เบื่อผมตรงทรงเดิมๆ แค่บิดเกลียวก็เปลี่ยนลุคไปปาร์ตี้ได้แล้ว

อ่าน 7,874

ใกล้ช่วงเทศกาลปีใหม่เข้าไปทุกที สาว ๆหลายคนก็อยากจะเปลี่ยนลุคต้อนรับปี 2017 แต่จะให้ตัดผมสั้นก็คิดหนัก เพราะกว่าผมจะยาวใช้เวลานาน จะปล่อยผมตรงก็เริ่มเบื่อ เป็นผู้หญิงเราช่างวุ่นวายและสับสนกันจริงๆ แต่ AkeruFeed มีทางออกให้สาวๆ ไม่ต้องตัดผมสั้น แค่เพิ่มลูกเล่นให้กับผมของเราด้วยการบิดเกลียวผม ก็ช่วยให้ลุคสวยชิคได้แล้วล่ะ

HOW TO1.แบ่งผมที่คุณต้องการบิดเกลียวออกเป็น 2 ช่อ A และ B

2.ไขว้ช่อผม A ทับ ช่อผม B3.แล้วหมุนช่อผม A ไขว้ไปด้านหลังช่อผม B4.บิดช่อผม B ออกมาด้านนอก 1 ครั้ง5.และค่อยบิดช่อผม A และ B ให้ไขว้กันจนถึงปลายผม ประมาณ 3-5 รอบเมื่อไขว้ผมเสร็จเรียบร้อย ทรงผมจะหน้าตาแบบนี้การบิดเกลียวที่ถูกต้อง คือได้เกลียวที่เหมือนเชือกที่บิดเกลียวเรียงตัวสวย อย่างในรูปด้านขวามือ

ดูคลิปวิธีทำ

ทำทรงผมนี้ง่ายๆ เพียง 5 นาทีก็เอาอยู่บิดเกลียวผมครึ่งหัว

บิดเกลียวผม 2 ด้านแล้วรวบไว้ตรงกลาง เป็นทรงสุดคลาสสิก เพิ่มความเก๋ด้วยกิ๊บตกแต่งให้สวยงาม ก็ช่วยให้ทรงผมนี้แตกต่างและแปลกใหม่กว่าทุกวัน

บิดผมเกลียวให้เป็นหนึ่งเดียว

สำหรับสาวๆ ที่ไม่อยากปล่อยผม ต้องการรวบผม จะได้ดูทะมัดทะแมง แบ่งผมส่วนด้านบนออกเป็น 2 ช่อ แล้วบิดเกลียวไขว้กันไปมา อย่างที่แนะนำไว้ข้างต้น บิดจนมาถึงกึ่งกลางผมด้านหลัง แล้วใช้หนังยางรัดไว้ รวบผมที่เหลืออยู่บิดเกลียวจนถึงปลายผม แล้วใช้หนังยางรัดให้ เพื่อให้ผมอยู่ทรงสวย

Tips: สำหรับทรงผมนี้สาวๆ ไม่จำเป็นต้องรวบตึง คุณสามารถปล่อยให้ผมยุ่งนิดๆ แบบสาวโบฮีเมียนก็ดูน่ารักไม่ใช่เล่น แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับการแต่งตัวของคุณด้วยว่าจะจัดแต่งทรงผมให้ออกมาเป็นอย่างไร หากในวันสบายๆ เดินเล่นชิวๆ ทรงนี้ก็ถือว่าเอาอยู่ ผมสวยแบบไม่ได้ตั้งใจ

สาวๆ คนไหนช่วงนี้เบื่อผมตรงแล้วลองทำทรงนี้ดูนะ จะได้ลุคที่ไม่จำเจ และเสริมลุคให้ดูน่ารักเพิ่มขึ้นอีกเยอะเลย



บทความแนะนำ


นางเอกนักมวยติดยามอบตัวตำรวจนักแสดงข่าวล่าสุดไม่น้อยใจชีวิตคู่การแต่งงานความห่างเหินทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก