8 ข้อความที่ไม่ควรส่งหาคนรักเก่า

อ่าน 8,000

หลังจากที่หย่าร้างหรือเลิกรากันแบบจบไม่สวย คุณไม่ควรพิมพ์ข้อความที่ใส่อารมณ์มากเกินไปและส่งไปหาเขา ข้อความเกรี้ยวกราดเกี่ยวกับเรื่องลูกๆจะกลายเป็นหลักฐานตามมาหลอกหลอนคุณเมื่อขึ้นสู่ชั้นศาล ขณะที่ข้อความ ?นี่เป็นไงบ้าง?? ตอนตี 2 รังแต่จะทำให้คุณรู้สึกอับอายในวันถัดไป มีข้อความไหนอีกที่ไม่ควรพูดออกไป? เอาล่ะด้านล่างนี้คือ 8 ข้อความที่ใครหลายๆคนเคยส่งให้คนรักเก่าและสร้างความเสียหายอย่างมหาศาล

1. ?ฉันคิดถึงเธอ?

ก่อนที่จะส่งข้อความ ?ฉันคิดถึงเธอ? ออกไป คิดให้ดีว่าคุณแค่เหงาหรือคุณคิดถึงอดีตคนรักจริงๆ ข้อความนี้จะสร้างความสับสนเนื่องจากทั้งเปราะบางและมีแนวโน้มชักจูง นี่คือพฤติกรรมผลักและดึงซึ่งจะช่วยส่งเสริมความสัมพันธ์บางประเภทและเพื่อไม่ให้คุณรู้สึกเหงาเกินไปเท่านั้นเอง ดังนั้นคุณควรเตือนตัวเองให้ดีและเปิดประตูรับโอกาสใหม่ๆจะดีกว่า

2. ?เธอเป็นพ่อ/แม่ที่แย่ที่สุด?

อย่าส่งข้อความที่พาดพิงทักษะการเลี้ยงลูกของอดีตคนรัก มิเช่นนั้นคุณอาจต้องเสียเวลาไปขึ้นศาลและข้อความเหล่านั้นก็จะกลับมาตามหลอกหลอนหากลูกๆของคุณได้เห็น

3. ?นี่เธอ..?

รู้ไหมว่าข้อความที่แย่กว่า ?ฉันคิดถึงเธอ? คืออะไร? การส่งข้อความว่า ?นี่เธอ..? ตอนตี 2 ของคืนวันศุกร์ไงล่ะ อย่าลืมว่าอดีตคนรักก็คืออดีตคนรัก ดังนั้นจงรักษาขอบเขตและเคารพตัวเองด้วย

4. ?เราจะรอจนกว่าการหย่าจะสิ้นสุดลงถึงจะคบคนใหม่ และวันหยุดนี้อย่าลืมช่วยลูกๆทำการบ้านด้วยล่ะ อ้ออีกเรื่อง..ฉันไม่เคยชอบแม่ของเธอเลย?

พยายามอย่าใส่อารมณ์ลงไปในข้อความที่สื่อสารกับอดีตคนรัก หากคุณมีลูกหรือธุรกิจที่ทำร่วมกัน การส่งข้อความที่เต็มไปด้วยอารมณ์ก็จะมีแต่การโต้ตอบกันด้วยอารมณ์หรืออาจไม่มีการโต้ตอบใดๆเลย

5. ?ในรูปใหม่ของเธอ..ใครเหรอ??

การเห็นรูปอดีตคนรักของคุณกับแฟนใหม่อาจทำให้คุณรู้สึกโกรธจนตัวสั่น ก่อนที่คุณจะระเบิดอารมณ์ออกมา คุณควรขอเวลานอกอยู่กับตัวเอง

6. ?เธอจ่ายค่าเลี้ยงดูลูกช้าไปสองเดือนนะ!?

อย่าใช้กำลังบังคับขอค่าเลี้ยงดูบุตร ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของกฎหมายดีกว่า ทางที่ดีคุณควรดาวน์โหลดหลักการดูแลลูกร่วมกันเพื่อช่วยในการสื่อสารกับอดีตคนรัก

7. ?เธอเป็นคนรักที่ห่วยแตก?

อย่าชกใต้เข็มขัดและจมอยู่กับอดีต การส่งข้อความในแง่ลบมีแต่จะทำให้การหย่าเต็มไปด้วยความขัดแย้งสูง บางครั้งการเหวี่ยงออกไปแบบนั้นคือการสะท้อนความรู้สึกที่คุณมีต่อตัวเอง

8. ?ฉันหวังว่าเราจะคุยกันได้?

หากคุณจำเป็นต้องพูดคุยเกี่ยวกับสถานะความสัมพันธ์ของตัวเองจริงๆ อย่าเลือกวิธีส่งข้อความเด็ดขาด คุณควรไปพบกันต่อหน้า แม้ว่าการส่งข้อความต่างๆจะเป็นเรื่องง่ายแต่ถ้าคุณคุยกันแบบตัวต่อตัวไม่ได้ ขอแนะนำว่าอย่าพูดออกมาเลยดีกว่า

Blogger : Brittany WongSource : huffingtonpost.com



บทความแนะนำ


ที่เที่ยวทิปส์ท่องเที่ยวความสวยความงามผู้หญิงStopSummerทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก