ถามคู่รักด้วยประโยคเหล่านี้เพื่อสร้างความสัมพันธ์ให้รู้สึกแน่นแฟ้นยิ่งขึ้น

อ่าน 7,135

คุณคงคิดว่าตัวเองรู้จักทุกอย่างเกี่ยวกับคู่เดทดีใช่ไหม แต่ความจริงคือมักจะมีสิ่งแปลกใหม่ให้เรียนรู้อยู่เสมอ ด้วยเหตุนี้คุณจึงควรหาเรื่องคุยกับคนรักในหัวข้อต่างๆให้มากที่สุด และนี่คือคำถามที่คุณควรถามแฟนหนุ่มในครั้งหน้าที่เจอกันเพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น

1. มุมมองของเขาตอนที่เจอกันครั้งแรก

ทุกคนล้วนมีประสบการณ์ในโลกนี้แตกต่างกัน แม้ว่าคุณจะอยู่ในร้านอาหารตอนที่เจอกันครั้งแรกแต่เรื่องราวของคุณสองคนที่เล่าถึงเหตุการณ์ในวันนั้นก็จะแตกต่างกันออกไป ลองขอให้แฟนหนุ่มเล่าเรื่องราวตอนที่เจอกันครั้งแรกดูสิ เชื่อไหมว่ามีบางเหตุการณ์ที่คุณจำไม่ได้หรือบางเรื่องคุณก็ไม่เคยรู้มาก่อนด้วยซ้ำ

2. วันที่ดีที่สุดของเขา

ลองถามแฟนหนุ่มว่าวันที่ดีที่สุดของเขาเป็นอย่างไร คุณอาจพบว่าเขาชอบอาศัยอยู่ริมทะเลหรือมักใช้เวลาทั้งวันนั่งอยู่หน้าโทรทัศน์ แม้คุณจะคิดว่าตัวเองรู้เรื่องของเขาหมดแล้ว แต่คำถามง่ายๆแบบนี้แหละที่จะช่วยให้คุณได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ

3. สิ่งที่เขาภูมิใจมากที่สุด

อาจฟังดูเหมือนคำถามตอนสัมภาษณ์งานแต่คุณควรถามเขาว่าอะไรคือความสำเร็จในชีวิตที่เขารู้สึกภูมิใจมากที่สุด เขาอาจเล่าให้คุณฟังเรื่องที่เขาชนะการแข่งขันสมัยที่ยังเป็นเด็ก หรือไม่ก็ตอนที่เขาช่วยพาหญิงชราเดินข้ามถนน เพราะโดยปกติแล้วคนเราส่วนใหญ่จะไม่ชอบคุยโว ด้วยเหตุนี้เขาจึงอาจไม่เคยเล่าเรื่องที่เขารู้สึกภูมิใจในตัวเองให้คุณฟังเลยก็ได้

4. เขาต้องการรู้อะไรเกี่ยวกับอนาคต

หากมีใครสามารถบอกอนาคตของเขาได้ คุณว่าเขาจะอยากรู้หรือต้องการปล่อยให้เป็นความลับดำมืดต่อไป? ถ้าเขาอยากรู้ก็ถามว่าเขาสนใจเรื่องอะไรมากที่สุด เพราะคำถามเช่น ?ใครคือคนที่เขาจะแต่งงานด้วย? หรือ ?เขาจะมีลูกกี่คน? หรือ ?งานของเขาจะเป็นอย่างไร?? นั้นสามารถบ่งบอกได้ว่าเขาให้ความสำคัญในเรื่องใด

5. อะไรในตัวคุณที่มีคุณค่ามากที่สุดสำหรับเขา

แม้ว่าเขาจะเอ่ยชมคุณตลอดเวลาแต่จริงๆแล้วคุณอยากรู้เหตุผลว่าทำไมเขาถึงรักคุณใช่ไหม? งั้นลองถามเขาดูสิว่าอะไรในตัวคุณที่มีค่ามากที่สุดสำหรับเขา แต่คุณก็ต้องตอบคำถามนี้ให้ได้เช่นกันนะถ้าเขาถามคุณบ้าง ไม่เช่นนั้นจะดูเหมือนว่าคุณต้องการแค่คำชมจากเขาเท่านั้น

6. สิ่งที่ทำให้เขารู้สึกผิดมากที่สุด

ไม่ว่าใครก็ไม่ชอบพูดถึงพฤติกรรมที่ไม่ดีของตัวเอง ด้วยเหตุนี้คุณจึงไม่รู้ว่าเขารู้สึกผิดกับเรื่องใดมากที่สุดในชีวิต อาจจะเป็นตอนที่เขาผลักเด็กคนอื่นที่สนามเด็กเล่นของโรงเรียน หรือไม่ก็อาจเป็นตอนที่เขาบอกเลิกแฟนเก่าก็ได้ใครจะรู้

7. สิ่งที่ทำให้เขารู้สึกกังวลมากที่สุด

เขากังวลเกี่ยวกับงานหรือเปล่า? หรือเป็นเรื่องสุขภาพของคุณแม่ของเขา? หรือความสัมพันธ์ระหว่างเขากับคุณ? ขอแค่เอ่ยปากถาม คุณก็อาจรู้สึกประหลาดใจกับความลับที่เขากำลังจะเปิดใจบอกคุณ

Blogger : Holly RiordanSource : allwomenstalk.com



บทความแนะนำ


ตำรวจYokoChessกางร่มตำรวจดีแม่เบี้ยหม่อมน้อยหม่อมหลวงพันธุ์เทวนพเทวกุลทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก