มาสร้างปากปลอมกันเถอะ

อ่าน 7,891

ช่วงนี้ปากอวบอิ่มกำลังมาแรง และยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง วันนี้ปอเลยมาทำฮาวทูสร้างปากปลอม เพิ่มความอวบอิ่มแบบที่กำลังนิยมในหมู่สาวๆ ฝรั่งและฮิตไม่แพ้กันในบ้านเรา สำหรับเพื่อนๆ ที่มีริมฝีปากบางก็สามารถนำวีธีนี้ไปลองทำตามกันได้

สวัสดีค่า สาวๆ ก่อนอื่นต้องแนะนำตัวก่อนเพราะว่าเป็นสมาชิกใหม่ ^^ ชื่อ ปอ นะคะ เพื่อนๆ ส่วนใหญ่ชอบเรียก ปอจัง ชอบเครื่องสำอางและชอบการแชร์เกี่ยวกับความสวยความงามมากๆ ค่าและวันนี้ประเดิมบทความแรกกับการ How To Fake lip หรือการสร้าง " ปากปลอม " นั่นเอง

เพื่อไม่เป็นการเสียเวลา ไปดูอุปกรณ์และขั้นตอนกันเลยจ้าผลิตภัณฑ์ที่ปอใช้ในรูปเรียงจากบนลงล่างนะคะ1.พาเลทอายส์แชโดว์ของ W72. แปรงพุ่มขนาดเล็ก3.Lip gradation สี MAUVE1 ของ Mabelline new york4.ลิปไลเนอร์ ของ MAC สี in control1.ใช้ลิปไลเนอร์วาดขอบปากให้เลยขอบปากจริงออกมาเล็กน้อย ย้ำว่าเล็กน้อยนะคะ ถ้าเกินออกมาเยอะมันจะดูปลอม ( จริงๆ มันก็ปลอมแหละ แต่เราต้องปลอมให้เนียนที่สุด 555 )2.ใช้ Lip gradation ของเมเบอลีน ทาด้านในให้ทั่ว เกลี่ยให้เนียนเรียบ3.-4. ใช้แปรงหัวพุ่มแตะที่สีน้ำตาลอ่อนเนื้อแมทในพาเลท แล้วระบายเบาๆ ใต้ริมฝีปากล่าง เพื่อสร้างเงา ทำให้ปากเราเด้งขึ้นมา5.-6. ใช้แปรงหัวแบนในพาเลท แตะสีน้ำตาลทองมีชิมเมอร์ แล้วแตะลงตรงกลางริมฝีปากล่างเล็กน้อย เพื่อเล่นแสง ทำให้ดูปากอิ่มเพียง 6 ขั้นตอนง่ายๆ เราก็จะได้ปากอวบอิ่มพร้อมจือสู้กล้องกันแล้วจ้าจือวนไปสิคะ อิอิ

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ วันนี้ไปแล้วค่า



บทความแนะนำ


HEROESBIGคอนเสิร์ตความสวยความงามผู้หญิงเขื่อนเชี่ยวหลานแพพันวารีย์เดอะบลูสกายรีสอร์ตทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก