ผลไม้ 5 ชนิดที่ควรรับประทานเพื่อชีวิตเซ็กส์ที่ดีและมีความสุข

อ่าน 2,363

บางทีชีวิตของเราอาจจะรวนเรไปหน่อยเมื่อปีที่ผ่านมา หรือไม่ก็นอนหลับหรือออกกำลังกายไม่เพียงพอและดื่มหนัก เป็นต้น ผู้ชายบางคนอาจประสบกับปัญหาทางจิตที่ทำให้เกิดอาการเครียด เช่น ความกังวล ภาวะหดหู่ หรือเหตุการณ์กระทบกระเทือนจิตใจที่ผ่านมา ซึ่งส่งผลให้นกเขาไม่ขันและมีความต้องการทางเพศลดลง แต่ผลไม้ทั้ง 5 ชนิดเหล่านี้เต็มเปี่ยมไปด้วยความดีงามทางโภชนาการและรสชาติก็เยี่ยม ซึ่งจะช่วยประคองและกระตุ้นความต้องการทางเพศที่เร่าร้อนให้คงอยู่บนเตียงต่อไป

กล้วย

กล้วยอุดมไปด้วยคุณสมบัติที่ใช้ในการบำรุงร่างกายและประกอบด้วยเอนไซม์ที่ชื่อว่าโบรมีเลนซึ่งจะช่วยควบคุมฮอร์โมนเพศให้อยู่ในระดับที่เหมาะสม เพิ่มความต้องการในเพศชายและยกระดับความสุขทางเพศ นอกจากนี้ยังมีโพแทสเซียมซึ่งบำรุงระบบประสาทและหัวใจเช่นเดียวกับแมกนีเซียมที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของต่อมลูกหมาก

วอลนัท

ถั่วรสชาติหวานมันและอุดมไปด้วยกรดไขมันโอเมก้า 3 จะช่วยเพิ่มการไหลเวียนของโลหิตและมีสารต้านอนุมูลอิสระมากกว่าถั่วชนิดอื่นๆถึง 2 เท่าในปริมาณเดียวกัน ที่สำคัญวอลนัทยังช่วยเพิ่มจำนวนอสุจิและสมรรถภาพทางเพศด้วย

ผลไม้ตระกูลส้มและเบอร์รี่

วิตามินซีคือสารต้านอนุมูลอิสระที่สำคัญ เช่น ส้ม ผลไม้ประเภทลูกท้อ เชอรี่และเบอร์รี่ (สีแดง สีฟ้า สีดำ) จะช่วยปกป้องเราจากอนุมูลอิสระและภาวะความเครียดออกซิเดชั่น ภาวะความเครียดออกซิเดชั่นมีศักยภาพในการทำลายดีเอ็นเอที่เก็บอสุจิไว้และเป็นอันตรายต่อสายพันธุ์ของคุณ การวิจัยพบอีกว่าระดับของวิตามินซีจะลดลงอย่างเห็นได้ชัดในผู้ชายที่เป็นหมันแถมยังเชื่อมโยงกับการเคลื่อนไหวที่ลดลงรวมถึงรูปร่างที่ผิดปกติด้วย

ทับทิม

ทับทิมประกอบไปด้วยเอนไซม์ที่ต่อสู้กับสารเคมีในเลือดซึ่งจะทำลายอสุจิหรือที่เรียกว่ามาลอนไดอัลดีไฮด์ (MDA) นั่นเอง มีงานวิจัยทางการแพทย์เปิดเผยว่าการสูบบุหรี่จะเพิ่ม MDA ในน้ำอสุจิซึ่งเป็นผลให้จำนวนอสุจิลดลง

สตรอว์เบอร์รี่

การชักชวนคนอื่นๆให้หันมารับประทานสตรอว์เบอร์รี่ไม่น่าเป็นเรื่องยากเกินไป คุณสามารถจุ่มสตรอว์เบอร์รี่ลงไปในช็อคโกแลตซึ่งช็อคโกแลตก็จะช่วยเพิ่มปริมาณในการหลั่ง เพิ่มการเคลื่อนไหวและจำนวนของอสุจิด้วย สตรอว์เบอรี่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ วิตามินซี และสารเมทิลแซนทีนซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีว่าสามารถกระตุ้นความต้องการทางเพศได้

Blogger : Macklyn ParkerSource : elitedaily.com



บทความแนะนำ


TERMINATOR1-4ผู้หญิงความสวยความงามความรักเนื้อคู่พื้นฐานดวงภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก