7 ข้อดีของการเลิกราที่เลวร้ายคือ มันสามารถช่วยเพิ่มความมั่นใจบางอย่างให้กับคุณได้

อ่าน 11,457

คุณอาจรู้สึกราวกับว่าคงไม่มีสิ่งดีๆเกิดขึ้นอีกแล้วเมื่อคุณก้าวเข้าสู่ถ้ำแห่งความสิ้นหวังซึ่งเป็นผลมาจากการเลิกราอันเลวร้าย แต่จำไว้ว่ามักจะมีแสงสว่างอยู่ที่ปลายอุโมงค์เสมอ ฉันกล้าพูดเลยว่าทันทีที่คุณสามารถก้าวผ่านความรู้สึกเศร้านี้ไปได้ คุณจะกลายเป็นยอดหญิงคนหนึ่งเลยทีเดียว หากคุณเพิ่งเข้าสู่ขั้นตอนการเลิกราอันน่าเศร้าและต้องการความหวัง วิธีดังต่อไปนี้อาจช่วยให้คุณมีความหวังและมีความมั่นใจเพิ่มขึ้น

1. ทำให้คุณไร้ความกลัว

สำหรับบางคนแล้วการผ่านเหตุการณ์ที่เลวร้ายจะทำให้พวกเขามีความกล้าหาญขึ้น แนวคิดบางอย่าง เช่น ?ฉันเคยผ่านสิ่งที่เลวร้ายสุดๆจนไม่คิดว่าตัวเองจะรอดมาได้แต่ในที่สุดฉันก็ทำได้ ดังนั้นไม่มีอะไรที่ฉันทำไม่ได้อีกแล้ว!? นี่คือภูมิปัญญาที่จะทำให้ชีวิตง่ายขึ้น แต่คุณจำเป็นต้องเรียนรู้ผ่านประสบการณ์เท่านั้น

2. ได้สำรวจตัวเอง

ตอนนี้คุณเป็นโสดแล้ว คุณสามารถหยุดเพื่อสำรวจในสิ่งที่ผิดพลาดของตัวเองแล้วก็ใช้บทเรียนเหล่านั้นทำให้คุณเป็นคนที่ดีขึ้นกว่าเดิมได้ คุณอาจลงเรียนเต้น เขียนกลอน ทำผมทรงใหม่ รู้จักเพื่อนใหม่ หรือทำอะไรก็ได้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับตัวเองเพราะคุณไม่จำเป็นต้องคิดถึงความรู้สึกของคนอื่นอีกต่อไป

3. เครียดน้อยลง

คุณจะรู้สึกทึ่งในศักยภาพของตัวเองที่สามารถพัฒนาสิ่งต่างๆในชีวิตให้ดีขึ้นได้หลังจากที่ผ่านบทเรียนอันหนักหน่วงมาแล้ว ความเข้มแข็งจะทำให้คุณผ่านเหตุการณ์ในแต่ละวันไปอย่างง่ายดายยิ่งขึ้น

4. เตรียมพื้นที่สำหรับสิ่งที่ดีกว่า

แม้ว่าที่ผ่านมาความสัมพันธ์ของฉันจะจบลงไม่ดีและชีวิตถูกทำลายไม่มีเหลือ แต่ตอนนี้ฉันได้พบกับคนใหม่แล้วและความมั่นใจของฉันก็พุ่งปรี๊ดทันที ชีวิตของฉันไปในทิศทางที่ดีเยี่ยมอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน บางครั้งการสูญเสียใครสักคนก็ถือเป็นของขวัญชิ้นใหญ่เพื่อความมั่นใจของคุณ โดยเฉพาะถ้าเป็นคนที่เคยทำให้คุณรู้สึกเหมือนเป็นคนที่ต่ำต้อยเหลือเกิน

5. ได้รวมตัวกับเพื่อนๆ

มีอะไรดีกว่าเพื่อนๆของคุณเหรอ? มีด้วยเหรอ? เพื่อนๆของคุณจะพากันมาให้กำลังใจและทำให้คุณรู้สึกดีขึ้น เห็นไหมว่าเพื่อนๆของคุณวิเศษขนาดไหน ที่สำคัญคุณเป็นสมาชิกคนหนึ่งในนั้นและคุณก็ต้องเป็นคนที่วิเศษด้วยเช่นกัน!

6. ความโกรธเปลี่ยนแปลงเป็นความเข้มแข็ง

ความโกรธที่มีอีโก้ในตัวเองเล็กๆสามารถสร้างสิ่งมหัศจรรย์ให้กับความมั่นใจของคุณได้ เพียงตะโกนดังๆในอพาร์ทเมนท์หรือเขียนระบายสิ่งต่างๆลงในไดอารี่ บางครั้งอาจฟังดูเหมือน ?นายมันโง่มากที่ไม่รู้ว่าตัวเองเพิ่งสูญเสียอะไรไป นายกำลังพลาดสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตไป ฉันน่ะเลิศเลอเกินกว่าที่จะถูกทิ้งนะ!? จงพูดระบายออกมาจนกว่าคุณจะรู้สึกดีขึ้นและเมื่อนั้นคุณก็จะมีความเข้มแข็งขึ้นอีกเป็นกอง

7. ทำให้คุณเป็นอิสระ

บางครั้งเมื่ออยู่ในความสัมพันธ์เป็นระยะเวลานานๆคุณก็อาจลืมไปว่าคุณควรเป็นตัวของตัวเองบ้าง คุณจำเป็นต้องพึ่งพาตัวเองหากมีเหตุการณ์บางอย่างเกิดขึ้นกับคนรักของคุณ คุณต้องมีเป้าหมายและความฝันของตัวเอง แต่เมื่อเลิกรากันไปแล้วคุณก็จะได้รับตำแหน่ง ?นางสาวอิสระ? กลับมาอีกครั้ง ดังนั้นเมื่อคุณมีความสัมพันธ์ครั้งใหม่ คุณก็จะมีความมั่นใจและไม่สูญเสียความเป็นตัวเองไปอีกแล้ว เอาล่ะเลิกฟังเพลงอกหักและออกไปทำผมทรงใหม่ได้แล้ว

Blogger : Teresa NewsomeSource : bustle.com



บทความแนะนำ


เทคโนโลยีBootsLogitechโปรโมชั่นภาพยนตร์KungPandaทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก