3 ไอเดีย DIY คาดผมเก๋ไก๋ในวันสบายๆ กับลุคสุดชิล

อ่าน 5,038

เพื่อนๆ คนไหนชอบคาดผมไปเที่ยวในวันหยุดกันบ้างคะ ที่คาดผมเป็น Accessories อย่างหนึ่งที่หลายคนขาดไม่ได้ เพราะนอกจากจะรวบผมด้านบนให้เรียบแล้วนั้น ยังถือว่าเป็นของแต่งกายอีกอย่างที่ช่วยเสริมรับกับการแต่งตัวของพวกเธอกันด้วยนั่นเองค่ะ ดังนั้นไม่แปลกใจเลยที่เรามักจะเห็นสาวบางคนจัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผมเพื่อความเป๊ะของเธอนั่นเอง

Image source : brit.co

ปกติแล้วส่วนใหญ่เราก็มักจะคาดผมกันแบบธรรมดา แค่ต้องการให้ผมนั้นไม่โล่งจนเกินไป แม้ว่าจะปล่อยผมก็ตาม แต่ก็มีอีกหลายวิธีให้เราใช้ประยุกต์เพื่อใช้ที่คาดผมมาคาดแบบใหม่ๆ และทำให้มันดูไฉไล เก๋ไก๋ เติมความเป๊ะให้มากขึ้นกว่าเดิมให้กับคุณได้ด้วยเช่นกัน ซึ่งในวันนี้เราก็มีมาฝากกัน 3 ไอเดีย DIY คาดผมเก๋ไก๋ในวันสบายๆ กับลุคสุดชิลให้คุณได้ทำตาม ว่าแล้วสาวๆ ที่ชอบคาดผมลองไปชมกันดูหน่อยดีกว่าว่าเราจะคาดผมแบบเก๋ไก๋ ได้อย่างไรบ้างนะ?

ไอเดียที่ 1 : คาดผมสไตล์โบฮีเมียน ใช้ที่คาดผม 2 สี อันหนึ่งคาดผ่านตรงๆ จากด้านหน้า อีกอันคาดจากด้านหลัง จากนั้นก็ใช้เส้นผมค่อยๆ พันร้อยให้ที่คาดผมทั้งสองอันยึดติดกัน กลายมาเป็นที่คาดผมใหม่ สไตล์โบฮีเมียน ให้ลุคชิลๆ สบายๆ ในวันหยุด


ไอเดียที่ 2 : ใช้ที่คาดผมแบบเชือกถัก มาพันร้อยรอบศีรษะ จากนั้นก็นำปลายที่คาดผมมาถักเข้ากับเส้นผมกลายเป็นเปียเก๋ๆ ที่ดูแล้วทั้งชิคและชิลสุดๆ ไปเลย


ไอเดียที่ 3 : ที่คาดผมแบบผ้า คาดผมแบบปกติ เสร็จแล้วก็นำผมที่ปล่อยอยู่นั้นขึ้นมาพันร้อยยัดลงไปในที่คาดผมผ้าอีกที ออกมาเป็นอีกทรงผมเก๋ๆ ที่ดูแล้วสบายๆ สดใสไม่น้อย

เป็นยังไงบ้างคะสาวๆ 3 ไอเดียประยุกต์ที่คาดผมมาตกแต่งผมเราให้เก๋ในวันหยุดแบบชิลๆ นี้ คุณชอบไอเดียไหนกันบ้างคะ ลองทำกันดู จัดเต็มให้กับวันหยุดของคุณเป๊ะกันค่ะ

Source :brit.co



บทความแนะนำ


ไอซ์อภิษฎาบอกนิสัยกาแฟกาแฟเย็นGreenLanternภาพยนตร์ข่าวบันเทิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก