7 พิกัดคลินิกเสกหน้าเด็ก ยกกระชับผิวหน้า #สวยด้วยเสียง โดยไม่ต้องลงเข็ม

อ่าน 8,244

สาวๆกำลังประสบปัญหาผิวยับกันอยู่หรือเปล่า ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอย ความหย่อนคล้อยที่มากวนใจทั้งในบริเวณใบหน้าและลำคอ นอกจากจะแสดงถึงการแก่ก่อนวัยแล้วยังบ่งบอกว่าเราดูแลผิวไม่ดีพออีกด้วย เช่นการเลือกสกินแคร์ที่ไม่เหมาะกับผิว ใช้ครีมกันแดดที่ปกป้องแสงแดดได้ไม่เต็มประสิทธิภาพ รับประทานอาหารที่ไม่มีประโยชน์ หรือพักผ่อนไม่เพียงพอ นอกจากนี้ยังมีสาเหตุที่หลีกเลี่ยงไม่ได้อย่างการยิ้มและการหัวเราะ

แต่ถึงแม้ปัญหาผิวยับจะหนักหนาแค่ไหนเราก็สามารถกลับมาหน้าเด็กได้ด้วยเทคโนโลยี #สวยด้วยเสียง หรือ Ultherapy ทรีตเมนท์ระดับตัวแม่ที่ช่วยยกกระชับผิวหน้าและลำคอด้วยเครื่องอัลเธอร่า โดย เมิร์ซ เอสเธติกส์ ด้วยเทคโนโลยีเฉพาะ See the Beauty of SoundTM ที่ส่งผ่านอณูคลื่นเสียงอัลตร้าซาวด์ตรงเข้าทำงานที่รอยต่อของผิวหนังชั้นลึกที่สุดอย่าง SMAS ซึ่งไม่มีเทคโนโลยีอื่นทำได้มาก่อน ความร้อนที่ส่งผ่านสู่ผิวจะทำให้เกิดรอยหดตัวขนาด 1 มิลลิเมตร คล้ายกับการเย็บเนื้อใต้ผิวหนังเป็นจุดเล็กๆ โดยมีระยะห่างระหว่างจุดประมาณ 1?1.5 มิลลิเมตรในตำแหน่งที่ต้องการยกกระชับ หลังทำทรีตเมนท์ผิวจะกลับมาเนียนสวย ดูยกกระชับอย่างเป็นธรรมชาติ และผลลัพธ์อยู่ได้นานถึง 1 ปี

       

นอกจากผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมและผลลัพธ์คงอยู่ได้นาน ยังมีอีกหลายข้อดีที่ต้องยกให้ Ultherapy เป็นทรีตเมนท์ตัวแม่ คือไม่ต้องเจ็บตัวจากการผ่าตัด ไม่เกิดอาการบวมช้ำหลังทำ สามารถแต่งหน้าหรือทำกิจกรรมต่างๆได้ทันที และที่สำคัญที่สุดคือได้รับการรับรองประสิทธิภาพด้วยผลการศึกษาทางคลินิกที่ตีพิมพ์ในวารสารทางการแพทย์ระดับโลกกว่า 40 ฉบับ นอกจากนี้ยังคอนเฟิร์มประสิทธิภาพแล้วจากเหล่าตัวแม่ของวงการนางแบบ ทั้งลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม ซินดี้-สิรินยา บิชอพ และพิม-ซอนย่า คูลลิ่ง

ปัญหาผิวแบบไหน แก้ไขได้ด้วย #สวยด้วยเสียง?

#สวยด้วยเสียง เป็นทรีตเมนท์หนึ่งเดียวที่ได้รับการรับรองจากคณะกรรมการอาหารและยาสหรัฐอเมริกาและไทยว่าทำได้ทั่วหน้า หรือเลือกทำเป็นส่วนๆ ใน 4 จุดหย่อนคล้อยสำคัญได้ อาทิเช่น ยกหางคิ้ว หางตา แก้มห้อยย้อย กรอบหน้าไม่ชัดเจน เหนียงหย่อนยาน เนินอกย่น

#สวยด้วยเสียง เหมาะกับสาวๆกลุ่มใดบ้าง?

เหมาะกับสาวๆที่กังวลเรื่องผิวโรยรา ดูไม่เด็กเหมือนก่อน เช่น

สาวๆ 25 อัพ วัยแรกเริ่มโรยรา สามารถช่วยเก็บกรอบหน้าให้ดูคมชัดได้รูปขึ้นสาวๆ 35 อัพ วัยเติบโต ยกคิ้วหางตา ช่วยคืนคอลลาเจนให้ผิว เพิ่มความตึงแน่นฟู ช่วยปรับรูปหน้าสาวใหญ่วัย 45 อัพ ที่อยากย้อนวันให้ดูเด็กลง ช่วยยกกระชับทั่วใบหน้า คืนความอ่อนเยาว์ทุกครั้งที่สาวๆต้องการจะ #สวยด้วยเสียง อย่างมั่นใจเราขอแนะนำให้เลือกคลินิกที่ให้บริการทรีตเมนท์ Ultherapy ของเมิร์ซ เอสเธติกส์ โดยสังเกตหรือสอบถามเจ้าหน้าที่ให้แน่ใจว่ามี 3 สิ่งนี้อย่างครบถ้วน

1. ใบประกาศนียบัตร Certificate of Authenticity เฉพาะคลินิกที่มีบริการทรีตเมนท์ Ultherapy #สวยด้วยเสียง ด้วยเครื่องอัลเธอร่า

2. คริสตัลรูปเพชร เฉพาะคลินิกที่มีบริการทรีตเมนท์ Ultherapy #สวยด้วยเสียง ด้วยเครื่องอัลเธอร่า

3. ขอดูเครื่องมือ อัลเธอร่า โดย เมิร์ซ เอสเธติกส์ ก่อนใช้บริการก่อนทุกครั้ง

และนี่คือ 7 คลินิกที่เราจะมาชี้เป้าให้สาวๆได้ #สวยด้วยเสียง อย่างปลอดภัยด้วยมาตรฐานระดับสูงของเมิร์ซ เอสเธติกส์

1. Bangkok Skin & Laser Center (BSL) ศาลาแดง ซอย 2

30/8 ถ.ศาลาแดง ซ.2 สีลม บางรัก กรุงเทพTel : 02-235-8858, 02-235-8859Line : BSLCLINICFacebook : facebook.com/bslclinicWebsite : www.bslclinic.com

2. F Clinic นานา

6/19-6/20 สุขุมวิท ซอย 3/1 (นานาเหนือ) คลองเตยเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานครTel : 063-801-1999Line : @FclinicFacebook : facebook.com/fclinicbeautyWebsite : fclinic-beauty.com

3. Athena Clinic อาคารคิวเฮ้าส์ ลุมพินี

เลขที่ 1 ไลฟ์เซ็นเตอร์ ชั้น2 อาคาร คิวเฮ้าส์ ลุมพินี ถนนสาทรใต้ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพฯ 10120Tel : 02-677-7478Line : @AthenaClinicFacebook : facebook.com/AthenaClinicBangkokWebsite : athenaclinicbangkok.com

4. Meko Clinic ทองหล่อ

95/4 ซอยสุขุมวิท 55 แขวงคลองตันเหนือ เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110Tel : 02-101-3881Line :  @MEKOCLINICFacebook :  facebook.com/mekobeautyWebsite : mekoclinic.com

5. Apex ทองหล่อ

ทองหล่อ ซอย 8Tel : 02-713-8445, 080-500-0123Line : @apexbeautyFacebook : facebook.com/ApexProfoundBeautyWebsite : www.apexprofoundbeauty.com

6. Iconic Aesthetic Clinic ทองหล่อ

ชั้น 3 เมส ทองหล่อ ไลฟ์สไตล์ มอลล์ 148 ซ.สุขุมวิท 55 (ทองหล่อ) แขวงคลองตัน เขตวัฒนา กรุงเทพ 10110Tel : 02-391-1168Line : @iconic_clinicFacebook : facebook.com/IconicclinicWebsite : www.iconicclinic.com

7. Medisci Anti-Aging Center (อัจจิมา คลินิก)นอร์ธปาร์ค งามวงศ์วาน

58/59 หมู่ 6 ซอยชินเขต ถนนงามวงศ์วาน แขวงทุงสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210Tel : 02-954-9440Facebook : facebook.com/MedisciWebsite : mediscicenter.com

เพียงเท่านี้สาวๆก็จะ #สวยด้วยเสียง สมใจด้วยมาตรฐานระดับสูงที่ไว้ใจได้ของเมิร์ซ เอสเธติกส์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มบริษัท เมิร์ซ ฟาร์มา ประเทศเยอรมันที่สั่งสมประสบการณ์และความเชี่ยวชาญทางด้านเวชภัณฑ์ยาและเทคโลยีความงามมากว่า 100 ปี



บทความแนะนำ


พฤศจิกายนตุลาคมธันวาคมDanaLockสมาร์ตโฟนสังคมเส้นทางBodyslamเปลี่ยนผันทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก