อยากให้หน้าท้องเรียบสวยไร้พุงมาทางนี้! รวม 5 อาหาร เลิกยุ่งปุ๊ป หน้าท้องสวยปั๊ป!

อ่าน 3,644

ไม่พูดพร่ำทำเพลงล่ะ ขอถามเลยละกันว่า ใครใฝ่ฝันจะได้ได้หน้าท้องแบนๆ บ้าง? อืม เยอะเลยนะ ก็ต้องขอบอกว่าถ้าอยากได้หน้าท้องแบนก็ต้องออกกำลังกาย และควบคุมอาหาร และที่สำคัญคือ

อย่าเผลอไผลไปกับ 5 อาหารนี้เด็ดขาด!!1. เลิกกันเถอะ...แอลกอฮอล์

www.grandscruschablis.com

คาดว่าหลายคนคงรู้กันดีว่าถ้าดื่มเหล้าเบียร์เยอะ จะทำให้พุงนำนม แต่แหม.. จะไปสังสรรค์กับเพื่อนทั้งที มันก็อดไม่ได้นี่เน้อ ก็อยากจะบอกว่าเจ้าเบียร์นี่ไม่ได้มีแคลอรี่อะไรมากมายหรอก แต่ตัวการสำคัญคือแอลกอฮอล์ที่พอดื่มเข้าไปแล้วมันจะส่งผลต่อสมองของเราให้ไม่รู้จักคำว่าอิ่ม! ทีนี้ล่ะคุณ กับกงกับแกล้มมีเท่าไหร่ไม่เหลือ รู้ตัวอีกทีก็พุงมาแล้ว2. เหล่าซอฟต์ดริงค์ ชั้นยอมแล้ววว

files.brightside.me

ชื่อเสียงลือชามากเจ้าน้ำอัดลมหลายแหล่ ใครๆ ก็บอกว่าดื่มเยอะไม่มีทางผอม แต่มันก็อดไม่ได้จริงๆ ง่ะ ถึงอย่างงั้นก็เถอะ เราก็ต้องบอกว่าถ้าอยากได้หน้าท้องแบนๆ ล่ะก็ ยอมไม่ตามใจตัวเองสักหน่อยนะ เพราะน้ำอัดลมจะทำให้กระบวนการเมตาบอลิซึ่มทำงานช้าลง เป็นตัวการของความบวมที่แท้จริงเลยนะ ถ้าร่างกายต้องการของหวานเมื่อไหร่ กินผลไม้โอเคกว่าเยอะ!3. อย่าได้ริเคี้ยวหมากฝรั่ง

66.media.tumblr.com

มันก็มีบ้างที่เวลาปากว่างแล้วอยากหาอะไรสักอย่างเคี้ยว เจ้าหมากฝรั่งก็เลยเป็นทางออกของสาวมีพุงหลายคน โดยไม่รู้เลยว่าเวลาเราเคี้ยวหมากฝรั่ง ร่างกายจะเตรียมพร้อมให้หาอะไรกินต่อ เพราะมันจะไปกระตุ้นน้ำย่อยในท้อง แล้วเราก็จะหิ้ววว....หิว ถ้าอยากหาอะไรเคี้ยว แนะนำพวกถั่ว หรือไก่งวงดีกว่านะ4. Goodbye Fast Food

s-media-cache-ak0.pinimg.com

อาหารฟาสต์ฟู้ดกินอร่อย เคี้ยวเพลินๆ ในราคาไม่แพง เลยไม่แปลกใจว่าทำไมเราหลงกลให้มันบ่อยๆ แต่เราเชื่อว่าสาวๆ ก็คงรู้แล้วแหละว่าเจ้าพวกนี้เป็นตัวการทำให้เราอ้วนได้ขนาดไหน เคยมีคนทดลองกินฟาสต์ฟู้ดติดต่อกันเป็นเดือนๆ แล้วผลคือ เขาอ้วนขึ้นมากๆ อย่างไม่น่าเชื่อเลยนะ ทุกครั้งที่สาวๆ รู้สึกอยากกินก็ให้นึกถึงหน้าท้องแบนราบไว้ละกันนะจ๊ะ5. อย่าตกหลุมพราง ' Sugar Free '

s-media-cache-ak0.pinimg.com

เมื่อนึกถึงความอ้วน สาวๆ จะนึกถึงความหวาน พอพูดถึงความหวานก็จะนึกถึงน้ำตาล พอเห็นสินค้าไหนที่เป็น Sugar Free คนส่วนใหญ่ก็มักจะคิดว่าไม่อ้วนแน่นอน แต่จริงๆ แล้วอาหารพวกนี้เป็นอาหารที่ให้สารความหวานอย่างอื่นที่ไม่ใช่น้ำตาล ส่งผลดีต่อคนที่คุมโรคเบาหวาน แต่ก็ทำให้พุงมาอยู่ดีนะจ๊ะ

ขอให้ได้หน้าท้องแบนสวยสมใจกันนะจ๊ะ ^^

Cr : brightside.me



บทความแนะนำ


LimitedGalaxyEditionManedgeIronเทคโนโลยีปัญหาความรักซัมซุงsamsungSmartwatchSamsungความรักผู้หญิงavengerssamsungผู้ชายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก