ฉันเป็นนักโภชนาการ และนี่คือวิถีเพื่อสุขภาพที่ดีในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ของฉัน

อ่าน 14,097

เคยสงสัยไหมว่านักโภชนาการวิชาชีพพวกเขารับประทานอาหารและดื่มอะไรกันบ้าง? วันหยุดสุดสัปดาห์คือช่วงเวลาที่ฉันจะได้ตั้งเป้าความสำเร็จเพื่อสุขภาพและร่างกายที่แข็งแรงโดยการบริหารทั้งในเรื่องอาหารการกินและการออกกำลังกาย ที่สำคัญทำให้ฉันได้มีเวลาอยู่กับเพื่อนๆและครอบครัวด้วย วันหยุดของฉันเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ 8 โมงเช้าด้วยการเต้นนิดหน่อย จากนั้นก็ดื่มน้ำ 12 ออนซ์ (หรือ 360 มิลลิลิตร) โดยเฉพาะถ้าคุณออกกำลังกายหรืออาศัยอยู่ในสภาพอากาศที่อบอุ่น ปกติฉันไม่ใช่คนที่กระหายน้ำบ่อย ดังนั้นเพื่อติดตามปริมาณการดื่มน้ำในแต่ละวันฉันจึงเลือกใช้ขวดน้ำติดบลูทูธ snazzy นอกจากนี้ฉันยังชอบดื่มน้ำมะพร้าวเนื่องจากรสชาติถูกปากและทำให้รู้สึกอยากดื่มบ่อยๆ สำหรับอาหารมื้อเช้าฉันรับประทานไข่ดาวสองฟองกับอะโวคาโด้ มะเขือเทศ หัวหอม และซอสเผ็ดนิดหน่อย หรือหากต้องการอะไรที่เบาๆและเร็วๆกว่านั้นฉันก็จะเลือกข้าวโอ๊ตข้ามคืน (ชมสูตรอาหารได้ตอนท้ายบทความ!)

อาหารเช้าทั้งสองแบบของฉันจะอุดมไปด้วยโปรตีนซึ่งช่วยเสริมสร้างพลังงานได้อย่างดีเยี่ยมและเป็นการเตรียมร่างกายให้พร้อมสำหรับการออกกำลังกาย เมื่อพูดถึงการออกกำลังกายฉันมักจะตั้งเป้าไว้เล็กๆแต่สามารถทำได้จริง เช่น เมื่อหกเดือนก่อนฉันสามารถวิดพื้นแบบผู้ชายได้เพียงแค่ครั้งเดียว ฉันจึงตั้งเป้าว่าจะทำให้ได้ 10 ครั้งและตอนนี้ฉันทำได้ถึง 20 ครั้งแล้ว! ฉันสังเกตว่าการบริหารกล้ามเนื้อไบเซพ ไตรเซพ แกนกลางลำตัว และหน้าอกทำให้บุคลิกของตัวเองดีขึ้นและช่วยให้นั่งหลังตรงในที่ทำงาน กิจกรรมโปรดในการเรียกเหงื่อของฉันคือการฝึกโยคะซึ่งประกอบไปด้วยโยคะวินยาสะ การออกกำลังกายโดยใช้อุปกรณ์ และการฝึกคาร์ดิโอที่มีความเข้มข้นสูงในห้องที่มีอุณหภูมิราว 35 องศาเซลเซียส การฝึกทั้งหมดนี้ทำให้ฉันสามารถเข้าสู่ช่วงเวลาที่สงบ เสริมสร้างความแข็งแกร่ง และได้เต้นสะบัด (อีกแล้ว) ในเวลาเพียง 60 นาทีเท่านั้น

บอกไปแล้วว่านี่คือกิจกรรมเรียกเหงื่อที่มีความเข้มข้นสูง ดังนั้นการดูแลร่างกายไม่ให้ขาดน้ำอยู่เสมอจึงเป็นเรื่องสำคัญ ฉันมักจะพกน้ำมะพร้าวติดตัวมาด้วยเพื่อคืนความชุ่มชื้น ความสดชื่นและพลังงานให้แก่ตัวเองในระหว่างที่ออกกำลังกายเนื่องจากน้ำมะพร้าวนั้นเต็มไปด้วยอิเล็กโทรไลต์ตามธรรมชาติอยู่แล้ว! ระหว่างทางกลับบ้านฉันจะแวะเข้าร้านขายของชำเพื่อซื้อวัตถุดิบสำหรับการจัดเตรียมอาหารมื้อเที่ยงและมื้อเย็นเพื่อสุขภาพไว้ล่วงหน้าประมาณหนึ่งสัปดาห์ เช่น โยเกิร์ตสไตล์กรีก แซลมอน แอสพารากัส ฮัมมัส (ของว่างชนิดหนึ่งของเลบานอน) พริกหวาน อะโวคาโด้ ไข่ ส้มคลีเมนไทน์ ผักสลัด และซุป เป็นต้น คุณสามารถดูวิธีทำข้าวโอ๊ตข้ามคืนได้จากรายการข้างล่างนี้ ข้าวโอ๊ตจัดเป็นหนึ่งในอาหารมื้อเช้าที่สำคัญ เตรียมง่าย ที่สำคัญสามารถเติมนมเพื่อเสริมโปรตีนและกากใยอาหารทำให้อิ่มท้องไปจนถึงมื้อเที่ยงได้อีกด้วย

วิธีทำข้าวโอ๊ตข้ามคืนในช่วงวันหยุดของลินด์เซย์

สุขภาพที่ดีช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ของนักโภชนาการ

ส่วนผสม

ข้าวโอ๊ต 1/3 ถ้วยนม 3/4 ถ้วยราสพ์เบอร์รี่ 1/3 ถ้วยสารสกัดจากอัลมอนด์ 1 ช้อนชาอัลมอนด์หั่นบาง 2 ช้อนโต๊ะเมล็ดเจียป่น 2 ช้อนโต๊ะน้ำผึ้ง 1/2 ช้อนชาซินนามอนวิธีทำ

ใส่ข้าวโอ๊ต นม และสารสกัดจากอัลมอนด์ลงไปในขวดโหลเมสันขนาดกลางและคนให้เข้ากันตามด้วยใส่ราสพ์เบอร์รี่ อัลมอนด์หั่นบาง เมล็ดเจียป่น น้ำผึ้ง และซินนามอนจากนั้นก็ผสมให้เข้ากันแช่ตู้เย็นไว้ข้ามคืนพร้อมรับประทานในตอนเช้า!Blogger : Lindsey Toth, MS, RDSource : mindbodygreen.com



บทความแนะนำ


พลอยภัทรากรAdmissionsPortfoiloสัมภาษณ์ตลิ่งทรุดเรือชมหิ่งห้อยจุลวุฒิต้องข่าวล่าสุดข่าวบันเทิงวันนี้ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก