อยากมีหุ่นเป๊ะ หุ่นแซ่บ ต้องลอง!! ท่าออกกำลังกายสุดลับ "Kendall Jenner" อัพหุ่นแซ่บ จนน่าอิจฉา!

อ่าน 1,748

หูยยยย เห็นหุ่นของสาว 'Kendall Jenner' ต้องยกให้ว่าแม่ก็คือแม่จริงๆ ค่ะ แบบว่าเป๊ะทุกอณู จนจัดได้ว่าเป็นบอดี้ที่สาวๆ ใฝ่ฝันเลยทีเดียว ใครที่กำลังฝันอยู่ ตื่นเร็วค่ะ! เพราะต่อจากนี้ จะไม่ใช่ฝันอีกต่อไป เราได้นำท่าออกกำลังกายของสาว 'Kendall Jenner' มาฝาก ให้สาวๆ ได้ทำตามไปอัพหุ่นสวยกันที่บ้าน จะมีท่าอไะร ยากหรือง่ายแค่ไหน ตามเรามาเลยจ้าาา

Cr: pinimg.com

1. PULL-UPS

จับราวให้แน่น แล้วดึงตัวเองขึ้น-ลงช้าๆ โดยห้ามมีตัวช่วยนะจ้ะ (ตามภาพ) ท่านี้ค่อยๆ ทำค่ะ เป็นการบริหารช่วงไหล่ และช่วงหลัง ใครได้ทำท่านี้แล้ว ไม่นานแผ่นหลังสวยๆ ไม่มีเนื้อปลิ้นแบบสาว Kendall ก็เป็นของคุณแล้วล่ะค่าาา

Cr: cosmopolitan.com

Cr: hearstapps.com

2. SLED PUSHING

Sled Pushing คือการผลัก หรือดันบางสิ่งบางอย่างไปข้างหน้าค่ะ โดยแนะนำให้สาวๆ ผลักของที่ไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้ แล้วออกแรงผลักไปข้างหน้า ซึ่งท่านี้จะช่วยกระชับต้นขา รวมถึงช่วงน่อง บั้นท้าย และบริเวณกล้ามเนื้อแขนด้วยค่ะ... หูยย เพราะแบบนี้ไงคะ สาว Kendall ถึงหุ่นเป๊ะทุกสัดส่วนขนาดนี้

Cr: cosmopolitan.comCr: hearstapps.com

3. LATERAL BANDED EXERCISES

มาถึงท่าที่สามของสาว Kendall แล้วค่าาา ท่านี้ไม่มีอะไรยาก แค่ใช้ห่วงยาง หรือจะ DIY จากถุงน่อง มัดให้เป็นวงก็ได้ค่ะ จากนั้นนำห่วงยางยืดนี้มาไว้ที่เหนือเข่า แยกขาย่อตัวลงคล้ายๆ กับการทำสควอทซ์ จากนั้นใช้ขาสองข้างของเรายืดยางเข้าออกตามภาพเล้ยยย

Cr: cosmopolitan.com

Cr: hearstapps.com

4. VERY HIGH-INTENSITY CARDIO INTERVALS

ท่านี้อาจจะดูยากซักหน่อย แต่รับประกันว่าเบิร์นไขมันได้ชัวร์ค่ะ โดยท่านี้จะเป็นการกระโดดสูง ก่อนลงมาซิทอัพ 1 ครั้งอย่างรวดเร็ว ทำวนไปแปปเดียวเท่านั้นแหละค่ะ เบาตัวเลยล่ะ

Cr: cosmopolitan.com

Cr: hearstapps.com

5. SQUATS

บั้นท้ายสวยเด้ง เกิดได้จากท่า SQUATS นี่แหละค่าาา สำหรับสาว Kendall เอง ท่านี้ถือว่าเป็นท่าหลัก ท่าประจำที่เธอทำอย่างสม่ำเสมอ โดยอาจจะ Squats แบบไม่มีอุปกรณ์ หรือจะถือดัมเบลล์ยกขึ้นลงแล้ว Squats ไปด้วยก็ทำได้หมดเลยจ้าา

Cr: cosmopolitan.com

Cr: hearstapps.com

6. DEADLIFTS

ท่าบริหารสำหรับหลัง และบริเวณต้นขา โดยเริ่มจากการถือบาร์ยกน้ำหนักไว้ แล้วก้มลง ทำแบบนี้ขึ้นลงช้าๆ สลับกันไปตามภาพ เพียงแค่นี้หุ่นสวยๆ มาแน่นอนน!!

Cr: cosmopolitan.com/

Cr: hearstapps.com

เห็นไหมคะ แต่ละท่าไม่ยากเกินความสามารถเลยใช่ไหมล่าาา รู้ท่าเด็ดๆ ไปแล้ว ก็อย่าลืมนำไปทำตามกันนะคะ จะได้หุ่นเป๊ะ หุ่นแซ่บ แบบไอดอลสาว 'Kendall Jenner' กันถ้วนหน้าาา



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์โกงค่าจ้างการศึกษาAladdinข่าวล่าสุดขโมยนมให้ลูกDisneyทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก