คอนซีลเลอร์ 6 โทนสี กับวิธีเลือกใช้... จุดด่างดำแบบไหน ก็เนียนกริบ!

อ่าน 9,448

สาวๆ จ๋าาาา เคยมีปัญหาเวลาเลือซื้อ Concealer หรือเปล่า? แบบว่าจะซื้อสีม่วงก็ไม่รู้ว่าช่วยเรื่องอะไร จะใช้สีเขียวจะทำให้ผิวหน้าแปลกไปหรือเปล่า? มาทางนี้เลยค่าาา เราจะบอกวิธีเลือกใช้คอลซีลเลอร์ให้แบบกระจ่างกันไปข้างนึงเลย

Concealer ต่างสี ก็มีวิธีใช้ที่ไม่เหมือนกันค่ะ แต่ละสีจะช่วยปกปิดเฉพาะจุดไป เรามาดูกันละเอียดๆ เลยแล้วกันว่า แต่ละสีใช้แบบไหนบ้าง

1. คอนซีลเลอร์สีเขียวCr: pinimg.com

ช่วยลบกลบรอยแดง ต้องคอลซีลเลอร์สีเขียวค่ะสาวๆ ไม่ว่าจะเป็นรอยสิว หรือรอยแดงจากการถูกแดดเผา คอลซีลเลอร์สีเขียวจะสามารถช่วยปกปิด ให้รอยแดงเหล่านั้นหายไป สาวคนไหนที่ใช้รองพื้นปิดรอยแดง ปิดยังไงก็ไม่มิด ลองเปลี่ยนมาใช้คอนซีลเลอร์สีเขียวกันดูนะคะ

Cr: thedumbbelle.com

2. คอนซีลเลอร์สีม่วง

Cr: pinimg.com

คอลซีเลอร์สีม่วง!!! เราเคยเห็นกันตามเคาน์เตอร์เครื่องสำอาง แต่ก็อดสงสัยไม่ได้ใช่ไหมคะ ว่าสีม่วงๆ แบบนี้ จะใช้ทำอะไรได้? ครั้นจะถาม BA ก็ได้คำตอบไม่กระจ่าง เราจะเฉลยให้ตรงนี้เลยแล้วกันค่ะ สำหรับคอลซีลเลอร์สีม่วงจะช่วยปกปิดรอยสีเหลือง นั่นก็คือสาวที่มีผิวเลือง ผิวซีดเหลือง ตัวนี้จะช่วยให้ผิวกระจ่างใส สุขภาพดีขึ้นนั่นเอง

Cr: thedumbbelle.com

3. คอลซีลเลอร์สีพีช

Cr: pinimg.com

รอบคล้ำ รอยดำต่างๆ รองพื้นอย่างเดียวอาจเอาไม่อยู่ ก็เลยต้องหาคอลซีลเลอร์มาเป็นอีกหนึ่งตัวช่วย ซึ่งคอลซีลเลอร์ที่แก้ปัญหานี้ได้ คือคอลซีลเลอร์สีพีชค่ะ โดยสาวๆ ผิวขาวหรือผิวโทนกลางๆ ที่มีปัญหารอยคล้ำใต้ตา สามารถเลือกใช้คอลซีลเลอร์ตัวนี้ได้เลย

Cr: thedumbbelle.com

4. คอลซีลเลอร์สีส้ม

Cr: pinimg.com

คอลซีลเลอร์สีส้ม ช่วยแก้ปัญหารอยดำ รอยหมองคล้ำเช่นกันค่ะ แต่สีส้มเราจะแนะนำให้กับสาวๆ ที่มีผิวสีแทน บอกเลยว่าแค่ปาดนิดเดียว รอยคล้ำหายกริบ สมใจแน่นอนจ้า

Cr: thedumbbelle.com

5. คอลซีลเลอร์สีชมพู

Cr: pinimg.com

ปัญหาฝ้ากระ จุดด่างดำ รอยสีน้ำตาลต่างๆ บนใบหน้า คอลซีเลอร์สีชมพูสามารถช่วยได้ค่ะ หรือจะเป็นความหมองคล้ำของใบหน้า รู้สึกไม่ค่อยไบร์ท คอลซีลเลอร์สีนี้จะช่วยปรับสีผิว ให้ดูสว่างสดใสขึ้น หน้าไม่ลอยแน่นอน

Cr: thedumbbelle.com

6. คอลซีลเลอร์สีเหลือง

Cr: pinimg.com

เคยไหมคะ รู้สึกหน้าตัวเองชอบแดงเรื่อยๆ เกินไป ออกแดดทีไรหน้าแดงเหมือนคนป่วยทุกที หรือจุดแดงต่างๆ ที่เกิดจากสิวเม็ดเล็ก รอยเหล่านี้เราสามารถกลบให้จางลงได้ ด้วยคอลซีลเลอร์สีชมพูค่ะ โดยคอลซีลเลอร์ตัวนี้สามรถใช้ได้กับทุกๆ สีผิว ใครเจอัญหาแบบที่พูดถึงล่ะก็ ต้องลองดูนะะะ

Cr: thedumbbelle.com

Cr: pinimg.com

รู้วิธีเลือกใช้กันแล้ว เวลาไปซื้อคอลซีลเลอร์ก็หายงงกันแล้วเนอะ ว่าเราจะเลือกใช้สีไหนดี?



บทความแนะนำ


SportsImpactExpoWorldโปรโมชั่นที่เที่ยวเที่ยวในประเทศคาเฟ่แมวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก