14 แรงบันดาลใจเพื่อหุ่นสวยสุขภาพดีกับนางแบบ แอล แมคเพอร์สัน

อ่าน 13,442

แอล แมคเพอร์สัน กำลังเขย่าปรัชญาการออกกำลังกายด้วยแรงบันดาลใจเหล่านี้เพื่อจุดประกายการมีสุขภาพที่แข็งแรงสมบูรณ์ เราทุกคนต่างชอบ แอล แมคเพอร์สัน เธอเป็นผู้หญิงประเภทใส่เสื้อเชิ้ตกางเกงยีนส์และไม่เชื่อในความสุดขั้ว รวมถึงมุมมองการออกกำลังกายที่เป็นเพียงส่วนประกอบหนึ่งของความเป็นอยู่ที่ดี คราวหน้าคุณเตรียมรองเท้าไนกี้ ปฏิบัติตามแอลและมุ่งหน้าออกมาจากโรงยิมเพื่อปฏิบัติการเรียกเหงื่อนอกสถานที่ และนี่คือวิธีการใช้ชีวิตที่เหมาะสมของ แอล แมคเพอร์สัน

เคล็ดลับการออกกำลังกาย

ฉันไม่ใช่คนที่ชอบออกกำลังกายสักเท่าไหร่ แต่ฉันชอบที่จะนำไปผสมผสานกับกิจกรรมและกีฬาประเภทอื่นมากกว่า อย่างเช่น การนวด โยคะ ปั่นจักรยาน กิจกรรม Boot Camp ริมชายหาด พายเรือ ไต่เขา สกี และว่ายน้ำ ฉันชอบออกกำลังกายกับเพื่อนฝูงหรือสามีและลูกๆเพื่อที่พวกเราจะได้รับรู้ข่าวสารของแต่ละคนและเชื่อมความสัมพันธ์กัน

ช่วงเวลาที่ฉันตกหลุมรักการออกกำลังกาย

ฉันชอบออกกำลังกายเพื่อสุขภาพมากกว่าซึ่งเป็นหลักปรัชญาเมื่อสิบปีที่แล้ว

กิจกรรมการออกกำลังกายสุดโปรด

ฉันออกกำลังกายเป็นประจำตอน 8.30 น. หลังจากที่ส่งลูกๆไปโรงเรียน ฉันจะเล่นกีฬาแตกต่างกันทุกๆวัน วันละ 45 นาที ฉันชอบเล่นกีฬากลางแจ้ง พายเรือ กระดานโต้คลื่น ว่ายน้ำไป-กลับ หรือสกีน้ำ นอกจากนี้ฉันยังชอบไต่เขาหรือวิ่งวันละ 45 นาทีอีกด้วย การได้รับความชุ่มชื้นก็เป็นสิ่งสำคัญ ฉันมักจะดื่มน้ำในระหว่างที่ออกกำลังกายราว 16 ออนซ์เสมอ

ผลิตภัณฑ์สำหรับชุดออกกำลังกายที่ดี

ฉันใส่ชุดออกกำลังกายยี่ห้อ Fabletics ของเคท ฮัดสัน ซึ่งเบาสบาย เซ็กซี่ และพอดีตัว ทำจากผ้าคุณภาพสูงและสวมใส่ง่าย

อุปกรณ์เสริมสำหรับเส้นผม

แปรงหวีผมขนหมูป่าของ Mason Pearson เป็นแปรงที่มีลักษณะโดดเด่นและรับใช้ฉันมานานหลายปีซึ่งขนแปรงหมูป่าจะคล้ายกับเส้นผมของมนุษย์ ดังนั้นจึงไม่สร้างความเสียหายใดๆ

รองเท้าออกกำลังกายสุดโปรด

รองเท้าไต่เขาหรือรองเท้าลุยหิมะ

อุปกรณ์ที่ต้องมี

เครื่องขัดริมฝีปาก เหมือนกับแปรงไฟฟ้า Clarisonic ขนาดเล็กสำหรับริมฝีปาก ฉันรักริมฝีปากที่เนียนนุ่ม

วิธีเติมความชุ่มชื้น

ฉันดื่มน้ำวันละ 3 ลิตรและพกขวดน้ำ Hydrator ขนาด 16 ออนซ์เป็นประจำ รวมถึงพก Dr. Sebagh Rose de Vie ติดไว้ในกระเป๋าเพราะผิวจะแห้งง่ายโดยเฉพาะเมื่อต้องนั่งเครื่องบินระยะไกล

อุปกรณ์ไม่คาดคิดในกระเป๋าออกกำลังกายของ แอล แมคเพอร์สัน

ชุดทดสอบ Super Elixir pH (ขนาดเล็ก) และซองผง Super Elixir ขนาดพกพา 10 กรัม

การออกกำลังกายสุดโปรด

การวิ่งริมชายหาดในตอนเช้าหรือว่ายน้ำกับสุนัข

เพลงโปรดในช่วงออกกำลังกาย

Tame Impala (วงดนตรีของออสเตรเลีย), Flight Facilities, Chet Faker, San Sisco, Peking Duk และเพลงในยุค 70s ตั้งแต่ Bob Seger, Fleetwood Mac, John Meyer

การเพิ่มพลังงานหลังออกกำลังกาย

ฉันชอบอัลมอนด์ดิบแช่กับดาร์คช็อคโกแลตซึ่งมักจะวางไว้รอบๆบ้านเพื่อเป็นขนมกินเล่น น้ำอีก 1.5 ลิตรสำหรับมื้ออาหารกลางวันและอาหารเย็น หากฉันหิวหรืออยากน้ำตาล ก็จะมี Super Shake ที่ทำด้วย Super Elixir Nourishing Protein นอกจากนี้ยังมีวานิลลาอัลมอนด์หรือน้ำนมข้าวปั่น ขนมขบเคี้ยวสุดโปรดก็คือมะพร้าวหรืออะไรก็ได้ที่เป็นมะพร้าว! รวมทั้งน้ำแข็งไส แอปเปิ้ลอัลมอนด์บัตเตอร์ หรือซาซิมิ

ฉันได้รับแรงบันดาลใจจาก?

ฉันเชื่อว่าโภชนาการที่ดีสามารถเปลี่ยนชีวิตของผู้คนได้ ความรู้สึกดีจากภายในคือสิ่งที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับฉันทุกวัน และฉันก็สามารถแบ่งปันความรู้สึกนี้ให้กับคนอื่นๆผ่านทาง WelleCo ซึ่งเป็นสิ่งที่คุ้มค่ามาก

เวทย์มนต์ปัจจุบัน

ฉันเชื่อมั่นว่าความงามต้องมาจากภายในสู่ภายนอก การทำให้ร่างกายของคุณทำงานจากระดับเซลล์จะช่วยแก้ไขปัญหามากมายได้อย่างรวดเร็ว

Source : thechalkboardmag.com



บทความแนะนำ


ผู้ชายภาพยนตร์โจหัวแตงโมความรักFiveFreddy'sNightsผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก