5 งานฟรีแลนซ์ที่กำลังมาแรงสุดๆในต่างประเทศ

อ่าน 8,535

ข่าวดีคือเทคโนโลยีปัจจุบันนี้ทำให้คนเราสามารถเปลี่ยนแปลงงานอดิเรกหรือธุรกิจที่รักกลายเป็นงานจริงๆจังๆเต็มขั้นได้อย่างง่ายดายขึ้น นอกจากนี้บริษัทส่วนใหญ่ก็ยอมรับการเพิ่มจำนวนขึ้นของงานอิสระด้วยเช่นกัน และนี่คือ 5 งานฟรีแลนซ์ที่กำลังมาแรง เอาละถ้าพร้อมแล้วก็ออกไปหาลูกค้าที่ตรงกับความสามารถของคุณกันดีกว่า!

1. ที่ปรึกษา

คุณต้องมอบคำแนะนำที่สามารถลงมือปฏิบัติได้จริงให้แก่ลูกค้าตั้งแต่การเจริญเติบโตของธุรกิจไปจนถึงการวางแผนกลยุทธ์ต่างๆ เช่น เว็บไซต์ Clarity.fm จะทำให้การเก็บเงินทางโทรศัพท์สะดวกมากขึ้นหรืองานวิจัยเกี่ยวกับอัตราการแข่งขันรายชั่วโมง นอกจากนี้คุณยังต้องสร้างเว็บไซต์ของตัวเองและให้คำปรึกษาผ่านการประชุมด้วยภาพและเสียงหรือในการประชุมทั่วไป

2. สื่อโซเชียล

ไม่ว่าจะเป็นประชาชนทั่วไป ธุรกิจขนาดเล็ก การเริ่มต้นธุรกิจใหม่ และบริษัทล้วนก็ใช้ประโยชน์จากสื่อโซเชียลในการสร้างชุมชนและขยายอาณาเขตธุรกิจของตัวเอง หากคุณมีความรู้เกี่ยวกับการเรียกร้องความสนใจ การถ่ายทอดข้อมูล และการวัดความสำเร็จ คุณก็ยิ่งมีโอกาสสูงในการนำเสนอตัวเองให้กับองค์กรที่คุณต้องการร่วมงานด้วย คุณสามารถเรียกค่าใช้จ่ายสำหรับโพสต์สนับสนุน การร่วมมือกัน และการนัดพบส่วนตัวได้

3. ผู้ช่วยเสมือนจริง

ผู้ช่วยเสมือนจริงจะมีทักษะในการจัดการทุกอย่างตั้งแต่การตอบอีเมล การจัดตารางเวลาหรือปฏิทิน และการนัดหมายต่างๆ หากคุณไม่รู้ว่าจะหาผู้ช่วยเสมือนจริงได้ที่ไหน นี่เลย Upwork กับ WorldWide101

4. นักออกแบบ

หากคุณเก่งวาดรูป ร่างลายเส้น วิชาการพิมพ์ หรือโลโก้ ก็มีโอกาสที่ใครบางคนจะยอมควักเงินจ่ายเพื่อแลกกับพรสวรรค์ของคุณ ลองเปิดร้านของตัวเองในเว็บไซต์อย่าง Etsy, Fiverr หรือ Society6 และสร้างสรรค์ผลงานการออกแบบของตัวเองลงบนปลอกโทรศัพท์ ปฏิทิน หรือสมุดบันทึกเพื่อเพิ่มยอดขาย

5. นักเขียนคอนเทนต์

นับตั้งแต่ที่การตลาดคอนเทนต์เติบโตขึ้นเป็นธุรกิจที่สร้างรายได้อย่างต่อเนื่อง นักสร้างสรรค์เรื่องเล่าก็กลายเป็นที่ต้องการสูงในวงการนี้ทั่วโลก CloudPeeps คือตลาดชั้นนำที่เชื่อมต่อผู้ที่มีพรสวรรค์นี้กับลูกค้าที่ต้องการความช่วยเหลือทุกอย่างตั้งแต่การกำหนดแนวคิด การวางแผนงานข่าว ไปจนถึงการสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่ดึงดูดความสนใจได้ สนุกมากจริงๆ!

Blogger : Krista GraySource : brit.co



บทความแนะนำ


แตงโมโตโน่ความเชื่อรางวัลออสการ์หนังแนวดราม่าหนังเพลงเกรซรัชย์ณมนทร์ดูดวงข่าวบันเทิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก