหมืองชิลีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก