พอกันทีผมร่วง!! 4 "เซรั่มบำรุงผม" ยอดฮิต เปลี่ยนผมบางเป็น "ผมหนา"

อ่าน 1,442

เชื่อว่าสาวๆ หนุ่มๆ ทุกคนอยากจะมีผมหนา ผมเยอะๆ เวลาเซ็ตทรงไหนก็สวยหล่อ มั่นใจ แต่บางทีเราก็เจอปัญหาผมร่วงบ้าง ผมบางบ้าง ต้องมานั่งกลุ้มใจเอายังไงกับหัวตัวเองดี ผมร่วงจนจะล้านอยู่แล้ว วันนี้เรามีผลิตภัณฑ์ดีดีที่ลองกันมาแล้ว แล้วเลือกมาเด็ดๆ 4 ตัวที่ใช้แล้วถูกใจสุดๆ ค่า

1.AloEx hair serum sprayเป็นเซรั่มบำรุงรากผมแบบสเปรย์ใช้ง่าย ที่มาลองใช้เพราะเคยใช้แชมพูของเค้าแล้วชอบมากๆ เลยอยากลองตัวนี้ ปรากฏว่าชอบกว่าตัวแชมพูอีก เป็นผลิตภัณฑ์ Chemical-free ออแกนิคล้วนๆ 100% ใช้แล้วผมงอกใหม่ขึ้นเต็มเลย ลูกผมก็ขึ้นเยอะมาก เวลาฉีดจะรู้สึกเย็นๆที่หนังศีรษะ หัวไม่มัน ไม่คัน เพราะมันไม่มีสารเคมีตกค้าง แล้วพวกรังแคหรือสิวที่หัวก็ไม่มีแล้วนะ กลายเป็นขวดที่รักมากๆ เลยอยากมาแนะนำกันค่ะ ราคาไม่แพงด้วย 990 บาท หาซื้อได้ตามร้านเครื่องสำอางทั่วไป เช่น eveandboy, sun cosmate , the beautrium

www.aloexhair.com

2. L'OCCITANE body & strength leave-in concentrateตัวนี้เป็นเนื้อคล้ายๆ โลชั่น เอาไว้ทาที่หนังศีรษะบริเวณที่ผมบาง ทีเห็นเป็นเนื้อโลชั่น แต่พอทาไปแล้วมันก็ซึม ไม่เหนียวนะคะ ข้อควรระวังคือ ใช้นิดเดียวพอค่ะ ไม่อย่างนั้น ผมจะมันเล็กน้อย ที่ชอบตัวนี้ เพราะกลิ่นหอมมากกกกที่สุดในสามโลก ใช้แล้วผมหอมดูผู้ดีมีสกุล แล้วยังช่วยบำรุงผมให้แข็งแรงได้อีก เลิฟสุดๆ เลย ราคา 1,250 บาท หาซื้อได้ตามห้ามสรรพสินค้าทั่วไปที่มีเคาเตอร์ L'oocitane ค่า

http://ie.loccitane.com

3. Aveda invati scalp revitalizerแบรนด์ดังจากอเมริกา เป็นสเปรย์ที่ฉีดหนังศีรษะเพื่อปรับสมดุลการทำงานของหนังศีรษะ กลิ่นลาเวนเดอร์อ่อนๆ เป็นน้ำสีเหลืองๆฉีดแล้วเย็นๆที่หัวค่ะ ส่วนผสมจะเป็นสมุนไพรจากอินเดีย ที่นเนการบำรุงให้เส้นผมแข็งแรง ราคาทำร้ายกระเป๋าตังค์นิดหน่อย 3,500 บาท แต่ก็ยังคุ้มค่ากับการลงทุนเพราะขวดใหญ่อยู่ค่ะ หาซื้อได้ตามห้ามสรรพสินค้าทั่วไปที่มี เคาเตอร์ Aveda เช่น พารากอน เอ็มควอเทีย ค่ะ

http://www.aveda.co.th

4. Morrocan oilเป็นออยล์ใส่ผม ตัวนี้ไม่ได้ช่วยให้ผมหนาขึ้น แต่ว่าแนะนำให้ควรมี เพราะตัวนี้ใช้เพื่อให้ผมไม่พันกันค่ะ เวลาสางผม ผมจะลื่นและ ไม่ค่อยหลุดร่วงค่ะ ขวดนี้ถึงจะเป็นน้ำมัน แต่พอมาใส่ที่ผมแล้ว สางๆ จะไม่มันนะคะ ผมจะเงาสวยด้วย แนะนำให้ใช้ลูบๆปลายผมหลังสระค่ะ ก่อนไดร์ผม ผมจะพริ้วสวยมากๆ ขวดนี้ซื้อมา 1,780 บาท หาซื้อได้ตาม ร้านทำผมทั่วไป เช่น Akru หรือว่าร้านเครื่องสำอางต่างๆ ค่ะ

http://www.moroccanoil.com/us_en/



บทความแนะนำ


ไชยนันทน์พระรถอิโมจิฮอลลีวู้ดPEZข่าวด่วนนักข่าวช่องโปรโมชั่นHardwareAccessoriesCentral/ZENAutoทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก