ท้าให้ลองกันเลย!! โยเกิร์ตผสมโซดา กินช่วยลดความอ้วน พุงยุบลง ภายใน 7 วัน

อ่าน 2,994

กำลังเป็นกระแสที่กำลังถูกแชร์กันอย่างต่อเนื่องในโลกโซเชี่ยล ว่าสูตรนี้เป็นสูตรเด็ดลดน้ำหนักเห็นผลใน 1 อาทิตย์ ของดีแบบนี้ ไม่บอกต่อ ไม่ได้นะคะ

แต่สาวๆค่ะ เราต้องทำความเข้าใจกันก่อนนิดนึงเนอะ ว่านมเปรี้ยว สารพัดรส ที่ขายกันอยู่นั้น เราก็รู้กันดีอยู่ว่า น้ำตาลเยอะมาก แล้วถ้าเรากินนมเปรี้ยว ที่มีน้ำตาลสูง เอ่อะ น้ำหนักเราจะลดได้ยังไงคะ?

ดังนั้น ก็ต้องมีการเลือกนมเปรี้ยว ที่จะนำมาดื่มคู่กับโซดาด้วยค่ะ ว่าแต่ นมเปรี้ยวแบบไหนที่เราสามารถเอามาลดความอ้วนได้ มาดูกันเลยค่ะ

plain yogurt หรือ โยเกิร์ตรสธรรมชาติ ซึ่งก็จัดว่าเป็นนมเปรี้ยวนะคะ เพราะมาจากนม ที่ผ่านบ่มแล้วเกิดเป็นรสเปรี้ยว ซึ่งต้องขอย้ำว่า รสธรรมชาติเท่านั้นนะคะ

ดังนั้นรสชาติมันจะไม่ค่อยอร่อยหรอกค่ะ มันเปรี้ยว แบบหวานน้อยมาก ใครเคยทาน จะรู้ค่ะ แล้วถ้าอยากให้ได้สารอาหารดีสุดๆ แนะนำเป็น กรีกโยเกิร์ต ( Greek Yogurt ) นะคะ มีโปรตีนสูงกว่า ช่วยให้อิ่มท้องได้ดีกว่าค่ะ

ประโยชน์ของ Plain yogurt

เนื่องจากเป็นโยเกิร์ตที่มีน้ำตาลน้อยๆมากๆแล้ว plain yogurt ยังมีสารอาหาร อย่าง โปรตีน ที่จะช่วยให้อิ่มท้องเร็วกว่า และเหมาะสำหรับคนที่กำลังลดน้ำหนักด้วยนะคะ นอกจากโปรตีนแล้ว ยังมี คาร์โบไฮเดรท แคลเซียม อีกด้วยนะคะ

ส่วนผสม

plain yogurt หรือ โยเกิร์ตรสธรรมชาติ 1 แก้ว

โซดา พอประมาณ

ผสมให้เข้ากัน ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อยค่ะ ^0^ ดื่มตอนเช้า สารอาหารใน plain yogurt จะช่วยให้รู้สึกอิ่ม และน้ำโซดา จะช่วยให้รู้สึกสดชื่นค่ะ และประโยชน์อีกอย่างของ plain yogurt คือ ช่วยเรื่องระบบขับถ่าย แบบนี้ สาวๆ คนไหนที่ท้องผูกอยู่ ก็สามารถใช้สูตรนี้ ช่วยได้เหมือนกันนะคะ

เอาละ เป็นสูตรลดน้ำหนักที่กำลังนิยมก็จริง แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะเชื่อได้ทุกอย่างนะคะ เลือกทานของที่มีประโยชน์ แล้วออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย ผอมแน่นอนค่ะ สู้ๆนะคะ >_< ลิตาก็สู้เหมือนกัน ฮึ้บบบบ (หราาาาา )

บทความจาก ladyissue



บทความแนะนำ


การสักผู้หญิงอุตสาหกรรมโคราชข่าวล่าสุดแฟนตาซีไททั่นเอเลนโรงงานโคราชทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก