14 เหตุผลที่เพื่อนในวัยเด็กของคุณจะเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดเสมอ

อ่าน 14,366

หากนึกย้อนกลับไปถึงความสุขในวัยเด็ก เชื่อว่าความทรงจำดีๆมากมายจะต้องมีเพื่อนรวมอยู่ในนั้นด้วยอย่างแน่นอน แม้ว่าวันเวลาจะผ่านล่วงเลยไปจนเราเติบโตเป็นผู้ใหญ่กันแล้ว แต่ทุกครั้งที่ได้นึกย้อนกลับไปถึงตอนเด็กๆเราก็จะมีความสุขและอบอุ่นในหัวใจเสมอ มันเป็นความทรงจำที่งดงาม เป็นความผูกพันที่ยาวนาน และนี่คือเหตุผลว่าทำไมเพื่อนในวัยเด็กที่เคยร่วมหัวจมท้ายด้วยกันมานั้นจึงเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดเสมอ

1พวกเขาเข้าใจคุณดีกว่าใครเพราะพวกเขาโตขึ้นมาพร้อมๆกับคุณและอยู่กับคุณตลอดในช่วงวัยเด็ก ไม่ว่าจะเป็นตอนที่คุณอ้วกในอ่างอาบน้ำของพ่อแม่หลังจากที่แอบกรึ๊บเหล้าครั้งแรก หรือตอนที่คุณจอดรถริมถนนและปาดเอากระจกมองข้างหักไปด้วย เพื่อนๆต่างพากันหัวเราะเพราะนั่นคือตัวตนของคุณจริงๆ

2แม้ว่าพวกคุณจะมีช่วงเวลาที่น่าอึดอัดและเลวร้ายด้วยกันแต่ก็ไม่มีการแก่งแย่งชิงดีกัน เพราะนี่ล่ะคือรักแท้ระหว่างเพื่อนๆ

3เรื่องราวที่ดีที่สุดของคุณคือตอนที่พวกคุณทั้งหมดอยู่ด้วยกันและไม่มีช่วงไหนสุดยอดไปกว่าตอนที่คุณกับเพื่อนๆถูกจับได้ว่าโดดเรียนอีกแล้ว

4พวกเขามักจะเอาเรื่องเก่าๆฮาๆมาล้อคุณ เช่น ตอนที่พวกคุณนึกตลกเข้าไปเบียดเสียดอยู่ในห้องลองชุดเพื่อลองใส่ยกทรงคัพ DDD ไง รู้ไหมว่าเรื่องนี้กำลังมาแรงในอินสตาแกรมเลยล่ะ

5ไม่สำคัญว่าคุณอาจจะไม่ได้คุยด้วยกันอีกเพราะหลังจากที่เรียบจบคุณก็แค่ยกหูโทรศัพท์ไปหาเพื่อนเพื่อถามสารทุกข์สุขดิบ อย่าลืมว่าเพื่อนกันไม่ต่อก็ติด

6พวกเขาจะอยู่เคียงข้างคุณในยามที่ลำบากทั้งตอนที่คุณรู้สึกสับสนหรืออ้างว้าง เพื่อนแท้จะรีบพุ่งตรงไปหาคุณทันที

7หากคุณต้องการหลบหนีจากความวุ่นวายในชีวิต พวกเขาจะเป็นที่พักพิงที่เหมาะให้กับคุณ แต่ถ้าคุณไม่ได้อยู่ใกล้กับเพื่อนคนไหนเลยก็ไม่ใช่เรื่องผิด หากคุณรู้สึกแย่กับคนรอบข้างก็ควรเลิกคิดถึงเรื่องงานและปัญหาชีวิตต่างๆ ไม่แน่การพูดคุยกับแฟนหนุ่มสมัย ม.2 ใน Facebook สักประมาณครึ่งชั่วโมงก็อาจทำให้อารมณ์สดใสขึ้นมาได้

8คุณสามารถถามพวกเขาด้วยคำถามที่คุณไม่เคยถามคนอื่นๆบนโลกใบนี้ เช่น ?แปลกไหมที่ฉันจะรักแฟนสมัย ม.2 ของฉันเพียงคนเดียวไปตลอดชีวิต??

9คุณกับเพื่อนๆมักจะมีความถี่ตรงกันเสมอ ทุกครั้งที่ส่งข้อความให้เพื่อนๆสมัย ม.ปลายฉันก็จะได้รับคำตอบไม่ต่างจากเดิมทุกครั้ง เช่น ?เออใช่? ?เหมือนกันๆ? และ ?ฮามากเมื่อคืนฉันเพิ่งร้องไห้เพราะเรื่องนั้นไปเอง?

10เมื่อกลับถึงบ้านคุณยังต้องทำกิจกรรมเหล่านี้ไม่งั้นจะเหมือนว่ายังกลับมาไม่ถึงบ้าน เช่น กินข้าวกับพ่อของเอเลน่าหรือกอดรัดฟัดเหวี่ยงกับหมาของอลิซ เป็นต้น เพื่อนๆจะนอนเล่นอยู่กับคุณและเมาท์กันสนั่นเมืองเกี่ยวกับคนที่พวกเขาไม่ชอบขี้หน้า

11และเมื่อใดที่คุณต้องการระบายเกี่ยวกับบ้านของคุณ พวกเขาก็จะเข้าใจเนื่องจากมีระดับพื้นฐานชีวิตแบบเดียวกัน

12พอมาถึงจุดหนึ่งในชีวิตคุณจะรู้ว่าใครที่เต็มใจอยู่กับคุณจริงๆ เพื่อนสมัยมหาวิทยาลัยอาจหายหน้าหายตาไปบ้างแต่เพื่อนๆที่มีความหมายกับคุณมากที่สุดจะอยู่เคียงข้างคุณ

13ความทรงจำในสมัยมัธยมปลายจะสนุกสุดเหวี่ยงมากเมื่อคุณเมา เลี้ยงเหล้าฉันกับเพื่อนๆสักสามขวดก่อนสิแล้วฉันจะเล่าว่าทำไมการสอบตกวิชาเคมีครั้งแรกนั้นฮามาก

14ไม่มีใครเข้าใจว่าคุณโหยหาพิซซ่ามากขนาดไหนในยามที่ต้องห่างจากบ้าน และไม่มีใครกินพายเป็นเพื่อนคุณเมื่อคุณกลับมาถึงบ้านแล้ว

Blogger : Tess KomanSource : cosmopolitan.com



บทความแนะนำ


ผู้หญิงแบมแบมฉันก็ไม่รู้ห้องนอนสุขภาพอาการมดลูกอักเสบทรมานเนื้อสัตว์ฆ่าสัตว์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก