มาดู!! โลชั่นที่ให้ความชุ่มชื่นกับผิวของเรา สำหรับหน้าหนาวนี้กันเถอะ

อ่าน 6,498

ลมหนาวเริ่มมาแล้วววววว คิดว่าสาวๆ หลายๆ คนคงมองหาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ให้ความชุ่มชื้นกับผิว ทำให้ผิวของสาวๆ ไม่แห้งกร้าน แถมยังทำให้ผิวของสาวๆ มีความกระจ่างใสน่าสัมผัส วันนี้เราจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่จะทำให้สาวๆ กล้าออกไปท้าลมหนาวนี้กันแน่ๆ !!!!Citra Nourished Radiance ตัวนี้มีสารสกัดจากนมน้ำผึ้งธรรมชาติและโยเกิร์ต ซึ่งจะช่วยให้ผิวของเราเนียมนุ่มและชุ่มชื่นน่าสัมผัส และนอกจากนี้เนี้ยยังมีสารที่ช่วยป้องกันยูวีเอ และยูวีบีอีกด้วย ถึงได้ว่าครบครันเลยทีเดียวจ้าCitra Spotless White UV ตัวนี้มีส่วนผสมของข้าวญี่ปุ่นและน้ำมันดอกคาเมเลียซะด้วย มีกลิ่นหอม และช่วยบำรุงผิวเราให้ชุ่มชื่น เนียนนุ่ม เรียบเนียนด้วย และยังมีสารที่ปกป้องผิวเราจาก ยูวีเอและยูวีบี รับรองว่านอกจากจะท้าลมหนาวแล้วยังท้าแดดได้ดีอีกด้วยCitra Pearly White UV อันนี้กลิ่นหอมมากกกกกก เพราะมีส่วนผสมของบัวหิมะและไข่มุกธรรมชาติ ว้าววววว !!! ทำให้ผิวเราดูกระจ่างใส เปร่งประกาย แอบมีกลิตเตอร์เบาๆ ซะด้วย และให้ความชุ่มชื่นกับผิวเราอีกด้วยนะ ที่สำคัญมีสารป้องกันยูวีเอและยูวีบีด้วย เริศศศค่ะVaseline Total Moisture Aloe Fresh มีส่วนผสมของสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ซึ่งจะทำให้ผิวเรามีความชุ่มชื้นตลอด 24 ชม. ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทำให้ผิวของเราดูมีความสดชื่นสุขภาพดีตลอดทั้งวันเลยนะ ส่วนกลิ่นก็ไม่ต้องพูดถึงขอบอกว่าหอมฟินสุดๆ อ่ะVaseline Total Moisture Nourishing สาวๆ หลายคนบอกว่ามันคือความดีงามแห่งโลชั่น ต่อให้อยู่ในอากาศหนาวแค่ไหนก็เอาอยู่ เพราะตัวนี้เค้ามีสารสกัดจากข้าวโอ๊ต ซึ่งอุดมไปด้วยวิตามินอี โปรตีน และแร่ธาตุที่สำคัญสำหรับผิวของเรา จึงทำให้ผิวเรามีความชุ่มชื่นน่าสัมผัสMistine Natural Fuk Kao ชื่อก็บอกอยู่แล้วนะค่ะว่ามีส่วนผสมของฟักข้าว ซึ่งฟักข้าวจะอุดมไปด้วยวิตามินซี และนอกจากนี้ยังมีสารไลโคปีนซึ่งมีคุณสมบัติเป็นสารแอนตี้ออกซิเดนท์ ทำให้ผิวขาว กระจ่างใส ชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้าน นอกจากนี้ยังมีกลิ่นที่หอมมากๆ เลยล่ะค่ะMistine White Spa White Berry UV มีกลิ่นหอมของเบอร์รี่มากๆ เพราะมีสารสกัดจากเบอร์รี่ถึง 9 ชนิดด้วยกัน และยังอุดมไปด้วยสารแอนตี้ออกซิเดนท์ ซึ่งจะช่วยบำรุงผิวให้สวยใส นอกจากนี้ยังช่วยผลัดเซลล์ผิวคล้ำเสีย พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดอีกด้วยBenice Double White & Firm Body Lotion ตัวนี้จะมีกลิ่มหอมแบบฟรุ๊ตตี้ๆ ผสมสารสกัดจากอัลมอนด์และโจโจ้บาออยล์ ช่วยบำรุงผิวของเราที่แห้งเสีย ให้กลับมามีความชุ่มชื่นกระจ่างใส นอกจากนี้ยังช่วยกักเก็บน้ำหล่อเลี้ยงความชุ่มชื่น ทำให้ผิวของเราแลดูสุขภาพดีอีกด้วยBhaesaj Body Whitening Lotion ใครที่ชอบกลิ่นหอมแบบนุ่มๆ ต้องตัวนี้เลย แถมยังมีส่วนผสมของคอลลาเจน วิตามินบี3 นอกจากนี้ยังปกป้องผิวจากรังสียูวีเอและยูวีบี ทำให้ผิวเราไม่หมองคล้ำและยังมีมอยเจอร์ไรเซอร์ ทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น นุ่มนวล สดใส

ตัวนี้จะมีส่วนผสมหลักคือ โปรตีนจากนมและถั่วเหลือง และยังมีส่วนผสมของมิกซ์เบอร์รี่ด้วย มีกลิ่นหอมแบบเบอร์รี่ๆ สดชื่น หอมติดตัวตลอดทั้งวัน ซึมซาบเข้าผิวเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และยังให้ความชุ่มชื่นกับผิวของเราด้วยค่ะ

เป็นไงกันบ้างล่ะคะสาวๆ หวังว่าคงถูกใจสาวๆ กันนะ ยังไงก็ไปเลือกซื้อตามกันได้เลยค่ะ ซื้อมาเตรียมไว้ ก่อนลมหนาวจะเข้ามาทำให้ผิวสวยๆ ของเราแตก แห้งกร้านนะจ้ะ บายยยยยย ^^



บทความแนะนำ


ข่าวล่าสุดคอนเสิร์ตจองบัตรพิษแมงกะพรุนแมงกะพรุนพิษนมใหญ่ข่าวบันเทิงวันนี่้maroonคอนเสิร์ตทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก