7 ข้อดีของการมีแฟนเป็นเพศเดียวกัน ที่คาดไม่ถึงมาก่อน!

อ่าน 5,386

ไม่เพียงแต่อะไรก็ตามในปัจจุบันที่ทำให้คนหนุ่มสาวรักกันง่ายขึ้น มีโอกาสพบปะพูดคุยได้สะดวกขึ้น สังคมยังเปิดกว้างมากขึ้นให้กับกลุ่มคนรักร่วมเพศด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นเลสเบี้ยน ทอม เกย์ กะเทย ต่างก็มีการคบหาดูใจกัน และบางคู่ก็ถึงกับใช้ชีวิตร่วมกันให้เห็นเป็นข่าวอยู่ครั้งคราว แม้แต่คนในแวดวงสังคมก็เริ่มที่จะเปิดเผยตัวตนกันมากขึ้นว่ามีรสนิยมทางเพศดังกล่าว

ไม่ใช่เรื่องที่เสียหายหรือน่ารังเกียจ จะว่าไปแล้วพวกเขาก็เป็นคนปกติเหมือนเรานั่นแหละ เพียงแต่ว่าพวกเขาเลือกที่จะมีรสนิยมทางเพศในแบบที่เขาอยากเป็น และพวกเขาก็มีความรักที่ไม่ต่างอะไรกับคู่รักชายจริงหญิงแท้ทั่วไปที่มีกัน

และพวกเขาหรือพวกเธอนั้นก็มีบางสิ่งที่เจ๋งกว่าคู่รักชายหญิงทั่วไปอีกด้วย !

พาเข้าบ้านได้อย่างสบาย ในกรณีที่เพิ่งคบกันใหม่ หากจะพาเข้าบ้านก็ไม่ต้องกังวลว่าจะถูกจับตามองเป็นพิเศษเหมือนคู่ชายหญิง สามารถเนียน ๆ เป็นเพื่อนคนหนึ่งได้อย่างสบายใจ ยิ่งคู่รักที่ภายนอกแทบจะเหมือนกันอย่างคู่เกย์ หรือคู่เลสเบี้ยน ยิ่งเนียนมากจนมองไม่ออกเลยว่าเป็นมากกว่าเพื่อนซี้กัน

ไม่ต้องกังวลเรื่องสังคมเพื่อนฝูง สำหรับคู่ชายหญิงทั่วไปอาจจะมีการตีกรอบบางอย่างไว้ เช่น ผู้หญิงไม่กล้าไปรบกวนเวลาที่แฟนหนุ่มออกไปเตะบอล ผู้ชายไม่กล้าเข้าไปอยู่กับแฟนสาวด้วยในขณะที่เธอกำลังสนุกกับเพื่อนสาวในร้านเสริมสวย แต่สำหรับคู่รักร่วมเพศแล้วพวกเขาหรือพวกเธอสามารถเข้านอกออกในสังคมเพื่อนฝูงของกันและกันได้ อย่างสบายเพราะไม่รู้สึกว่ามีอะไรที่ตัวเองเข้าไม่ได้ ในเมื่อก็ทุกคนต่างก็มีไลฟ์สไตล์ที่ละม้ายคล้ายคลึงกันดีและเข้าใจกันดีอยู่แล้ว

ไลฟ์สไตล์เข้ากันได้ง่าย ถึงแม้โดยส่วนตัวจะแบ่งกันชัดเจนว่าใครเป็นฝ่ายชายหรือฝ่ายหญิง ใครเป็นรุกหรือรับ แต่บนพื้นฐานที่เป็นเพศเดียวกันแล้ว ไม่ต้องพูดอะไรมาก ถือว่าเป็นอันเข้าใจกันดี ไม่ว่าจะเรื่องเสื้อผ้าหน้าผม สังคม การงาน ครอบครัว ฯลฯ คุยกันได้ทุกเรื่องและรู้ลึกรู้จริงซะด้วย

เขาหรือเธอเป็นคนที่คอยสนับสนุนแฟนได้ดีมาก ด้วยความเข้าใจกันเป็นอย่างดี แน่นอนว่าในยามคับขันย่อมให้การสนับสนุนและการช่วยเหลือได้ดีมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคู่รักที่มีไลฟ์สไตล์ใกล้เคียงกันที่สุดอย่างเกย์ หรือเลสเบี้ยน หากเดินทางไปด้วยกัน พวกเขาหรือพวกเธอไม่ต้องกังวลเลยว่าถ้าลืมของใช้ส่วนตัวไปบางอย่างจะต้องซื้อใหม่ ในเมื่อแฟนก็มีให้หยิบยืมได้

(18+) สนุกได้โดยไม่ต้องกลัวว่าใครจะท้อง สำหรับคู่รักชายหญิงทั่วไปที่เพิ่งคบกันใหม่ ๆ อาจจะต้องหาทางป้องกันหลายอย่างเพราะเกรงว่าเดี๋ยวจะพลาดท้องป่องขึ้นมาได้ แต่สำหรับคู่รักร่วมเพศแล้ว ตัดปัญหาพวกนี้ไปได้เลย พวกเขาหรือพวกเธอสามารถสนุกด้วยกันอย่างเต็มที่และหลากหลายลีลากว่าเยอะ แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีข้อจำเลย เพราะหากสนุกมากเกินไปก็เสี่ยงต่อโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ได้เช่นกัน

ไม่ว่าคุณจะเป็นเพศใดก็ตาม นอกจากจะแคร์ความรู้สึกของคู่รักตนเองอยู่เสมอแล้ว อย่าลืมแคร์ความรู้สึกของคนอื่นที่คิดต่างจากเราด้วย เพราะพวกเขาก็เป็นมนุษย์เฉกเช่นเดียวกับเรา เขาต่างก็ต้องการความสุขและความรักเหมือนกัน



บทความแนะนำ


ถุงใต้ตาแต่งหน้าผิวที่เสื่อมโทรมเสริมดวงดวงการงานเพื่อนร่วมงานนั่งหน้าคอมพิวเตอร์ทำงานอาการปวดหลังทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก