ไม่ควรมองข้าม!! 4 สัญญาณเตือนที่บอกว่ามีสารพิษสะสมในร่างกายของคุณมากเกินไปแล้ว

อ่าน 3,473

คุณอ่านบทความนี้เพราะคุณรู้สึกได้ว่ามีบางอย่างไม่ดีอย่างที่มันควรจะเป็น อาจเป็นเพราะคุณรู้สึกดีมากอย่างที่เคย หรืออาจเพราะอาหารตรงกับความต้องการของร่างกายและให้พลังงาน แต่ตอนนี้มันให้ความรู้สึกที่ตรงกันข้าม

ความสมดุลเป็นรากฐานทุกระดับของสุขภาพของเรา แต่ความเครียดในแต่ละวัน การทานอาหารที่ไม่เหมาะสม การพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ ความเบื่อในงานที่ทำ และสารพิษต่างๆรอบกายของเรา ทำให้แทนที่เราจะได้รับความสมดุล แต่กลับเป็นการผลักเราเข้าสู่วังวนแห่งสารพิษ

เราจะนำเสนอตัวบ่งชี้ที่แสดงให้เห็นว่ามีสารพิษมากมายอยู่ในชีวิตของเรา คุณควรเริ่มต้นรับฟังได้แล้วในวันนี้

ตัวของคุณเต็มไปด้วยสารพิษอยู่เสมอ

สารพิษควรถูกขับออกจากร่างกายของเราทุกวัน ซึ่งรวมถึงการล้างลำไส้อย่างน้อยวันละครั้ง ในกรณีที่คุณไม่ได้ขับสารพิษออกด้วยวิธีนี้ในชีวิตประจำวัน พวกมันสามารถกลับไปยังกระแสเลือดและสร้างความยุ่งเหยิงได้

คำแนะนำ: หากคุณมีปัญหาท้องผูก พยายามดื่มน้ำให้มากขึ้น ออกกำลังกาย ทานโปรไบโอติกที่มีคุณภาพ หรือดื่มชาสมุนไพร

ลมหายใจเหม็น

ลมหายใจเหม็นไม่ใช่แค่สิ่งที่เกิดขึ้นเพราะอารมณ์ที่ไม่ดี มันยังสามารถบ่งบอกได้อีกว่าคุณมีสารพิษอยู่ในร่างกาย มันอาจเกิดขึ้นเนื่องจากแบคทีเรียที่อยู่ในช่องปากปล่อยกลิ่นออกมา มันยังบ่งบอกได้ว่าตับและลำไส้ของคุณมีปัญหาในการขจัดสารพิษ

คำแนะนำ: คุณสามารถเริ่มได้ด้วยการทำความสะอาดลิ้น เพื่อกำจัดแบคทีเรียที่อยู่บนลิ้นของคุณ นอกจากนี้ ลองทานสมุนไพรสดๆ เช่นผักชีและผักฝรั่ง ซึ่งสามารถล้างพิษในตับได้อย่างยอดเยี่ยม

คุณถูกรบกวนด้วยกลิ่นไม่พึงประสงค์

มีปฏิกิริยาอย่างรุนแรงกับกลิ่นไม่พึงประสงค์อย่างน้ำหอม หรือกลิ่นบุหรี่ เป็นการเตือนว่าคุณมีสารพิษมากมายอยู่ในร่างกาย หลายครั้งเราจะไวต่อกลิ่นภายนอก หากตับมีปัญหาในการขจัดสารพิษมากมายออกจากร่างกาย เมื่อส่วนของการล้างพิษทั้งหมดปิดตัวลง ทั้งร่างกายและการสัมผัสของเราจะรุนแรงมากยิ่งขึ้น และนั่นเป็นสาเหตุของอาการปวดหัว และคลื่นไส้

คำแนะนำ: ลองให้การล้างพิษด้วยน้ำมันละหุ่งที่เป็นที่นิยม คำแนะนำโบราณนี้เป็นเครื่องมือที่ดีในการช่วยบรรเทาอาการอันไม่พึงประสงค์

น้ำหนักส่วนเกินที่ไม่หายไปได้โดยง่าย

มีเหตุผลมากมายในการต้านทานการลดน้ำหนัก ฮอร์โมน ?บ้า? และการรับประทานอาหารไม่เหมาะสมเป็นแค่ส่วนหนึ่งของมันเท่านั้น สารพิษอย่าง "ไดออกซิน" พีซีบี และสารกำจัดศัตรูพืชจำนวนมาก คือสารที่ไม่ชอบน้ำ ซึ่งหมายความว่าร่างกายของเราเป็นเชื้อเพลิงโดยเซลล์ไขมัน เมื่อร่างกายของเรามีพวกมันอยู่มากเกินพิกัด จึงเป็นไปไม่ได้ที่จะเอาน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นออกไป

คำแนะนำ: การกำจัดสารพิษออกจากร่างกายอย่างเหมาะสมเป็นสิ่งที่สำคัญมาก มันหมายความว่าคุณต้องปรับปรุงความสามารถตามธรรมชาติของร่างกายที่จะทำเช่นนั้นและหาสมดุล

บางวิธีที่ปลอดภัยในการทำความสะอาดและล้างสารพิษสามารถช่วยได้ แต่การลดการสัมผัสกับสารพิษเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เลือกอาหารอินทรีย์ที่สะอาด เมื่อใดก็ตามที่คุณสามารถหาได้ และคุณมั่นใจว่ามันจะส่งผลดีกับตัวคุณ คุณจะสามารถล้างลำไส้ของคุณได้เป็นอย่างดี

ที่มา news.thaiza.com



บทความแนะนำ


พระเลี้ยงทารกการศึกษาน้องอันวาสน้องแอดวานซ์คาราคาราบันเิทง.พิษณุบอยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก